Những điểm cộng của 360mobi Kiếm Khách được game thủ truyền miệng trước ngày mở cửa

Hình ảnh, đồ họa 3D, lối chơi kiếm hiệp, tính năng mới lạ… là những điểm cộng làm 360mobi Kiếm Khách trở thành trò chơi đáng được mong chờ

Game không lực chiến, không VIP

360mobi Kiếm Khách là một mảnh đất cho gamer cày cuốc khi nói không với lực chiến, không cấp VIP. Mọi sức mạnh của người chơi trong game được đánh giá qua chỉ số cùng item mà người chơi đó mặc.
360mobi Kiếm Khách
Thế cho nên, bạn không thể nhìn sức mạnh của người chơi qua lần đầu tiên gặp mặt mà chỉ có thể biết được sau khi đã chạm trán với họ. Đây cũng là điểm được nhiều game thủ Việt cảm thấy thích thú trong 360mobi Kiếm Khách khi trò chơi không khác gì các bộ phim kiếm hiệp. Cao thủ luôn ẩn mình trong một hình dạng mà không ai ngờ tới.

Game không dễ chơi

Trong khi các tựa game mobile hiện tại cố gắng làm sao để chơi dễ nhất có thể thì 360mobi Kiếm Khách lại đem những hương vị của game PC client trở lại. Đòi hỏi người chơi phải thực sự suy nghĩ từ những nhiệm vụ nhỏ nhất trong game, 360mobi Kiếm Khách khiến người chơi có phần năng động hơn, chịu khó tương tác với nhau hơn.

360mobi Kiếm Khách

Cũng vì thế mà trong trò chơi có rất nhiều các nhiệm vụ cần phải pt tổ đội mới có thể dễ dàng vượt qua. Đó là ở các nhiệm vụ đơn giản nhất như lấy khinh công, canh hướng để nhảy, các nhiệm vụ ẩn… 360mobi Kiếm Khách trở thành một trò chơi không dễ dàng nhưng cũng không kém phần thú vị.

Thời trang

360mobi Kiếm Khách

Không thể phủ nhận rằng 360mobi Kiếm Khách là một trò chơi đẹp đúng nghĩa. Không gian rộng lớn và hình ảnh nhân vật của trò chơi luôn khiến cho gamer cảm giác như đang trải nghiệm các game online PC.

360mobi Kiếm Khách

Thời trang trong 360mobi Kiếm Khách khá phong phú, có gồm nhiều lựa chọn cho game thủ Việt theo nhiều phong cách cổ trang khác nhau.

Các hoạt động tặng nhiều Exp

Vẫn trên tiêu chí chơi game không lo tự kỉ, 360mobi Kiếm Khách giúp người chơi tương tác với nhau nhiều hơn qua các hoạt động tổ đội.

360mobi Kiếm Khách

Đây là điều khiến trò chơi giống như một xã hội thu nhỏ để phân chia thế lực giang hồ trong cùng một server.

360mobi Kiếm Khách chính thức ra mắt game thủ vào lúc 10h00 ngày 13/04 trên hệ điều hành Android.

Trải nghiệm 360mobi Kiếm Khách tại: https://kiemkhach.360mobi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemkhach.360mobi.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/kiemkhach.360mobi.vn/