Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực "độc", Điêu Thuyền hóa "gái hư" trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như "tựa game nào đó"

Không chỉ gameplay hay đồ họa, khả năng "show hàng" của Nghịch Mệnh Sư cũng "ăn đứt" tất cả các đối thủ khác trên thị trường.

Ai nói game Tam Quốc thì không được phép đẹp?

Ai nói game chiến thuật thì không quan trọng phần nhìn?

Ai nói game mobile không thể nào tiệm cận đồ họa console?

Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 1.

Nghịch Mệnh Sư chính là một minh chứng cho cả 3 thế mạnh trên, không những sở hữu gameplay chiến thuật sâu sắc, meta ảo diệu mà còn được hậu thuẫn bởi nền đồ họa "đẹp vượt chuẩn", đẹp hơn cả 80% các game nhập vai cùng nền tảng trên thị trường.

Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 2.

Nghịch Mệnh Sư có cách xây dựng đồ họa, bối cảnh game, định hướng chơi "vượt chuẩn" đến nỗi nếu chỉ nhìn qua một vài con ảnh, chắc chắn sẽ rất nhiều người nghĩ rằng đây là một siêu phẩm nhập vai sắp ra mắt. Vế siêu phẩm thì có vẻ đúng rồi đấy, có điều Nghịch Mệnh Sư là game chiến thuật với lối chơi tựa series Final Fantasy hay Onmyoji mà thôi.

Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 3.

Quay lại với tiêu đề bài viết, nếu như trước đây "xúng xính áo quần" chỉ dành cho game nhập vai thì nay, Nghịch Mệnh Sư đã mang quyền lợi đó đến với cộng đồng chiến thuật. Không chỉ tướng hay, hiệu ứng đa dạng, kỹ năng đẹp mắt, phong cách slow motion đậm chất điện ảnh mà Nghịch Mệnh Sư còn thiết kế cho game thủ Việt hệ thống skin riêng DÀNH CHO TỪNG TƯỚNG. Đương nhiên hệ thống skin này sẽ không hề ảnh hưởng gì đến chiến lực và chiến thuật, tất cả là để 500 anh chị em Nghịch Mệnh Sư thỏa mái "show hàng", không những build đội hình quỷ dị mà "mix đồ" cũng tự tin thể hiện cá tính riêng.

Nghịch Mệnh Sư - Thời Trang Hàng Hiệu - Sành Điệu Trong Game

Đây quả thực là một bước đi tân tiến, bắt kịp thời đại và cực kỳ hợp Trend của Nghịch Mệnh Sư. Giống như các tựa game chiến thuật top đầu thế giới, ngoài việc tập trung xây dựng gameplay sâu sắc, tính chiến thuật cao thì mặt cá nhân hóa cho từng game thủ cũng được đẩy lên mạnh mẽ. Ví dụ dễ thấy nhất chính là LMHT khi nó đáp ứng được tất cả các yêu cầu của game thủ hiện đại về mặt thời trang - phong cách mà vẫn đảm bảo lối chơi cuốn hút.

Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 5.
Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 6.

Thời trang cực độc, thoải mái thể hiện cá tính trong Nghịch Mệnh Sư

Mặc quần áo đẹp rồi làm gì? Ấy là chạy quanh bản đồ, cà khịa NPC, gạ kèo solo với người chơi khác, đi đến đâu là cả ngàn người ngước theo đến đấy, y như game nhập vai.

Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 7.
Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 8.
Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 9.

Lượng skin đa dạng của Nghịch Mệnh Sư cũng được phân bậc rất rõ ràng, đáp ứng nhu cầu của người chơi ở mọi phân khúc, mọi gu thẩm mỹ. Ngoài skin mặc định, game thủ khi mua hoàn thành nhiệm vụ, tham gia sự kiện hay đổi ở shop cũng sẽ có thể mở khóa thêm skin, skin càng độc thì càng đẹp chứ không phải "có skill riêng" như một tựa-game-nào-đó đâu nhé.

Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 10.
Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 11.

Mỗi tướng sẽ có nhiều bộ "skin" trang phục để thay đổi, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chỉ số ingame

Trai ngầu lòi, nữ sexy quyến rũ, để làm gì? Ấy là xoay camera 360 độ, chụp ảnh quay clip cùng 500 anh em thì cứ phải gọi là xứng tầm bom tấn, game chiến thuật và quá vui, quá lạ.

Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 12.

Skin đẹp rồi còn gì? Ấy là cả hệ thống thú cưỡi đa dạng mà ngay cả những game nhập vai thuần cũng phải thèm khát, kết hợp với nhau thì quả thực Nghịch Mệnh Sư "ăn đứt" tất cả các đối thủ khác trên thị trường.

Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 13.

Mới đầu, sự xuất hiện của Nghịch Mệnh Sư với quá nhiều đột phá như vậy cũng khiến game thủ Việt cảm thấy choáng ngợp, hoài nghi chính là tâm lý khó tránh khỏi. Tuy nhiên đây là thời đại 4.0, mọi hoài nghi đều có thể được sáng tỏ khi tự tay cộng đồng trải nghiệm phiên bản quốc tế bằng thật và như chúng ta đã thấy, Nghịch Mệnh Sư đang thực sự ghi điểm tuyệt đối trong lòng người chơi bằng tất cả những điểm mạnh gameplay và đồ họa của mình.

Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 14.
Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 15.
Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 16.
Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 17.
Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 18.
Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 19.
Nghịch Mệnh Sư: 150 skin cực độc, Điêu Thuyền hóa gái hư trong chớp mắt, đặc biệt là không tăng damage như tựa game nào đó - Ảnh 20.

Theo lịch trình đã công bố, Nghịch Mệnh Sư sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test vào sáng ngày 28/9 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/nghichmenhsu.vn.