Nhìn lại năm cũ, hai streamer đình đám nổi tiếng làng game chán ngán!

Là một trong những người có tên tuổi trong mỗi tựa game, cả Nam Blue và Bác Gấu đều không hài lòng với năm qua của mình.

Những ngày cuối năm là thời điểm mọi người nhìn lại bản thân mình trong một năm qua, vạch ra những điều mình đã và chưa làm được, đồng thời hoàn thiện và đưa ra những kế hoạch mới vào năm sau.

Là những nhân vật nổi tiếng làng game, ít nhiều cũng đã xây dựng được tên tuổi và hình ảnh của mình thế nhưng Nam Blue và Bác Gấu lại tổng kết năm với những cụm từ chán chường.

Nhìn lại năm cũ, hai streamer đình đám nổi tiếng làng game chán ngán! - Ảnh 1.

Nam streamer của PUBG Mobile thốt lên: Ngao ngán, thất bại và vẫn ế!

Nếu theo dõi anh chàng này, fan cứng chắc chắn sẽ phản biện lại ngay rằng với những thành tích có được trong năm qua, liệu rằng Nam Blue có đang quá khiêm tốn hay không?

Nam Blue - chàng streamer không còn xa lạ với người hâm mộ tựa game PUBG Mobile. Với đẳng cấp "thượng thừa", Nam Blue từng làm fan game từ bất ngờ đến nể phục với nhiều thành tích nhất định.

Nhìn lại năm cũ, hai streamer đình đám nổi tiếng làng game chán ngán! - Ảnh 2.

Hồi đầu năm, Nam Blue đã vượt qua 9 gương mặt đình đám làng game Việt để trở thành người chiến thắng trong hạng mục mới của WeChoice Awards 2020 - Game thủ/ Streamer của năm. Đây cũng là hạng mục mới được cộng đồng game thủ nước nhà hưởng ứng nhiệt liệt. Nam Blue đã nhận được tận hơn 393.000 lượt bình chọn - con số khổng lồ. Đây là con số chứng tỏ sức hút của Nam Blue với game thủ.

Nhìn lại năm cũ, hai streamer đình đám nổi tiếng làng game chán ngán! - Ảnh 3.

Trong năm qua, anh chàng này còn hãnh diện khi là đại diện Việt Nam nắm giữ Top 1 kênh stream trên Facebook có lượt xem nhiều nhất thế giới với 8,36 triệu giờ xem.

Nhìn lại năm cũ, hai streamer đình đám nổi tiếng làng game chán ngán! - Ảnh 4.

Chưa hết, anh còn cho thấy vai trò linh hoạt của mình khi xuất hiện trên tư cách là caster đồng hành cùng giải đấu PMPL mùa 4.

Nhìn lại năm cũ, hai streamer đình đám nổi tiếng làng game chán ngán! - Ảnh 5.

Thậm chí, có thời điểm, nam streamer này đã khiến cộng đồng fan nói chung và những người yêu mến PUBG Mobile nói riêng phải bất ngờ khi có động thái lấn sân qua Liên Quân Mobile thi đấu. Với tướng Zata trong tay, anh chàng bay rất khét, người xem stream phải ngỡ ngàng, mắt tròn mắt dẹt theo dõi, tay bình luận sôi nổi khi anh có kill.

Trong khi đó, một “cây đa cây đề" của bộ môn Free Fire là Bác Gấu cũng có trạng thái tương tự, ví thành tựu mình đạt với hình ảnh chẳng mấy tích cực. Điều này khiến Nam Blue cũng phải khó tin: “Sắp qua năm mới rồi mà bạn mình vẫn vui tính như cũ".

Nhìn lại năm cũ, hai streamer đình đám nổi tiếng làng game chán ngán! - Ảnh 6.

Với những người yêu thích Free Fire và thường xuyên theo dõi tựa game này trên các nền tảng mạng xã hội, có lẽ Bác Gấu đã trở thành gương mặt quen thuộc. Nam streamer sinh năm 1990 được biết đến với tính cách vô cùng hài hước, tự nhiên nhưng cũng rất điềm đạm mỗi khi lên sóng. 

Không chỉ những giây phút vui vẻ giải trí trên livestream, Bác Gấu khiến các fan phải ngạc nhiên khi dành số tiền mình nhận được từ donate đi làm từ thiện. Nam streamer này đã thực hiện chương trình hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ngay tại chính quê hương của mình.

Nhìn lại năm cũ, hai streamer đình đám nổi tiếng làng game chán ngán! - Ảnh 7.

Vào tối 25/12 vừa qua, tại lễ trao giải Free Fire All Stars Awards 2021 kết hợp chung kết Đại Chiến Quân Đoàn mùa Đông 2021 đã diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt streamer cùng quân đoàn nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire Việt Nam. Đáng chú ý, đây là một sự kiện đặc biệt nhờ việc kết hợp một giải đấu Free Fire với lễ trao giải tri ân các đội tuyển, cá nhân có cống hiến trong năm 2021.

Tại đây, Bác Gấu đã được vinh danh ở hạng mục Streamer của năm như một sự công nhận cho những cống hiến của anh.

Nhìn lại năm cũ, hai streamer đình đám nổi tiếng làng game chán ngán! - Ảnh 8.

Đạt được thành tích lớn, đóng góp nhiều cho cộng đồng, hai nam streamer này quả là đã khiêm tốn khi tổng kết lại năm qua của mình rồi!