Nhà vô địch CKTG 2019 cho rằng trận DK vs T1 ai giành chiến thắng sẽ có tỷ lệ cao giành chức vô địch năm nay

CKTG 2021 đang dần đi tới hồi kết khi mà giải đã tới vòng bán kết. Hiện tại, giải chỉ còn lại 4 cái tên cho chức vô địch năm nay.

Với loạt trận tứ kết CKTG 2021 vừa qua, những đội tuyển DWG KIA, T1, Gen.G và EDward Gaming được dự đoán sẽ vào vòng tiếp theo khi đều thể hiện xuất sắc trước đối thủ của mình đúng như người hâm mộ mong đợi. CKTG năm nay không có một bất ngờ nào ngoại trừ FPX bị loại khỏi vòng bảng khi thất bại ê chề qua đó mất cơ hội vào vòng tứ kết vào tay C9.

Bước vào vòng bán kết, có một sự thật là CKTG năm nay không khác gì giải LCK mùa thu mở rộng cả vì 3/4 cái tên đều tới từ khu vực này và các đại diện LPL tỏ ra thi đấu dưới sức. Ngoài ra, một thông số khá ấn tượng là có tới 17/20 người Hàn góp mặt ở vòng Bán kết cho thấy sự vượt trội của người Hàn trong LMHT.

Chủ đề về CKTG năm nay có lẽ sẽ nhàm chán với những khán giả thích sự đổi mới khi mà quanh đi quẩn lại vẫn là những cái tên của LCK, LPL cạnh tranh chức vô địch. Với những game thủ thì họ vẫn luôn tỏ ra quan tâm tới giải đấu lớn nhất của LMHT vì nó có tính chuyên môn cao và họ sẽ họ được điều bổ ích.

Mới đây, cựu vô địch CKTG 2019 FPX Gimgoon đã chia sẻ về mùa giải CKTG năm nay, anh đưa ra nhận định rằng trận đấu giữa T1 vs DK sẽ là "chung kết sớm" khi mà khả năng ai vượt qua được đối thủ thì tỷ lệ vô địch CKTG 2021 rất cao.

Gimgoon chia sẻ: "Các bạn hỏi tôi T1 có cơ hội chiến thắng không à? Thực sự thì hơi khó đó, đội nào thắng trận DK vs T1 thì tỷ lệ rất cao là sẽ vô địch giải đấu này. Tôi nghĩ DK có tỷ lệ chiến thắng cao hơn nhưng Faker năm nay chơi rất tốt, giống nhưng mùa giải trước. Trận DK vs T1 sắp tới sẽ rất là kịch tính đó".


Gimgoon là người chơi đường trên của FPX năm 2019 vô địch CKTG.

Trận "chung kết sớm" giữa T1 vs DK đã được mọi người dự đoán từ trước khi họ chỉ phải gặp những đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều về mặt tổng thể. Sức mạnh của T1 đã được kiểm chứng khi ở vòng bảng họ đứng đầu và hạ gục HLE với tỉ số 3-0 ở vòng Tứ kết, còn DK thậm chí còn xuất sắc hơn khi họ chưa bị hạ gục tại một ván đấu bất kỳ ở CKTG năm nay và cũng hạ gục MAD Lions 3-0. Mỗi tuyển thủ đều thi đấu rất xuất sắc tạo nên một DK "bất khả chiến bại".

Đây sẽ là một trận đấu khó cho T1 khi mà dàn tuyển thủ của họ còn khá trẻ và chưa có kinh nghiệm nhiều ở giải đấu quốc tế, nhưng đoàn quân trẻ của T1 cũng cho thấy sự vượt trội về trình độ của mình. Và với lợi thế là có sự dẫn dắt của Faker đã 3 lần vô địch, chắc chắn họ sẽ có đủ kinh nghiệm để tìm ra được cách đánh bại DK. Nhưng nhiêu đó là chưa đủ để hạ gục một DK đang quá mạnh ở hiện tại dù mất đi Nuguri, vì thế T1 cần phải nỗ lực hết sức mới có hy vọng.

MỤC LỤC [Hiện]