Nghi vấn Crossfire Zero ra mắt chưa được một ngày, game thủ đã “kêu gào” gặp hack tràn lan?

Dù mới chỉ ra mắt chưa đầy 24 giờ, song Crossfire Zero đã có những hiệu ứng đáng kể đối với cộng đồng game thủ Việt.

Vào ngày hôm qua, Crossfire Zero, một phiên bản được xem như là nâng cấp của Đột Kích chính thức được Open Beta cho game thủ Việt. Tại thị trường Việt Nam, Crossfire Zero được hợp tác giữa Smilegate, cha đẻ của Đột Kích và VTC Online phát hành. Đây được xem là một phiên bản Đột Kích mới hơn, đẹp hơn, nhưng vẫn giữ được cái chất rất riêng của tựa game bắn súng đình đám này.

Bên cạnh việc Đột Kích vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình tại thị trường Việt Nam thì một trong những thông tin được game thủ Việt đón nhận chính là Crossfire Zero, phiên bản Đột Kích kết hợp với sinh tồn sẽ mở cửa chào đón game thủ Việt trong những ngày đầu tháng 6 này.

Nghi vấn Crossfire Zero ra mắt chưa được một ngày, game thủ đã “kêu gào” gặp hack tràn lan? - Ảnh 1.

Hiện tượng hack đã xuất hiện trong Crossfire Zero kể cả server nước ngoài

Trước đó, VTC Online đã phát đi thông báo về việc chính thức tiếp quản Đột Kích từ phía VTC Game. Cụ thể thông báo này như sau: "Sau khi đi đến thống nhất cuối cùng, VTC Online đã chính thức hoàn thành ký kết hợp đồng phát hành sản phẩm Đột Kích tại Việt Nam cùng Smilegate. Như vậy, cả Đột Kích và Crossfire Zero sẽ đều do VTC Online vận hành tại thị trường Việt Nam.

Nghi vấn Crossfire Zero ra mắt chưa được một ngày, game thủ đã “kêu gào” gặp hack tràn lan? - Ảnh 2.

Game thủ Việt phản ánh về những nghi vấn trong Crossfire Zero

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Crossfire Zero đã đón nhận một lượng game thủ cực kỳ đông đảo với nhiều kênh và phòng luôn ở trong trạng thái đầy. Đây là một tín hiệu tích cực cho sự phát triển của Crossfire Zero tại thị trường Việt Nam. Song, bên cạnh niềm vui thì cũng có những điều khiến cho game thủ Crossfire Zero cảm thấy lo âu và ái ngại.

Nghi vấn Crossfire Zero ra mắt chưa được một ngày, game thủ đã “kêu gào” gặp hack tràn lan? - Ảnh 3.

Liệu thực sự có hack đã xuất hiện trong Crossfire Zero?

Hiện tại, có rất nhiều người chơi phản ánh trên trang fanpage của Crossfire Zero về tình trạng gặp hack trong tựa game này. Đặc biệt là dấu hiệu hack bất tử được cho là xuất hiện nhiều nhất và cũng được game thủ "kêu ca" nhiều nhất. Tình trạng hack trong Crossfire Zero tuy chưa lộ liễu đến mức đáng sợ như Đột Kích, song với việc người chơi liên tục phản ánh như vậy thì xem ra, tựa game này cũng đã có "mùi" và nếu không kiên quyết xử lý thì rất có thể, Crossfire Zero sẽ đi vào vết xe đổ của Đột Kích đời đầu khi để hack lộng hành.

Nghi vấn Crossfire Zero ra mắt chưa được một ngày, game thủ đã “kêu gào” gặp hack tràn lan? - Ảnh 4.

Những trận đấu đầy nghi vấn được game thủ phản ánh

Nghi vấn Crossfire Zero ra mắt chưa được một ngày, game thủ đã “kêu gào” gặp hack tràn lan? - Ảnh 5.

Những trận đấu đầy nghi vấn được game thủ phản ánh

Nghi vấn Crossfire Zero ra mắt chưa được một ngày, game thủ đã “kêu gào” gặp hack tràn lan? - Ảnh 6.

Những trận đấu đầy nghi vấn được game thủ phản ánh

Nghi vấn Crossfire Zero ra mắt chưa được một ngày, game thủ đã “kêu gào” gặp hack tràn lan? - Ảnh 7.

Những trận đấu đầy nghi vấn được game thủ phản ánh

Hiện tại, vẫn chưa thấy phía Smilegate và VTC Online lên tiếng xác nhận về tình trạng hack trong Crossfire Zero. Hiện tượng hack cũng đang chỉ dừng ở mức "game thủ phản ánh" với những hình ảnh ghi lại lượng "kill" cao bất thường của một bộ phận người chơi. Liệu đây có phải là trình độ thực sự của một số game thủ Việt hay thực sự đã có dấu hiệu hack xuất hiện trong Crossfire Zero? Tất cả sẽ dần sáng tỏ trong tương lai gần.