Nhanh tay tải ngay Top 3 game GTA 18+ Mobile trước khi bị hét giá “cắt cổ” như bản Remastered PC/Console

Trong khi game thủ PC/Console đang tranh luận về mức giá của bộ ba game GTA Remastered thì phiên bản Mobile sẽ ra sao?

Mới đây, đã có thông tin cho rằng, bộ ba GTA Remastered bao gồm GTA 3, Vice City và San Andreas sẽ có mức giá tương đối cao trên các nền tảng PC/Console. Cụ thể, theo tin đồn chưa chính thức thì người chơi sẽ phải bỏ ra số tiền tương đương 60 – 70 USD tùy từng hệ máy để sở hữu trọn bộ ba tựa game GTA huyền thoại này.

Nhanh tay tải ngay Top 3 game GTA 18+ Mobile trước khi bị hét giá “cắt cổ” như bản Remastered PC/Console - Ảnh 1.

Theo dự kiến, phiên bản Remastered của GTA 3, Vice City và San Andreas sẽ đến tay game thủ PC và Console vào cuối năm nay thì game thủ Mobile sẽ phải chờ đợi lâu hơn một chút. Bởi lẽ, Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition sẽ không ra mắt trên nền tảng di động (App Store và Google Play) cho đến thời điểm nửa đầu năm 2022.

Nhanh tay tải ngay Top 3 game GTA 18+ Mobile trước khi bị hét giá “cắt cổ” như bản Remastered PC/Console - Ảnh 2.

Theo thông báo được phát đi từ Rockstar thì Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition sẽ có các nâng cấp toàn diện bao gồm cải tiến đồ họa và cả gameplay để phù hợp với thị hiếu của game thủ hiện đại. “Để chuẩn bị ra mắt, chúng tôi sẽ bắt đầu xóa các phiên bản hiện có của các tựa game hiện tại. Ngoài ra, Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition sẽ đến với iOS và Android vào nửa đầu năm 2022.”. Dù vậy, bản thân Rockstar cũng chưa hề xác nhận thời điểm cụ thể để phát hành phiên bản Remastered cho nền tảng di động.

Theo như thông báo của Rockstar thì các phiên bản hiện tại của ba tựa game GTA này sẽ bị xóa khỏi các cửa hàng kỹ thuật số trong những tuần tới. Do vậy, nếu bạn muốn tải xuống các tựa game gốc của GTA 3, Vice City và San Andreas trên Mobile thì hãy nhanh tay làm điều này ngay lập tức, trước khi chúng bị bay màu và chưa hẹn ngày về.

Nhanh tay tải ngay Top 3 game GTA 18+ Mobile trước khi bị hét giá “cắt cổ” như bản Remastered PC/Console - Ảnh 3.

Cũng giống như nền tảng PC/Console, bản Remastered của bộ ba game GTA này chưa có xác nhận chính xác thời điểm ra mắt và mức giá. Tuy nhiên, chắc chắn nó không hề dễ chịu như mức giá hiện tại trên các kho tải App Store và Google Play.

GTA 3, Vice City và San Andreas là ba trong số rất ít các phiên bản GTA được Rockstar đưa lên nền tảng di động. Chúng đều được gắn mác 18+ và được xem là các tựa game “nên chơi thử một lần” trên Mobile. Nếu bạn muốn thử nghiệm cảm giác chơi GTA như thế nào trên di động, hãy tải về bộ ba game này, trước khi chúng bị xóa khỏi kho tải để chờ đón phiên bản Remastered trong tương lai.