Ngoài Tiểu Mễ Thương Chiến ra thì đây là tựa game sinh tồn mobile thứ 2 sử dụng Unreal Engine 4

Cho đến nay những game mobile sinh tồn nổi bật thì chỉ có Tiểu Mễ Thương Chiến và tựa game mà chúng tôi sắp nói tới đây sử dụng đồ họa Unreal Engine 4.

Đó chính là Vương Giả Huân Chương Mobile - một sản phẩm game sinh tồn mới xuất hiện và gây được sự chú ý của người chơi tại Trung Quốc. Game có tên tiếng Anh là Medal of King.

Vương Giả Huân Chương Mobile là tựa game vốn từ thể loại TPS sau được hãng InFunGame thêm chế độ chơi mới sinh tồn - điều tương tự với Tiểu Mễ Thương Chiến của MI. Vương Giả Huân Chương Mobile do Reya Interactive Entertainment phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Như đã nói, Vương Giả Huân Chương Mobile là sản phẩm game có chế độ chơi sinh tồn được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay - Unreal Engine 4. Và tất nhiên đặc sắc về hình ảnh, hoành tráng trong bối cảnh không gian có lẽ ít tựa game nào so sánh được với Vương Giả Huân Chương Mobile, họa chăng đó là Tiểu Mễ Thương Chiến.

Trong game bạn sẽ được một chiếc chuyên cơ chở và đáp dù xuống một bản đồ. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là tìm các trang bị, vũ khí có thể phòng thủ, tấn công để triệt hạ đối phương cùng map. Nếu là người sống sót cuối cùng bạn sẽ giành chiến thắng.

Vương Giả Huân Chương Mobile vừa ra mắt một phiên bản cập nhật, update trên hệ thống của TapTap. Bạn đọc quan tâm có thể tải Vương Giả Huân Chương Mobile ngay địa chỉ dưới đây.

Download Vương Giả Huân Chương Mobile