Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã "chiến đến khô máu"... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie

Dưới đây ta sẽ được "chiêm ngưỡng" những gì hoàn hảo nhất được hội tụ trong một tựa game nhập vai

Viễn Chinh Mobile tới thời điểm này đã ra mắt được gần 1 tháng, về độ hot, độ hay, độ "đã" thì đúng là không còn gì phải bàn. Tất cả điều này đã được kiểm chứng qua thành công tại BXH App store và cộng đồng luôn sôi nổi, 2 phe Tống - Liêu luôn "hẹn giờ" "choảng" nhau đến sứt đầu mẻ chán mà vẫn "ham".

Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 1.
Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 2.

"Tống - Liêu" ngày nào cũng có những pha Pk căng thẳng để giành ngôi Vương

Game thủ nói đây là tựa game "quay xe" quả không sai, ít có tựa game nhập vai nào lại làm được nhiều thứ như Viễn Chinh Mobile, vừa máu lửa lại vừa tiêu diêu tự sái, lúc phiêu lãng thì nên thơ đến "ngây người", lúc chiến đấu thì lại máu lửa và bi tráng tới độ hào hùng.

Đồ họa đẹp - cái hồn phiêu lãng, nên thơ

Phải nói rằng so với các tựa game mobile cùng dòng khác trên thị trường đến từ Trung Quốc, Viễn Chinh Mobile Chinh Mobile sở hữu đồ họa đẹp xuất sắc, từ hiệu ứng khử răng cưa, làm mịn cho đến các chi tiết nhân vật đều sắc nét. Viễn Chinh Mobile sẽ đem lại cho bạn cảm giác chân thực, như thật sự đang tham gia vào thế giới cổ trang đầy màu sắc, chiến đấu để chinh phục những vùng đất mới.

Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 3.
Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 4.

Chưa hết, tựa game này đặc biệt mang đến hiệu ứng đổ bóng và ánh sáng chân thực, thêm chuyển động của mặt nước sẽ khiến bạn cảm giác như thật sự hòa mình được vào Thế giới sinh động. Bối cảnh của Viễn Chinh Mobile cũng đặc biệt được thiết kế mở và rộng hơn với những tựa game khác, từ phía mắt nhìn của bạn sẽ hoàn toàn thấy hết được sự hoành tráng, tạo cho điểm mắt có sự thoáng đãng, thư thái trong khi làm nhiệm vụ hay cày cuốc.

Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 5.
Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 6.
Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 7.

Điều này chính là yếu tố cốt lõi để giải quyết phần "nhìn" cho người chơi, các vị Đại Hiệp thật sự sẽ phiêu diêu, tự tại trong thế giới Quốc Chiến, chỉ có điều là cảm giác đó sẽ nhân lên nhiều lần hơn so với các tựa game khác.

Quốc chiến liên server - 2 triệu người PK cùng lúc - Đông nhất Trung Quốc - điều khiến bạn trở nên "khô máu"

Thuộc dòng game quốc chiến với đại diện là "tượng đài" Chinh Đồ, Viễn Chinh Mobile vẽ ra cho người chơi một chiến trường giao tranh khốc liệt và máu lửa đích thực trên mobile. Ấy cũng là khi người chơi được sát cánh cùng anh em, cùng bang hội, được Công thành Chiến quốc để lên ngôi Vương.

Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 8.

Khác với tượng đài "Chinh Đồ" đã từng gây "mưa gió" ở Việt Nam hơn 10 năm về trước, Viễn Chinh Mobile sau từng ấy năm "mài dũa" đã được nâng lên một tầm cao mới, vẫn giữ cái tinh thần máu lửa viễn chinh đó nhưng đã được nâng lên một tầm cao mới với hệ thống phân cấp thống lĩnh, cai quản đến quần chúng.

Khi đoạt được lãnh thổ, quốc vương Viễn Chinh Mobile sẽ có quyền xây dựng, kiến thiết quốc gia của mình và có quyền hiệu triệu được toàn bộ binh hùng tướng mạnh cùng dân chúng bên dưới. Khi phần thưởng là quyền lực tối thượng như vậy, cảnh PK quần chiến đông kẹt cứng này âu cũng là điều dễ hiểu.

Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 9.

Quốc chiến liên server trong Viễn Chinh Mobile được hậu thuẫn bởi nền đồ họa tươi sáng và đương nhiên - càng trở nên tuyệt vời khi game có tới 5 class tương sinh tương khắc, skill mãn nhãn khắc chế qua lại, tạo nên 1 trong số những chiến trường hoành tráng bậc nhất trên mobile.

Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 10.

Cảnh quay "mãn nhãn" của Viễn Chinh Mobile là thứ bạn không gặp ở những tựa game nhập vai khác

Đặc biệt hơn, cái thú vị của Viễn Chinh Mobile không chỉ giới hạn ở gameplay đặc sắc, mà chỉ cần “so kè” giữa phiên bản Việt và Trung đã thấy được game thủ Việt có được một sự ưu ái hơn hẳn khi nhà phát triển dành một class riêng: Thiếu Lâm chỉ có ở phiên bản Việt Nam. Phải nói rằng, Thiếu Lâm vẫn luôn là một từ “mãi đỉnh” trong lòng game thủ Việt Nam, không chỉ đã ăn sâu vào tiềm thức của mọi người từ những bộ phim “chưởng” mà còn là ký ức hoành tráng của VLTK một thời.

Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 11.
Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 12.

Quả thực trong Viễn Chinh Mobile, phút trước phiêu lãng nên thơ là vậy, các Đại hiệp thật sự sẽ được tận hưởng cảm giác "tự do tự tại, tiêu tiêu sái sái" trong giang hồ, ấy chính là những lúc khiến con tim bình yên, thư giãn. Thế nhưng chỉ một giây sau đó khi vào những trận chiến máu lửa, bạn lập tức "hóa thú", với chiến trường lên tới 2 triệu người, Pk loạn đả đến "đã tay" thì thôi, cảnh vật nơi đây bỗng trở nên hào hùng và trượng nghĩa hơn bao giờ hết, âu cũng là một kiểu thư giãn và giải trí tinh thần giúp bạn "xả stress" nhất hiện nay.

Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 13.

Tổng kết Viễn Chinh Mobile thật sự khá ấn tượng, thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Game hoàn toàn phù hợp với mọi game thủ không phân biệt giới tính, lứa tuổi. Kết cấu cốt truyện dễ hiểu, dễ nắm bắt, cùng giao diện nhiệm vụ đa dạng.

Phút trước phiêu lãng nên thơ, ngoảnh mặt lại đã chiến đến khô máu... là điều mà game thủ nói đến Viễn Chinh Moblie - Ảnh 14.

Tựa game này "vẽ" ra cho các bạn hoạt động tranh đấu rất nhiều, thỏa sức thể hiện bản lĩnh cùng những người chơi khác. Rinh về những phần thưởng giá trị. Nếu là một game thủ cuồng PK, hứng thú với những trận quốc chiến triệu người hay đơn giản là "thích cái đẹp" thì Viễn Chinh Mobile chắc chắn sẽ là tựa game không thể không thử qua Viễn Chinh Mobile, có lẽ đây sẽ là sản phẩm thành công nhất của Soha Game vào dịp cuối năm 2021.

Tải game Viễn Chinh Mobile tại: https://vienchinhmobile.onelink.me/N8b6/PR

Mọi thông tin sẽ được cập nhật:

Fanpage: https://www.facebook.com/VienChinhMobile

Group: https://www.facebook.com/groups/883215288969002