Nhanh chân sở hữu tựa game bắn súng trị giá “6 triệu” đang được miễn phí ngay hôm nay

Những tựa game vô cùng đắt đỏ hoàn toàn có thể sở hữu miễn phí nếu như bạn biết lựa chọn đúng thời điểm thích hợp!

Từ trước tới nay, đã có không ít những tựa Mobile game có mức giá vô cùng đắt đỏ, được xếp vào diện “đặc biệt” không chỉ bởi lối chơi thu hút, đồ họa tinh xảo mà còn bởi tính chất đặc biệt mà tựa game đó mang lại. Hiện tại, trong danh sách các tựa game thuộc thể loại bắn súng 3D trên di động, Sniper Master 3D ( tên đầy đủ là Sniper Master 3D - call of commando shooting games) là tựa game gây shock với mức giá lên tới 255,99$ (xấp xỉ 6 triệu VND). Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn phải chi trả toàn bộ mức phí đó để sở hữu tựa game đặc biệt này. Từ ngày hôm nay 12/08/2021, Sniper Master 3D đang được giảm giá hoàn toàn miễn phí dành riêng cho những người chơi “nhanh chân” nhất!

Nhanh chân sở hữu tựa game bắn súng trị giá “6 triệu” đang được miễn phí ngay hôm nay - Ảnh 1.

Sở hữu mức giá cao tới “khó hiểu”, Sniper Master 3D chính là một trong những cái tên “đắt giá” nhất trên CH play trong thời điểm hiện tại.

Trong trò chơi bắn súng này, bạn được giao nhiệm vụ loại bỏ các mục tiêu và trở thành tay súng bắn tỉa 3D hàng đầu. Hãy khéo léo chọn ra tay bắn tỉa của riêng mình và ngắm bắn chuẩn xác để trở thành bất khả chiến bại! Bạn có thể mài dũa kỹ năng bắn tỉa sắc bén thông qua các mệnh lệnh được yêu cầu khi kẻ thù ở trên các địa điểm phức tạp như: đỉnh tòa nhà, trong trạng thái bắt giữ con tin, hẻm núi... Việc bạn cần làm là phóng to một phạm vi và tiêu diệt kẻ thù với độ chính xác chính xác giống như những pha bắn tỉa ngoài thực tế. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem lại cuộc tấn công mình dưới hoạt ảnh của viên đạn trong chuyển động chậm được phát lại sau mỗi phát bắn thành công.

Nhanh chân sở hữu tựa game bắn súng trị giá “6 triệu” đang được miễn phí ngay hôm nay - Ảnh 2.

Dẫu sở hữu mức giá gốc lên tới 6 triệu VND, Sniper Master 3D lại sở hữu hệ thống đồ họa vô cùng “tệ hại” cùng lối chơi đã quá quen thuộc của các tựa game bắn tỉa truyền thống. Chính vì vậy, nếu như bạn đang kỳ vọng vào một siêu phẩm bắn súng được đầu tư nhất từ trước tới nay thì chắc hẳn bạn sẽ gặp phải thất vọng nặng nề. Dủ rằng được quảng cáo là có lối chơi “chân thực” giống hệt như thực tế, có lẽ việc bỏ ra 6 triệu để sở hữu một tựa game như Sniper Master 3D sẽ không phải là tựa game đúng đắn mà các game thủ nên lựa chọn.

Nhanh chân sở hữu tựa game bắn súng trị giá “6 triệu” đang được miễn phí ngay hôm nay - Ảnh 3.

Đồ họa của tựa game không hề được đánh giá cao so với những cái tên khác cùng thể loại

Nhanh chân sở hữu tựa game bắn súng trị giá “6 triệu” đang được miễn phí ngay hôm nay - Ảnh 4.

Người chơi dễ liên tưởng tới những tựa game từ đầu thập niên 2000 trước đây.

Nhanh chân sở hữu tựa game bắn súng trị giá “6 triệu” đang được miễn phí ngay hôm nay - Ảnh 5.

Dù vậy, không thể phủ nhận lối chơi chân thực “giống thực tế” mà tựa game mang lại!

Nếu như bạn tò mò, mong muốn trải nghiệm cũng như sở hữu một tựa game có mức giá “cắt cổ” trên điện thoại của mình, Sniper Master 3D đang là lựa chọn phù hợp với cú shock giảm giá có thể coi là lớn nhất từ trước tới nay trên nền tảng Android. Cần chú ý rằng, đợt giảm giá này sẽ chỉ có hiệu lực trong 4 ngày (hết hạn vào 16/08/2021) nên hãy nhanh tay tải Sniper Master 3D ngay hôm nay và tìm kiếm những trải nghiệm chân thật nhất của riêng mình nhé.