Top game anime được yêu thích nhất dành cho mobile

Cùng điểm qua những siêu phẩm anime nào đã chiều lòng và giữ chân được người chơi qua bao năm tháng, thông qua bàn tay của những ông lớn trong làng game mobile.

Đây là những cái tên sáng giá được game thủ săn đón và dành nhiều yêu thương nhất thông qua số lượng người và lượt tương tác trên phương tiện truyền thông? Kênh Tin Game đã đắn đo và chọn ra 5 cái tên nổi bậc nhất theo cảm nhận cá nhân của Mọt thôi nhé!

Top game anime được yêu thích nhất

Top 5: The Seven Deadly Sins: Origin

Cái tên đầu tiên có mặt trong top game anime được yêu thích nhất dành cho mobile chính là The Seven Deadly Sins: Origin. Đây là tựa game RPG lấy cảm hứng từ bộ manga/anime đình đám cùng tên. Sản phẩm được nhào nặn dưới bàn tay của Netmarble và được phát hành chính thức vào năm 2019. 

Có thể nói, gameplay của The Seven Deadly Sins: Origin khá giống với Genshin Impact, nên việc làm quen vô cùng dễ dàng. Sản phẩm vẫn giữ được tính chất của bản anime, với các thiết kế nhân vật tôn trọng nguyên tác, chi tiết cùng nền đồ họa được nâng cấp đáng kể.

Trang fanpage chính thức

Top 4: Onmyoji –  Âm Dương Sư

Onmyoji là một siêu phẩm nhập vai từng làm mưa làm gió trên thị trường Châu Á với hơn 200 triệu lượt tải vào thời điểm ra mắt. Sản phẩm được phát triển và phát hành bởi ông lớn NetEase vào năm 2016.

Game lấy bối cảnh giả tưởng tại nước Nhật thời xưa, người chơi vào vai một  Âm Dương Sư phiêu bạt khắp nơi chiến đấu với các yêu quái tại cả hai thế giới Thức Thần lẫn Linh Hồn nhằm mang lại sự bình yên cho bá tánh.

Trang fanpage chính thức

Top 3: Fate/Grand Order

Fate/Grand Order là tựa game nhập vai dựa trên bộ tiểu thuyết Fate, chắc chắn ai say đắm văn hóa anime Nhật Bản thì sẽ “yêu” luôn Fate/Grand Order đấy. Sản phẩm được phát hành bởi Aniplex vào 30/07/2015.

Tham gia vào game, người chơi trở thành một anh hùng cường tráng đầy mạnh mẽ. Theo đó, game thủ từng bước thu phục các Servant vào đội hình của mình để lên đường đập tan thế lực đang tối đang ủ mưu làm bá chủ thế giới.

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng nguyên mẫu từ bộ truyện đình đám Fate. Điều đó tăng thêm sức hút, kích thích sự trải nghiệm của game thủ cũng như fan của bộ truyện này. 

Trang fanpage chính thức

Top 2: Arknights

Arknights thuộc thể loại game anime nhập vai, phiêu lưu được Yostar Limited phát hành vào 16/1/2020. Tuy mới chỉ ra mắt được hai năm nhưng tựa game này nhanh chóng được cộng đồng fan game anime yêu thích.

trò chơi lấy bối cảnh xoay quanh việc người chơi trở thành một vị bác sĩ mất trí nhớ, tham gia vào hành trình lấy lại từng mảnh kí ức của bản thân. Để làm được điều này, người chơi cần phải chinh phục cuộc hành trình thú vị. Đồng thời gia nhập tổ chức đang điều tra những vụ thảm họa diễn ra trên thế giới.

Trang fanpage chính thức

Top 1: Genshin Impact

Đứng đầu bảng vàng trong danh sách top game anime được yêu thích nhất dành cho mobile không ai khác chính là bom tấn Genshin Impact. Sản phẩm chính thức ra mắt phiên bản global vào 28/09/2020 và vẫn giữ được phong độ cho đến thời điểm hiện tại.

Genshin Impact sẽ đưa bạn vào thế giới ảo rộng lớn với bối cảnh lung linh, vô cùng đẹp mắt. Nơi đây sẽ ẩn chứa những điều thú vị, những câu chuyện, những con người huyền bí cùng những thử thách hấp dẫn để người chơi dần dần khám phá, tìm hiểu và chinh phục.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!