The Case of the Golden Idol giao nhiệm vụ giải quyết vụ giết người hàng loạt

The Case of the Golden Idol là tựa game phiêu lưu điều tra hiện trường, phân tích manh mối để khám phá sự thật đằng sau bức tượng.

Netflix đã đưa cuộc phiêu lưu point-and-click của Color Grey Games, The Case of the Golden Idol, lên nền tảng mobile. Tham gia vào game, bạn sẽ vào vai một thám tử đến từ thế kỷ 18, người đang cố gắng làm sáng tỏ sự thật đằng sau một bức tượng vàng bí ẩn.

Sau khi phạm tội ác khủng khiếp vào năm 1742, một nhà thám hiểm đã sở hữu một bức tượng vàng có khả năng siêu nhiên. Nhiều thập kỷ đã trôi qua và di tích kỳ lạ này đã bỏ bùa mê con cháu của nhà thám hiểm. Công việc của bạn với tư cách là thám tử là tìm ra nguyên nhân của nhiều cái chết dường như có liên quan đến bức tượng thần vàng này.

Bạn sẽ điều tra hiện trường vụ án kinh hoàng và phân tích manh mối để đưa ra kết luận của riêng mình. Khi đã phát hiện được kết quả để điền vào chỗ trống, bạn sẽ xác định được những kẻ giết người. Để có kết quả chính xác, bạn cần phải thẩm vấn các nghi phạm để tìm hiểu động cơ của họ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cần xác định vũ khí giết người cho từng vụ án.

Case of the Golden Idol ra mắt trên Steam vào tháng 10 năm 2022 và hiện nhận được nhiều đánh giá tích cực. Phiên bản của Netflix cũng bao gồm hai chương tiền truyện, “The Spider of Lanka” và “The Lemurian Vampire”. Trong The Lemurian Vampire, bạn du hành đến Đảo Monkey Paw và tìm hiểu sự thật về một nền văn minh cổ đại. Ngược lại, The Spider of Lanka diễn ra vào năm 1741 và làm sáng tỏ nguồn gốc lời nguyền của bức tượng thần vàng.

Phiên bản Netflix của game mobile The Case of the Golden Idol hiện có sẵn trên App Store và Google Play. Để truy cập trò chơi, bạn cần có tài khoản Netflix đang hoạt động. Để tìm hiểu thêm về cuộc phiêu lưu điều tra point & click này, bạn cũng có thể theo dõi thêm trên trang Steam.

Tải game cho AndroidIOS