Những con số ấn tượng của Gunny Mobi

Tính đến tháng 6/2019, có thể xem Gunny Mobi đã trở thành một trong những tựa game bắn súng tọa độ hấp dẫn nhất nhì làng game Việt. Hiện nay, Ban Điều Hành và cộng đồng vẫn đang tiếp tục chung tay triển khai những hoạt động kết nối và phát triển để có một môi trường lành mạnh từ trong game ra đời thật. 

Hãy cùng tìm khám phá những thành quả của Gunny Mobi qua từng con số ấn tượng dưới đây:

500

Là số server được mở tính đến ngày 12/6. Server thứ 500 cũng đánh dấu một quãng đường dài của Gunny Mobi trong suốt 5 năm có mặt ở thị trường game Việt. Theo lẽ thường, cứ mỗi dịp ra mắt server quan trọng như 100, 200, 300, 400 và 500 thì Gunny Mobi lại triển khai hàng loạt sân chơi và tung triệu triệu quà tặng cả trong lẫn ngoài game để Gunner thỏa chí nhận quà. 

hgnbhnb Những con số ấn tượng của Gunny Mobi 1
Hành trình 500 server ở xứ Gà

Hiện nay – 24/6, Gunny Mobi đang vận hành với 502 server. Mới nhất là server 502-Gà Sniper mở ngày 22/6 vừa qua. 

9 triệu

Con số này biểu thị cho số lượng người đã và đang trải nghiệm tại xứ Gà Vàng. Nếu tính về mặt bằng chung trong làng game thì con số này không đáng kể, tuy nhiên với một tựa game di động, đặc thù bắn súng tọa độ thì đây là con số đáng ngưỡng mộ. Theo chia sẻ từ Ban Điều Hành trò chơi này thì con số này tăng dần đều qua mỗi năm. Kết quả này có được nhờ sự đổi mới, chuyển động và phát triển game để luôn làm hài lòng người chơi. Hiện mỗi tháng có khoảng trên một triệu người chơi trải nghiệm liên tục trong game. 

hgnbhnb Những con số ấn tượng của Gunny Mobi 2
Người chơi Gunny Mobi ngày càng gắn bó với game

445.000

Là số thành viên trong cộng đồng Gunny Mobi thường xuyên theo dõi trò chơi và tương tác liên tục với anh em nhà Gà trong cộng đồng chính này. Chưa kể còn có nhiều nhóm Gunner hoạt động nhỏ lẻ, rải rác ở nhiều hội nhóm khác trên mạng xã hội, facebook. 

hgnbhnb Những con số ấn tượng của Gunny Mobi 3
Cộng đồng Gunner ngày càng lớn mạnh

840.000 

Là số người theo dõi, có hoạt động trên fanpage của trò chơi. Được biết, càng ngày fanpage Gunny Mobi càng được yêu mến và thu hút người mới gia nhập. Trong gần 5 năm qua, fanpage này đã có đến hàng ngàn sân chơi chăm sóc và tặng thưởng cho thành viên, chính vì vậy họ ở lại lâu dài và luôn dành nhiều thiện cảm cho game cũng như Ban Quản trị fanpage. 

hgnbhnb Những con số ấn tượng của Gunny Mobi 4
Fanpage luôn sôi nổi

5 năm

Đây là tuổi đời của Gunny Mobi, số tuổi này được xem là cực thọ đối với một trò chơi trên nền tảng di động. Trước đó – năm 2014 trở về trước, số lượng game mobile khá ít và “sống” khá ngắn. Chính vì vậy, khi Gunny Mobi ra đời, nhiều nhận định hoài nghi rằng trò chơi này rồi cũng theo những số phận hẩm hiu trước đó. Tuy nhiên, Ban Điều Hành đã có động thái tích cực đó là luôn lắng nghe nhu cầu game thủ, điều chỉnh phù hợp thị hiếu người chơi và làm mới bản thân liên tục trong 5 năm qua. 

Ban Điều Hành cũng chia sẻ thêm từ nay đến trước sinh nhật tròn 5 tuổi, Gunny Mobi sẽ có một chuỗi sự kiện lớn để tri ân người chơi và mừng tuổi mới. Dự kiến cuối năm nay sẽ là thời khắc đáng nhớ của cộng đồng Gunner. 

Tải game: https://go.onelink.me/2505924278/gnmpr     

Trang chủ: http://gunnymobi.vn/   

Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyMobi/ 

Group: https://www.facebook.com/groups/1207373769281266/