Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc: Tinh hoa nhập vai võ lâm cuối cùng đã xuất hiện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ

Một hệ thống PvP chuẩn chỉ ngũ hành từ lâu đã là ước mơ của rất đông game thủ đam mê võ lâm, chỉ vài ngày nữa thôi, tất cả sẽ có trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ.

Đỉnh cao PvP của võ lâm tạo nên một trong những thời kỳ hoàng kim bậc nhất của dòng game nhập vai chính là nhờ sự xuất hiện của ngũ hành tương khắc, nơi PVP trở thành đỉnh cao chiến đấu kĩ năng, kết hợp tính chiến thuật ở tầm vĩ mô với hàng vạn người chơi cùng bang chiến, công thành… Tính năng ấy mãi đến sau này vẫn luôn ảnh hưởng đến cách chơi và xây dựng nhân vật của nhiều sản phẩm.

Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc: Tinh hoa nhập vai võ lâm cuối cùng đã xuất hiện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ - Ảnh 1.

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ là game nhập vai sở hữu tính năng khắc chế ngũ hành độc đáo đang rất được game thủ kì vọng

Tuy vậy trải qua nhiều năm phát triển, rất ít game nhập vai, đặc biệt là trên smartphone có được đầy đủ các tính năng khắc chế ngũ hành, thay vào đó chỉ đơn giản là tăng sát thương của class này lên class khác. Điều này khiến nhiều người chơi cảm thấy chưa hài lòng và luôn mong đợi một sản phẩm hội tụ đầy đủ các đặc tính của ngũ hành võ lâm trong PvP, và Ngọc Kiếm Truyền Kỳ chính là cái tên được mong đợi nhất thời điểm hiện tại.

Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc: Tinh hoa nhập vai võ lâm cuối cùng đã xuất hiện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ - Ảnh 2.

Khắc chế ngũ hành là điểm nhấn nổi bật của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ khiến cộng đồng võ lâm chú ý

Với Ngọc Kiếm Truyền Kỳ, mỗi class sẽ có tới 2 ngũ hành đặc trưng: Cửu Lê (Hỏa, Thổ), Thanh Vân (Kim, Thủy), Thiên Âm (Thủy, Mộc), Khiên Cơ (Mộc, Hỏa), Hợp Hoan (Thổ, Kim). Đặc sắc nhất chính là người chơi có thể song tu cùng lúc cả 2 ngũ hành để gia tăng sức mạnh và tạo nên chiến thuật khắc chế PvP của riêng mình.

Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc: Tinh hoa nhập vai võ lâm cuối cùng đã xuất hiện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ - Ảnh 3.

Mỗi class có thể song tu cùng lúc 2 ngũ hành khiến những trận PvP cực kì khó đoán

Tất nhiên chỉ số ngũ hành trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ không chỉ tăng công lên một class mà nhờ hệ thống Song Tu, nên ngũ hành mỗi class có thể khắc chế được đến 2 hệ phái khác nhau . Những chỉ số này được thay đổi thông qua việc người chơi xây dựng nhân vật, sử dụng pháp bảo để phù hợp với từng mục đích PvP.

Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc: Tinh hoa nhập vai võ lâm cuối cùng đã xuất hiện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ - Ảnh 4.

Pháp bảo là một trong những cách tăng thuộc tính ngũ hành hiệu quả trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ

Trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ có tới 43 loại pháp bảo khác nhau và mỗi class được mang tới 6 loại pháp bảo. Chúng không chỉ tăng chỉ số chiến lực trực tiếp mà còn gia tăng hàng loạt thuộc tính ngũ hành có lợi có người sử dụng. Đồng thời, kĩ năng của pháp bảo cũng đa dạng từ việc tăng công, tăng thủ đến khống chế, gây hiệu ứng xấu cho đối phương…

Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc: Tinh hoa nhập vai võ lâm cuối cùng đã xuất hiện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ - Ảnh 5.

Các pháp bảo có thể tăng sao, nâng cấp để gia tăng thuộc tính, sức mạnh kĩ năng

Bên cạnh đó không thể bỏ quên tính năng cho phép chuyển phái tự do, chuyển luôn cả đồ giữ nguyên cấp, chiến lực của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ là một cách tạo điều kiện cực kì tuyệt vời để người chơi có thể thiên biến vạn hóa chiến thuật PvP của mình. Những trận chiến vì thế trở nên rất khó đoán và đem lại sự công bằng cho những người chơi biết đầu tư tìm hiểu, xây dựng ngũ hành chuẩn. Chứ không chỉ đơn giản dùng chiến lực là đè bẹp đối phương dễ dàng như đại đa số game nhập vai hiện nay.

Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc: Tinh hoa nhập vai võ lâm cuối cùng đã xuất hiện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ - Ảnh 6.

Trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ, PvP không còn chuyện một "đại ma đầu" có thể "cân" cả server thường thấy ở game nhập vai

Có thể nói, thuộc tính ngũ hành trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ gần như đầy đủ bậc nhất thị trường game nhập vai hiện nay, tái hiện đúng những cảm xúc đã từng có của một thời võ lâm oanh liệt, đồng thời vẫn tạo nên những nét sáng tạo mới lạ trong một bối cảnh tiên hiệp nhiều nét thú vị, đem lại trải nghiệm thực sự ấn tượng cho người chơi.

Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc: Tinh hoa nhập vai võ lâm cuối cùng đã xuất hiện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ - Ảnh 7.

PvP theo ngũ hành tương khắc của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sắp tới có thể sẽ là xu hướng mọi game nhập vai làm theo

Dự kiến, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sẽ ra mắt game thủ Việt trong khoảng đầu tháng 12 tới, theo dõi trò chơi này tại fanpage: https://www.facebook.com/NgocKiemTruyenKy/