Nghịch Duyên Thiên Ý tung nhiều phần quà hấp dẫn và ưu đãi sale 90% trọn đời đến từ NPH MGOL

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự chiêu đãi đó từ NPH MGOL qua câu slogan “Tặng 90% Trọn Đời, Mãi Mãi Làm Đại Gia” của Nghịch Duyên Thiên Ý.

Nghịch Duyên Thiên Ý là tựa game thuộc thể loại MMORPG tiên hiệp với bối cảnh cốt truyện được lấy cảm hứng từ thế giới huyền bí phương Đông mà cụ thể là được phát triển dựa theo truyền thuyết Thanh Xà – Bạch Xà vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc và sắp được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi NPH MGOL.

Đi kèm phần cốt truyện được bám sát theo truyền thuyết Thanh Xà – Bạch Xà thì sản phẩm còn chiêu đãi bạn bằng nền đồ họa đồ 3D tuyệt đẹp tái hiện lại hoàn hảo thế giới tiên hiệp đầy huyền ảo kết hợp phong cảnh cổ xưa và hình ảnh siêu sắc nét hết sức “nịnh mắt” đảm bảo sẽ thu hút được bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nghịch Duyên Thiên Ý tung nhiều phần quà hấp dẫn và ưu đãi sale 90% trọn đời đến từ NPH MGOL 0

Song song đó là hệ thống gameplay phong phú và đa dạng cho phép người chơi sẽ được thỏa sức khám phá thế giới tiên hiệp huyền ảo và rộng lớn, trải nghiệm những trận chiến khốc liệt cũng như dần mở khóa và tham gia vào vô số các hoạt động hấp dẫn khác nhau từ PvE săn Boss cho đến PvP được diễn ra hàng ngày.

Và từ những điểm đặc sắc nổi bật đó cộng với vị thế là một siêu phẩm MMORPG tiềm năng của mình mà Nghịch Duyên Thiên Ý cũng như là NPH MGOL đã tự tin chiêu đãi các game thủ tham gia đăng ký trước với nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị mà đặc biệt chính là phúc lợi độc quyền giảm giá 90% trọn đời vô cùng hấp dẫn.

Nghịch Duyên Thiên Ý tung nhiều phần quà hấp dẫn và ưu đãi sale 90% trọn đời đến từ NPH MGOL 1

Bạn sẽ có thể dễ dàng nhận thấy sự chiêu đãi đó từ NPH MGOL qua câu slogan “Tặng 90% Trọn Đời, Mãi Mãi Làm Đại Gia” của game mobile Nghịch Duyên Thiên Ý khi sẽ giúp cho các người chơi được “tối đa sự trải nghiệm, tối thiểu việc bị hút máu” cũng sẽ thổi một làn gió mới cho dòng game di động nhập vai tiên hiệp trên thị trường.

Với ưu đãi sale 90% trọn đời này thì các game thủ mới sẽ được dễ dàng hòa nhập vào thế giới tiên hiệp huyền ảo của Nghịch Duyên Thiên Ý Mobile và có được những trải nghiệm tốt nhất có thể trong những hoạt động hàng ngày như leo trấn Yêu Tháp, phụ bản Bồi Dưỡng,…cũng như trong việc cày cuốc phát triển nhân vật của mình.

Nghịch Duyên Thiên Ý tung nhiều phần quà hấp dẫn và ưu đãi sale 90% trọn đời đến từ NPH MGOL 2

Và tất nhiên ưu đãi sale 90% trọn đời không chỉ dành riêng cho các bạn bạn tân thủ mà còn đóng vai trò là phần quà khởi động và có ích dành cho các người chơi kì cựu với dòng game nhập vai tiên hiệp cày cuốc, những người có tôn chỉ trải nghiệm là phụ và cạnh tranh leo top, chứng minh sức mạnh nhân vật của mình là chính.

Ngoài những phần quà ingame dành cho những người đăng ký trước như là Vòng sáng Bách Lạc Linh Quang, Thú cưỡi Băng Báo Hàn Thiên,…thì game Nghịch Duyên Thiên Ý còn mang đén nhiều phần quà hiện vật cực giá trị và hấp dẫn như Apple Watch, Phiếu Gotit, Thẻ Nạp Game, Vật Phẩm Ingame và những phần thưởng giá trị khác đang chờ các game thủ nhận về thông qua việc tham gia sự kiện “Trả Giá Rinh Tháp Vàng” đang được diễn ra trên trang chủ của game.

Nghịch Duyên Thiên Ý tung nhiều phần quà hấp dẫn và ưu đãi sale 90% trọn đời đến từ NPH MGOL 3

Nhìn chung ngoài việc sở hữu cho mình điểm sáng nền đồ họa 3D đẹp mắt và phần gameplay đa dạng, phong thú thì game Nghịch Duyên Thiên Ý mobile còn mang đến điểm nổi bật là ưu đãi 90% trọn đời cho các người chơi mà sẽ biến đây trở thành một sản phẩm nhập vai tiên hiệp đáng chơi nhất trong năm 2024 này. Từ đó mang đến cho các game thủ một môi trường nhập vai tiên hiệp cày cuốc lành mạnh ít hút máu với trải nghiệm hoàn hảo từ phần nghe nhìn cho đến lối chơi.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký trước cho game và tham gia sự kiện “Trả Giá Rinh Tháp Vàng” để trở thành một đầu tiên tận hưởng phúc lợi ưu đãi 90% khi Nghịch Duyên Thiên Ý MOGL chính thức ra mắt ngay đi nào!

Hẹn trước tại Store: https://ndty.mgol.vn/m/prToStore.html?_id=3

Hẹn trước tại Web: https://ndty.mgol.vn/m/prToWeb.html?_id=3

Fanpage: https://www.facebook.com/vnndty