Những “bóng hồng” livestream hiếm hoi trong cộng đồng Rules Of Survival Việt Nam

So với những game mobile đông người chơi hiện nay thì Rules Of Survival là trò chơi có số lượng game thủ nữ livestream khá ít và bị áp đảo hoàn toàn bởi nam giới.

Nếu như nói về streamer Rules Of Survival, cộng đồng trò chơi này thường nhắc về những cái tên ABCT36 Gaming, Mạnh Mo, Khánh Khỉ, Cáo Cyber… bạn sẽ nhanh chóng nhận ra những streamer nổi tiếng trên đều thuộc phái mạnh. So với những game mobile đang đông người chơi khác, thực sự thì cộng đồng ROS VN đang thiếu rất nhiều bóng hồng tên tuổi. Tuy vậy, mặc dù không có sự nổi tiếng, không nhiều sub, không nhiều like nhưng những bóng hồng ROS dưới đây vẫn đang hằng ngày say mê với trò chơi mình ưa thích:

Phương Không Núp

Fanpage: https://www.facebook.com/phuong.khong.nup

Có lẽ đây là nữ game thủ duy nhất có trang fanpage được tổ chức hẳn hoi, có lịch livestream đều nhất trong những bóng hồng của Rules Of Survival.

45545865_2122094094488002_923492576516898816_o Những bóng hồng livestream hiếm hoi trong cộng đồng Rules Of Survival Việt Nam 1

Hiện tại, Phương Không Núp là game thủ livestream đều đặn Rules Of Survival từ 15h00 đến 17h00 vào tất cả các ngày trong tuần. Bên cạnh đó, fanpage của nữ game thủ này vừa tổ chức custom khá đông vui chúc mừng fanpage đạt 1000 likes.

Mi Võ Gaming

Facebook: https://www.facebook.com/mivogaming/

screenshot_5 Những bóng hồng livestream hiếm hoi trong cộng đồng Rules Of Survival Việt Nam 2

Mi Võ Gaming cũng là một bóng hồng trong cộng đồng Rules Of Survival có thời gian live khá đều đặn hằng ngày. Tuy nhiên gamer này lại khá kín tiếng trong việc tiết lộ các bức ảnh cá nhân và người xem ROS chỉ thường biết đến Mi Võ Gaming qua giọng nói quen thuộc. Bởi vậy, đã có không ít gamer thắc mắc liệu Mi Võ Gaming có phải là mang giới tính nữ thật không hay là sản phẩm của phần mềm chỉnh giọng.

Hayeol

Fanpage: https://www.facebook.com/Hayeolie/

screenshot_6 Những bóng hồng livestream hiếm hoi trong cộng đồng Rules Of Survival Việt Nam 3

Nếu như những game thủ nữ live stream ROS ở trên thường tập trung vào các trận đấu thông thường thì Hayeol lại là nữ game thủ thường xuyên tổ chức custom cho cộng đồng hơn. Các trận đấu được bóng hồng này tạo thường xuyên full người khá nhanh và có kèm phần thưởng, luật đấu như: Trận 1 duo 100k, Trận 2 squad 200k, Luật: Cấm Bazooka

Nami TV

Youtube: LINK

Facebook live: https://www.facebook.com/Namii.Official

46266442_1929524834023228_7245889147255128064_o Những bóng hồng livestream hiếm hoi trong cộng đồng Rules Of Survival Việt Nam 4

Dù là một nữ gamer xinh xắn của cộng đồng Rules Of Survival nhưng Nami TV lại có sở thích chơi… nhân vật nam. Dù cũng sở hữu một kênh youtube để live nhưng thời gian gần đây, Nami TV lại thường live trên trang facebook cá nhân nhiều hơn.

Bên cạnh những game thủ nữ xinh xắn được liệt kê ở trên, cộng đồng Rules Of Survival cũng còn khá nhiều các bóng hồng “ẩn nấp” và sẽ được KenhTinGame cập nhật trong các bài viết tiếp theo.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: