Ngũ Đại Môn Phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Dương Môn tái xuất

Tựa game nhập vai kiếm hiệp trên di động Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục mang đến cho game thủ những môn phái quen thuộc trong thế giới võ hiệp, nhưng đáng chú ý nhất chính là sự trở lại của một cái tên đã từng khuấy đảo giang hồ: Dương Môn… Dương Môn, hay còn gọi là Dương Gia Tướng, vốn đã là cái tên rất quen thuộc đối với những người yêu mến Võ Lâm Truyền Kỳ 2 phiên bản PC. Tuy nhiên thì ngay cả ở phiên bản Trung Quốc, môn phái này cũng rất ít được khai thác, và ở Việt Nam thì nó cũng chỉ xuất hiện duy nhất tại Võ Lâm Truyền Kỳ 2 mà thôi.
Nhân vật Dương Gia (Dương Môn) hệ Thương trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2
Nhân vật Dương Gia (Dương Môn) hệ Thương trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2

Bên cạnh Dương Môn, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mang tới 4 môn phái quen thuộc khác là Đường Môn, Thiếu Lâm, Nga My và Võ Đang. Mặc dù đang sở hữu số lượng Class khá khiêm tốn nhưng bù lại thì mỗi môn phái trong game sẽ được chia thành 2 nhánh phát triển, ví dụ như Dương Môn sẽ được chia thành hệ phái Thương và Cung, Nga My chia thành hệ Kiếm và Đàn… vltk2mobile Ngũ Đại Môn Phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Dương Môn tái xuất 2 Ngoài ra cũng có thêm 1 môn phái nữa sắp sửa được cập nhật trong các phiên bản thử nghiệm sắp tới, mà nhiều khả năng là Tàng Kiếm. Sau đây là tổng hợp hình ảnh của Ngũ Đại Môn Phái đã xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tính đến hiện tại: vltk2mobile Ngũ Đại Môn Phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Dương Môn tái xuất 3vltk2mobile Ngũ Đại Môn Phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Dương Môn tái xuất 4

Đường Môn

vltk2mobile Ngũ Đại Môn Phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Dương Môn tái xuất 5

vltk2mobile Ngũ Đại Môn Phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Dương Môn tái xuất 6

Thiếu Lâm

vltk2mobile Ngũ Đại Môn Phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Dương Môn tái xuất 7

Võ Đang

vltk2mobile Ngũ Đại Môn Phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Dương Môn tái xuất 8

vltk2mobile Ngũ Đại Môn Phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Dương Môn tái xuất 9

Dương Môn

vltk2mobile Ngũ Đại Môn Phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Dương Môn tái xuất 10

vltk2mobile Ngũ Đại Môn Phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Dương Môn tái xuất 11

Nga My

Được biết, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ phát triển nhân vật để hoàn thiện hệ thống “Bát Đại Môn Phái” quen thuộc trong VLTK Mobile, kết hợp cùng hệ thống Ngũ hành tương khắc, chuỗi tính năng phụ bản, chiến trường đặc sắc… Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là phiên bản tiếp nối của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, với những cải tiến mạnh mẽ về hình ảnh và lối chơi. Được xây dựng trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sở hữu một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc và đẹp mắt với hình ảnh sánh ngang với nhiều tựa game online bom tấn trên PC. vltk2mobile Ngũ Đại Môn Phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Dương Môn tái xuất 12 Hiện tại, thời điểm ra mắt chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tại Trung Quốc vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên với những thông tin được hé lộ từ phía NSX thì người chơi sẽ càng có thêm động lực để chờ đợi một sản phẩm bom tấn thực sự sẽ được ra mắt trong tương lai.

Trang chủ: http://jxqy2.qq.com/