Nghiêng người trong PUBG Mobile "bá đạo" như này, Rules of Survival liệu "có tuổi"?

Không chỉ hấp dẫn về lối chơi, độ chân thực về đồ họa và âm thành PUBG Mobile còn có tính năng nghiêng người khiến nhân vật trở nên càng sinh động hơn.

PUBG Mobile cho đến nay đang được cộng đồng game thủ cực kỳ quan tâm. Mở cửa từ 09/02 song cho đến nay trên khắp các diễn đàn vẫn đang thảo luận cực kỳ sôi nổi về sản phẩm này. Trong đó tính năng nghiêng người trong PUBG Mobile được nhiều người so sánh với Rules of Survival.

Nghiêng người trong PUBG Mobile 

Nghiêng người trong Rules of Survival

Quả thực khả năng nghiêng người trong PUBG Mobile giúp nhân vật game trở nên uyển chuyển, sinh động hơn. Điều đặc biệt rằng không chỉ ở dòng súng ngắm người chơi mới có thể sử dụng chức năng này mà ở những súng có chức năng "zoom out" cũng cho phép nhân vật nghiêng người.

Không những thế ở PUBG Mobile khi nghiêng người bạn còn có thể quan sát toàn bộ nhân vật ban đầu sau đó mới cảm nhận độ nghiêng của góc bắn. Ở một chừng mực nào đó tính năng nghiêng người trong PUBG Mobile được thiết kế và xử lý tinh tế hơn Rules of Survival một chút.

PUBG Mobile được người chơi yêu thích một phần chính là nhờ những tính năng giúp game thủ cảm thấy thân thiện hơn với nhân vật trong game.