Nhận ngay 400 giftcode Đế Quốc Quật Khởi mới nhất dành riêng cho game thủ

Mọt Game gửi tặng toàn bộ game thủ bộ 400 giftcode Đế Quốc Quật Khởi mới nhất với những vật phẩm vô cùng giá trị!

Đế Quốc Quật Khởi là tựa game mobile chiến thuật màn hình dọc. Sản phẩm được phát hành bởi Mộc Game. Game đưa người chơi quay trở về thời hoàng kim của dòng game Đế Chế trên PC khi xưa.

giftcode Đế Quốc Quật Khởi mới nhất

400 giftcode Đế Quốc Quật Khởi mới nhất

Còn lại: 388

Tổng hợp giftcode Đế Quốc Quật Khởi dùng chung

Hướng dẫn kích hoạt code Đế Quốc Quật Khởi

Trong game bạn bấm vào biểu tượng Thêm nằm ở góc dưới cùng tay trái màn hình sau đó vào mục Phúc Lợi – Giftcode và tiến hành nhập code nhận thưởng qua Thư.

giftcode Đế Quốc Quật Khởi mới nhất

Đế Quốc Quật Khởi – phiên bản game mobile Đế Chế không chỉ giữ nguyên lối chơi kinh điển của Đế Chế, mà chất lượng hình ảnh còn càng thêm tinh tế và dụng tâm, tái hiện diện mạo ban đầu của Đế Chế.

Cấu trúc cốt truyện phong phú đầy đủ, mang đến cho tựa game kinh điển này sự nhận thức đột phá về thời đại mới. Càng thêm nhiều phe anh hùng hoành tráng, bố cục phát triển tầng tầng chuyên sâu, ngoài ra còn tăng cường thêm lối chơi đa dạng và thú vị như PVE, PVP.

giftcode Đế Quốc Quật Khởi mới nhất

Tham gia vào game, bạn sẽ được toàn quyền điều khiển quá trình phát triển của cả một đế chế thông qua các thời kỳ văn minh khác nhau như Trung Thổ, La Mã, Ba Tư, Ai Cập…v…v…

Tương tự với bản PC, Đế Quốc Quật Khởi có thể tùy ý điều động Nông dân và lựa chọn các vị trí để xây dựng các công trình kiến trúc trọng yếu của đế chế.

giftcode Đế Quốc Quật Khởi mới nhất

Do bản chất là một game chiến thuật thời gian thực nên hệ thống điều binh khiển tướng và mô phỏng cảnh chiến sự luôn được nhà sản xuất tỉ mỉ phát triển.

Theo đó sản phẩm cho phép game thủ tự do điều khiển các đạo quân, tướng lĩnh phối hợp tác chiến, công thành chiếm đất tương đối giống AOE.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!