Ngược đời: Chơi game thẻ tướng mà quay ra quá nhiều “tướng khủng”, đến nỗi không biết sử dụng đội hình gì

Cảm giác khi bước vào chơi Loạn Thế Anh Hùng 3Q là một sự trái ngược hoàn toàn so với nhiều game thẻ tướng khác…

Thời điểm giữa năm 2020, thị trường game Việt Nam đang đón nhận rất nhiều sản phẩm mới ở vô số thể loại, từ bắn súng, nhập vai cho đến chiến thuật dàn quân. Trong số đó, Loạn Thế Anh Hùng 3Q đang là cái tên nhận được sự quan tâm từ đông đảo game thủ nhờ sự đột phá có 1 không 2 - "không lực chiến, không cấp Vip". 

Được xây dựng từ những cơ chế đơn giản nhưng đầy cuốn hút: 300 vị tướng, 1500 kỹ năng, 4 hệ Nguyên Tố, xếp trận thông minh, hiệu ứng đa dạng… Loạn Thế Anh Hùng 3Q từ sớm đã trở thành tâm điểm chú ý của những fan cuồng game chiến thuật, dần tụ hợp được rất nhiều "lão làng" tìm về trổ tài cầm quân.

Ngược đời: Chơi game thẻ tướng mà quay ra quá nhiều “tướng khủng”, đến nỗi không biết sử dụng đội hình gì - Ảnh 1.
Ngược đời: Chơi game thẻ tướng mà quay ra quá nhiều “tướng khủng”, đến nỗi không biết sử dụng đội hình gì - Ảnh 2.

Thế nhưng, điều đáng nói hơn cả ở tựa game này, thứ đã góp phần giúp lôi kéo và giữ chân thêm nhiều người chơi mới chính là phương pháp vận hành mới lạ mà đội ngũ SohaGame đang thực hiện. Cụ thể, chỉ trong vài ngày trải nghiệm, một người chơi may mắn trong Loạn Thế Anh Hùng 3Q đã có thể sở hữu hàng loạt các vị tướng 5 sao (hoặc thậm chí là 6 sao) cực mạnh. 

Đó có thể là những màn thu thập thông qua quay tướng, Thẻ Chọn Tướng Ngẫu Nhiên mà BQT đã tặng thông qua Giftcode hoặc đơn giản là từ event trong game. Phải khẳng định luôn rằng, không phải tựa game thẻ tướng nào cũng "rộng rãi" như thế này.

Ngược đời: Chơi game thẻ tướng mà quay ra quá nhiều “tướng khủng”, đến nỗi không biết sử dụng đội hình gì - Ảnh 3.
Ngược đời: Chơi game thẻ tướng mà quay ra quá nhiều “tướng khủng”, đến nỗi không biết sử dụng đội hình gì - Ảnh 4.

Một chàng game thủ mới đây vừa đăng tải bài hỏi đáp trong cộng đồng Loạn Thế Anh Hùng 3Q khi có quá nhiều tướng mà lại chẳng biết sử dụng đội hình ra làm sao. Hài hước ở chỗ, theo những bình luận từ 500 anh em nhiệt tình, dàn tướng của T.T thậm chí có thể build được tận 3 đội hình chiến thuật khác nhau chứ đừng nói là 1. Những vị tướng HOT nhất, gây sát thương mạnh nhất và đang được săn lùng nhiều nhất, T.T đều đang sở hữu như: Quan Vũ 6 sao, Giã Nam Phong 5 sao, Gia Cát Lượng 5 sao, Tào Tháo 5 sao, Chu Du 5 sao… Thử tưởng tượng, nếu ở một tựa game thẻ tướng khác, liệu bạn có thu thập được từng ấy nhân vật "gánh team" chỉ trong thời gian ngắn như vậy hay không?

Ngược đời: Chơi game thẻ tướng mà quay ra quá nhiều “tướng khủng”, đến nỗi không biết sử dụng đội hình gì - Ảnh 5.
Ngược đời: Chơi game thẻ tướng mà quay ra quá nhiều “tướng khủng”, đến nỗi không biết sử dụng đội hình gì - Ảnh 6.

T.T không phải người đầu tiên đưa ra câu hỏi này, trên thực tế, rất nhiều người chơi khác cũng rơi vào tình trạng "không biết build team" do bất ngờ nhận được quá nhiều tướng xịn. Việc đem đến "bể tướng" siêu to khổng lồ như thế này là điều trước nay không thường xuất hiện trong game thẻ tướng, Loạn Thế Anh Hùng 3Q gần như là 1 trong những sản phẩm tiên phong đem đến hướng đi mới lạ, chiều lòng người chơi đam mê sưu tầm nhân vật.

Ngược đời: Chơi game thẻ tướng mà quay ra quá nhiều “tướng khủng”, đến nỗi không biết sử dụng đội hình gì - Ảnh 7.
Ngược đời: Chơi game thẻ tướng mà quay ra quá nhiều “tướng khủng”, đến nỗi không biết sử dụng đội hình gì - Ảnh 8.

Đây chính là sự khác biệt trong cách vận hành của Loạn Thế Anh Hùng 3Q, đem sự "cưng chiều" nhất dành cho game thủ với khao khát trở thành sân chơi lâu dài, khả năng phát triển mạnh mẽ. Bằng cách đơn giản hóa quá trình kiếm tướng, người chơi có thể tự tin hơn khi xây dựng meta chiến thuật mà mình theo đuổi. Không chỉ vậy, việc đánh bại các đối thủ khác cũng đòi hỏi sự tính toán, nghiên cứu tỉ mỉ, kỹ lưỡng hơn để phát hiện ra đặc trưng, ưu/nhược của từng combo kỹ năng. 

Ngược đời: Chơi game thẻ tướng mà quay ra quá nhiều “tướng khủng”, đến nỗi không biết sử dụng đội hình gì - Ảnh 9.
Ngược đời: Chơi game thẻ tướng mà quay ra quá nhiều “tướng khủng”, đến nỗi không biết sử dụng đội hình gì - Ảnh 10.

Trong vài ngày sắp tới, BQT Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ tổ chức giải đấu Đấu Trường Nguyên Tố đầu tiên với yêu cầu người chơi chỉ được sử dụng đội hình tướng Hỏa và Mộc để tham dự. Với số lượng tướng đã được cho sẵn thật sự đa dạng như hiện nay, việc sở hữu các tướng đúng yêu cầu là không khó. Tuy nhiên, cái hay là bạn sẽ cần sử dụng những nhân vật này ra sao, phối hợp kỹ năng như thế nào nhằm đoạt lấy ngôi vị đầu bảng? Đây là bài toán mà giới cao thủ chiến thuật đang vắt não tìm lời giải, chuẩn bị cho vô số màn giao tranh sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết về Loạn Thế Anh Hùng 3Q, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại:

Tải game: http://loanthe.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanTheAnhHung