Vượt lên lùm xùm lộ clip nhạy cảm, hot girl “comeback” làng game với màn nhập vai cô hầu gái

Hot girl từng được báo Trung nhắc đến vì quá xinh đẹp này trở lại mạnh mẽ sau drama không hay.

Nửa cuối năm 2021 có thể được xem là khoảng thời gian khó quên với Lê Phương Anh - hot girl sinh năm 1997 từng được báo quốc tế đưa tin vì nhan sắc ấn tượng. Thời điểm này chính là khi cô nàng dính vào loạt lùm xùm từ lộ clip nhạy cảm đến bài viết oán trách những người đã bỏ rơi mình lúc nguy nan. 

Vượt lên lùm xùm lộ clip nhạy cảm, hot girl “comeback” làng game với màn nhập vai cô hầu gái - Ảnh 1.

Một phần do ảnh hưởng của dịch COVID-19, một phần do hình ảnh và danh tiếng bị “sứt mẻ" sau drama nên công việc của cô nàng có phần chững lại.

Mới đây, Lê Phương Anh đã chính thức quay trở lại con đường “cày cuốc" khi cập nhật một vài hình ảnh mà cô nàng xuất hiện trong dự án mới. Theo đó, hot girl này sẽ tham gia diễn xuất trong một quảng cáo game

Vượt lên lùm xùm lộ clip nhạy cảm, hot girl “comeback” làng game với màn nhập vai cô hầu gái - Ảnh 2.

Diện trang phục cô hầu gái và tạo hình ngây thơ, Phương Anh khiến người xem khó có thể rời mắt. Vẻ ngoài ưa nhìn với gương mặt dễ thương, làn da trắng không chút tì vết, cô nàng khoe khéo vòng 1 đầy đặn của mình.

Sở hữu số đo ba vòng 79-64-90, trước khi dính biến căng, cô nàng là mẫu ảnh nổi tiếng, hình ảnh đại diện nhận PR cho các nhãn hàng.

Đây được cho là bước chuyển mình, vực dậy bản thân mạnh mẽ của Phương Anh sau những thông tin thất thiệt. Đồng thời cũng là sự quyết  tâm của nàng hot girl cho năm 2022 sẽ sôi nổi và đạt được nhiều thành công.

Vượt lên lùm xùm lộ clip nhạy cảm, hot girl “comeback” làng game với màn nhập vai cô hầu gái - Ảnh 4.
Vượt lên lùm xùm lộ clip nhạy cảm, hot girl “comeback” làng game với màn nhập vai cô hầu gái - Ảnh 5.