Gấm Kami vừa xinh đẹp, vừa đảm đang khi rửa bát, nhóm lửa, luộc bánh ở quê nhà

Loạt hình ảnh ngồi rửa bát, nhóm lửa, luộc bánh cùng bà của Gấm Kami khiến dân tình khen ngợi hết lời

Gấm Kami là cái tên đã không còn xa lạ gì đối mọi người với kỹ năng bắn bi-a cực đỉnh, cô nàng nổi lên trên TikTok với tên gọi "thánh nữ bi-a". Thời điểm nổi tiếng (khoảng tháng 3/2021), số lượt theo dõi của cô nàng có đợt tăng hơn 1,6 triệu lượt chỉ sau 3 ngày. Khi ấy, Gấm Kami gây được thiện cảm bởi gương mặt bầu bĩnh và nụ cười dễ thương, không cần diện đồ gợi cảm, cô nàng vẫn dễ dàng chiếm được thiện cảm của nhiều người xem.

Như KenhTinGame cũng từng nói đến việc cô nàng bị vướng vào không ít lùm xùm, do đó nhiều ý kiến cho rằng sự nổi tiếng của cô gắn liền với tai tiếng. Những lần như vậy, nữ "idol Tóp Tóp" cho biết bản thân luôn im lặng và cố gắng từng ngày. Năm qua, cô nàng còn chính thức khởi công xây dựng cho bố mẹ ở quê Tuyên Quang một ngôi nhà khang trang.

Khác với hình ảnh xây dựng trên mạng xã hội trong thời gian gần đây: sang chảnh, sexy nhưng khi về quê nhà ở Tuyên Quang ăn Tết, cô gái dân tộc Tày lại xuất hiện trong hình tượng giản dị, đảm đang. Loạt ảnh ngồi rửa bát, nhóm lửa, luộc bánh cùng bà của Gấm được quan tâm.