Revenger Saga Idle RPG – phần tiếp theo của IP đình đám một thời

Revenger Saga Idle RPG là phần game mới nhất của tựa game nhập vai nhàn rỗi El Chronicle do Cravemob phát triển và phát hành.

Nếu bạn chưa biết thì Cravemob là một studio chuyên ra mắt những tựa game nhập vai ấn tượng. Những cái tên nổi tiếng có thể kể đến như Epic Fantasy, Archer Cat, và El Chronicle. Mới đây, studio này đã quay trở lại sau nhiều năm nghỉ ngơi để tìm kiếm hướng đi mới và cùng với sự trở lại, Cravemob đã mang tới một tựa game nhập vai nhàn rỗi có tên là Revenger Saga Idle RPG.

Revenger Saga Idle RPG có Lối chơi nhập vai nhàn rỗi cực hot
Lối chơi nhập vai nhàn rỗi cực hot

Người chơi sẽ vào vai một vị dũng sĩ với nguyện vọng tiêu diệt hết tất cả các vị thần trên thế giới. Tất cả mọi việc bắt đầu từ cuối sự kiện Cuộc Chiến Của các Vị Thần diễn ra vào 500 năm trước trong El Chronicle. Các vị thần đã giành thắng lợi và tước đoạt hết mọi thứ của người anh hùng, cũng chính là cha của vị dũng sĩ. Sau 500 năm rèn luyện sức mạnh, giờ đây vị dũng sĩ đã có thể bắt đầu hành trình tìm kiếm và tiêu diệt những vị thần tham lam trong quá khứ.

Tuy nhiên, khác với đàn anh với lối chơi nhập vai chiến thuật đánh theo lượt cực kỳ hấp dẫn. Tựa game Revenger Saga Idle RPG sẽ thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi đang được rất nhiều game thủ mobile ưa chuộng hiện nay. Trong game, người chơi gần như không cần điều khiển mà chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ và nâng cấp các chỉ số để giúp cho nhân vật dũng sĩ trở nên mạnh mẽ.

Điểm ấn tượng của game Revenger Saga Idle RPG chính là phần đồ họa 3D đã tái hiện một cách chân thật bối cảnh IP El Chronicle. Người chơi sẽ được gặp gỡ và chiến đấu đủ loại quái vật quen thuộc trên các bản đồ khác nhau của lục địa Balaam. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể khám phá các nhân vật độc đáo mới cũng như chiêu mộ họ trở thành anh hùng để cùng nhau bắt đầu hành trình phiêu lưu trong game.

Hiệu ứng đặc sắc trong game Revenger Saga Idle RPG
Hiệu ứng đặc sắc trong game Revenger Saga Idle RPG

Tuy Revenger Saga Idle RPG là tựa game nhập vai nhàn rỗi mới của Studio Cravemob nhưng các hoạt động PvE và PvP trong game lại khá đầy đủ. Người chơi có thể tham gia vào những trận chiến săn boss như Boss Thế Giới, Boss Guild… Hoặc cũng có thể thử thách bản thân với vô số các hoạt động hầm ngục và phó bản mỗi này. Nếu bạn là người chơi hệ chiến thì game cũng có các hoạt động Đấu Trường để thách đấu cùng các người chơi khác trên toàn thế giới.

Có thể nói Revenger Saga Idle RPG là một tựa game nhập vai nhàn rỗi hấp dẫn đáng để bạn thử nghiệm. Tuy lối chơi không mấy nổi bật so với các tựa game cùng thể loại, nhưng đồ họa và tạo hình của các nhân vật trong game sẽ khiến bạn thích thú khi khám phá và trải nghiệm.

Tải game : Android IOS APK