Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu

Thanh Long trấn yểm phương Đông và Huyền Vũ của phương Bắc là 2 nhân vật sở hữu khả năng cận chiến ấn tượng trong Tứ Hoàng Mobile.

Tứ Hoàng Mobile là tựa game bom tấn Hàn Quốc đang nhận được sự chú ý lớn của game thủ Việt nhờ cốt truyện Tứ Linh độc lạ cùng sự liên kết chặt chẽ với gameplay. Với tạo hình Tứ Linh, Tứ Hoàng Mobile xây dựng lên 4 lớp nhân vật, mỗi nhân vật lại có có cốt truyện riêng song đều có mối liên hệ với cốt truyện chính, liên quan đến Vĩnh An và cuộc nổi loại của Ác Ma.

Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 1.

Trong 4 nhân vật kể trên, Thanh Long và Huyền Vũ là 2 lớp nhân vật nam biểu tượng cho sức mạnh của sự trui rèn. Thanh Long là kiếm khách, sử dụng kiếm, còn Huyền Vũ có sức khỏe hơn người, sử dụng chính tấm khiên chắn và sợi xích sắt làm vũ khí, tạo sự chắc chắn nơi tiền tuyến cho đồng đội. Với Tứ Hoàng Mobile, chọn môn phái nào cũng là quyết định vô cùng quan trọng, hãy cùng xem ưu - nhược điểm của 2 thanh niên này xem ai mới là class dành cho bạn.

Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 2.
Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 3.

Tiểu sử

Thanh Long là con trai Thiên Thần, xuống mặt đất và kết hôn với công chúa Long Tộc. Cuộc sống tưởng chừng như hạnh phúc thì vợ của Thanh Long bị Ác Ma bắt, bản thân Thanh Long cũng mất trí nhớ và cuốn vào cuộc chiến tam giới khốc liệt. Trải qua bao gian khổ, Thanh Long vẫn miệt mài nắm lấy những hi vọng nhỏ nhoi nhất trên hành trình cứu vợ.

Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 4.

Mỗi class trong Tứ Hoàng Mobile đều có 1 loại cốt truyện riêng

Trong khi đó, Huyền Vũ là người gác cổng ở Hạ giới, đã rơi xuống thế giới loài người do sự nổi loạn của Vĩnh An. Huyền Vũ mạnh mẽ, trong lòng tràn đầy chính nghĩa, luôn cố gắng ngăn chặn sự hỗn loại mà Ác ma gây ra và thành công trong việc tìm ra hạt giống của sự hỗn loạn.

Điểm mạnh/yếu

Thanh Long có khả năng công kích tầm gần mạnh mẽ, đặc biệt là lên mục tiêu đơn với khả năng liên công 5 lần khi lên chuyển phái đến Thanh Long Kiếm Thần. Trong chiến trường, Thanh Long nhanh chóng không chế kẻ địch, và sử dụng bộ combo kỹ năng của mình cho đến khi đối phương gục ngã. Có thể nói, Thanh Long là lớp nhân vật PK/Solo tốt nhất trong Tứ Hoàng Mobile.

Class Thanh Long với phong thái chiến đấu mạnh như vũ bão - Tứ Hoàng Mobile

Tuy vậy, ở các chiến trường đông người, Thanh Long khó lòng tiếp cận kẻ địch nếu không có sự giúp đỡ của đồng đội, thêm vào đó, Thanh Long có sức chống chịu không thực sự tốt, nên người chơi cần tránh những giao tranh không cần thiết. Ngoài ra, khả năng train quái của Thanh Long cũng không tốt bằng các nhân vật khác.

Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 6.
Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 7.

Phong thái chiến đấu của Thanh Long

Ở phía bên kia, Huyền Vũ lại có khả năng gây sát thương diện rộng tốt và độ lì lợm ưu việt nhất game. Câu cửa miệng của Huyền Vũ có lẽ là:”bần tank không ngán ai bao giờ” với lá chắn khổng lồ luôn dựng phía trước cùng thân hình đồ sộ, vạm vỡ. Huyền Vũ có khả năng chống chịu khủng bố, đặc biệt khi người chơi thăng lên Huyền Vũ Lực Thần, kích hoạt khả năng giảm 75% sát thương chống chịu, ngoài ra Huyền Vũ cũng dọn dẹp quái cực nhanh khi train quái, đi phó bản.

Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 8.
Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 9.

Tuy vậy, điểm yếu của Huyền vũ là khó kết liễu mục tiêu, khó dồn sát thương. Trong các màn PK hay săn Boss, nếu không biết cách xoay chuyển linh hoạt, Huyền Vũ rất dễ bị cướp mất công trạng hay gục ngã trước sức công kích liên tục đến từ kẻ địch.

Phong cách PK

Thanh Long cần tránh né sự chú ý của kẻ địch và tìm thời cơ hợp lý, thay vì trực tiếp đối đầu với chúng. Bộ kỹ năng của Thanh Long bao gồm Nhất Thoái Kích, Nhất Đao Trảm và Phi Tiên Cuồng đều ưu tiên kích sát kẻ địch trong một bộ combo. Tuy vậy, cần phải vạch định sẵn đường lui, tránh tình trạng 1 mạng đổi 1 mạng không cần thiết.

Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 10.

Còn Huyền Vũ luôn phải là người mở giao tranh đầu tiên, kỹ năng U Tịch Trảm cho phép Huyền Vũ làm choáng và kéo kẻ địch lại gần là kỹ năng quan trọng nhất, quyết định thắng thua. Các kỹ năng khác như Bá Kích, Trói Buộc và Bá Hoàng Kích đều là những kỹ năng có hiệu ứng khống chế kẻ địch, nên sử dụng khi có đồng đội xung quanh hoặc đã chuẩn bị sẵn lượng sát thương cần thiết.

"Bần tank không ngán ai bao giờ" - Huyền Vũ said

Làm thế nào để tận dụng hết khả năng của Thanh Long – Huyền Vũ?

Với người chơi có kỹ năng cao, hiển nhiên sẽ tìm cách tăng max khả năng tấn công cho Thanh Long và max khả năng phòng thủ cho Huyền Vũ. Còn với cách chơi cơ bản, đó là chọn trang bị tăng thêm một chút chống chịu cho Thanh Long và tăng thêm chút sát thương cho Huyền Vũ để đạt được sự cân bằng. Chỉ số chính của Thanh Long là Sức mạnh, và Huyền Vũ là Bền, ngoài ra cũng nên thử những cách cộng chỉ số khác để trải nghiệm nhiều hướng đi khác nhau.

Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 12.
Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 13.

Ngoài ra, khi đi farm, Thanh Long nên chọn những trang bị tăng khả năng hút máu, còn Huyền Vũ chọn khả năng hồi máu để tối ưu hóa và tiết kiệm tài nguyên.

Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 14.

Thanh Long – Huyền Vũ là cặp đôi cận chiến tương đối dễ chơi trong Tứ Hoàng Mobile. Tuy vậy, người chơi cũng cần luyện tập để tăng khả năng áp sát khi chiến đấu cùng những đối thủ tầm xa “khó nhai” như Bạch Hổ và Chu Tước.

Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 15.
Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 16.
Cận cảnh class Thanh Long và Huyền Vũ trong Tứ Hoàng Mobile: Đẳng cấp nhân vật khác biệt từ đồ họa bom tấn hàng đầu - Ảnh 17.

Tứ Hoàng Mobile dự kiến sẽ sớm được ra mắt trong khoảng thời gian tới, đừng quên đăng ký tải game, follow fanpage để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về tựa game hấp dẫn này nhé.

Fanpage: Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile

Group: Cộng đồng Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile