Những game kinh dị hay dành cho điện thoại Android

So với các nền tảng khác, những game kinh dị hay dành cho điện thoại Android cũng có số lượng không thua kém với những sản phẩm chất lừ.

Loài người có một sở thích thật lạ: thích bị dọa cho sợ. Đặc biệt người càng sợ lại càng muốn đi tìm những thứ kinh dị để giải trí. Đáp ứng điều đó, các nhà sản xuất game đã tạo ra những tựa game mobile mang màu sắc kinh dị để người dùng có thể run sợ bất kỳ lúc nào rảnh rỗi. Từ đó, chúng ta có danh sách những game kinh dị hay dành cho điện thoại Android giúp những fan thể loại này tìm được các sản phẩm chất lượng nhất.

Những game kinh dị hay dành cho điện thoại Android

Để tránh việc các fan Táo vì giật mình mà làm rơi con iPhone giá chục triệu đắt đỏ rồi bắt đền thì chúng tôi chỉ giới thiệu các tựa game kinh dị hay dành cho điện thoại Android mà thôi. Lời khuyên chính là nếu bạn yếu tim nhưng vẫn thích bị dọa thì tốt nhất là dùng con điện thoại giá bèo để chơi, lỡ có rơi rớt cũng không quá xót ruột. Giờ thì hãy cùng điểm qua một số tên tuổi đình đám trong làng kinh dị Android nhé.

Dead by Daylight Mobile – Siêu phẩm game kinh dị hay dành cho điện thoại Android

Được xem như là tựa game khởi xướng thể loại kinh dị đuổi bắt, Dead by Daylight lại tỏ ra chậm chạm khi tiến lên mảng di động từ hệ PC. Dù sao thì nó cũng đã được trình làng cho fan Android và trở thành một khách mời không thể chối cãi trong danh sách game kinh dị hay dành cho điện thoại Android.

Những game kinh dị hay dành cho điện thoại Android

Cái kinh dị trong Dead by Daylight Mobile không đến từ boss hay phản diện hắc ám nào cả mà lại từ… một người chơi khác. Game đưa 5 người chơi vào một trận đấu trong đó 1 người sẽ được chọn làm kẻ săn đuổi và 4 người còn lại là con mồi. Kẻ săn đuổi có nhiều sức mạnh vượt trội hơn nhưng bù lại những người chạy trốn cũng có một số kỹ năng giúp mình sống sót hiệu quả.

Sự kinh dị của game chính là cuộc truy đuổi đầy hấp dẫn giữa kẻ sát nhân đi săn những con mồi của mình. Cái cảm giác bị một kẻ gớm ghiếc lùng sục khắp nơi tìm mình trong khi biết chắc rằng bị tóm đồng nghĩa với cái chết thật là đầy sợ hãi. Đó chính là điểm sáng giúp cho Dead by Daylight Mobile thu hút người chơi và kéo theo hàng loạt tựa game ăn theo mọc như nấm trên Google Play.

Dead Effect 2 – game kinh dị hay dành cho điện thoại Android thể loại FPS

Cái tên và phong cách của Dead Effect 2 có thể khiến bạn liên tưởng đến việc nó là một cái tên ghép từ Dead Space và Mass Effect. Trên Android thì không gì là không thể, kể cả những sự giống nhau đến lạ kỳ.

Những game kinh dị hay dành cho điện thoại Android

Dead Effect 2 là một game bắn súng FPS mang màu sắc kinh dị không gian. Người chơi sẽ bị lưu lạc trên tàu ESS Meridian giống như phần 1 và tiếp tục cuộc hành trình đầu khói súng khét lẹt giữa những hiểm họa ẩn giấu khắp nơi ở đây. Sẽ có rất nhiều thứ lạo vào bạn, từ những con zombie chậm chạp cho đến những quái vật đột biến “mỏng manh” và nhanh nhẹn. Cũng không thể thiếu những tay chiến binh súng ống đầy đủ mật phục đâu đó trên đường.

Đáp lại, bạn cũng có trong tay một kho vũ khí không hề khiêm tốn trong tay. Từ khẩu súng trường giống AK cho đến những khẩu súng năng lượng, súng ngắn đầy linh hoạt và cả thanh kiếm sắc bén có thể “xắt” kẻ địch ra miếng. Chính vì vậy chất kinh dị trong tựa game mobile này được cân bằng với sự phấn khích khi càn quét kẻ địch. Chỉ khi hết đạn thì mới thật sự kinh dị 100%.

Eyes – Trò nghịch dại nhớ đời

Câu chuyện của Eyes diễn ra khi bạn vì một lúc ham vui đã đột nhập vào một căn biệt thự bí ẩn. Sau khi vào trong bạn phát hiện ra rằng căn nhà giống như một mê cung khổng lồ chứa đầy những thứ ghê rợn như các thí nghiệm trên người, những phòng đựng xác chết.

Những game kinh dị hay dành cho điện thoại Android

Tất nhiên nhân tố chính trong căn biệt thự chính là cả đàn quái vật không ngừng săn đuổi bạn. Tất cả những gì người chơi phải làm là tìm cách trốn thoát ra ngoài trước khi bỏ mạng dưới tay những kẻ săn mồi kia.

Eye khai thác trực tiếp vào chất kinh dị sinh tồn và khai thác nó qua trò chơi đuổi bắt giữa nhân vật chính yếu ớt và kẻ phản diện đầy chết chóc.

Five Nights at Freddy’s – Món ăn kinh điểm trong những game kinh dị hay dành cho điện thoại Android

Cái tên Five Nights at Freddy’s chắc không còn lạ gì với các fan kinh dị. Và theo dòng chảy của trào lưu, nó cũng đã xuất hiện trên nền tảng Android để mở rộng thêm tập người chơi và hù dọa thêm nhiều nạn nhân nữa.

Những game kinh dị hay dành cho điện thoại Android

Trong Five Nights at Freddy’s, bạn sẽ đóng vai một bảo vệ gác đêm tại tiệm Pizza Freddy Fazbear, nơi này có 3 con robot được lập trình đơn giản để thu hút khách là Freddy và 2 người bạn của nó. Tuy nhiên về đêm những con robot này có những hành động rất kỳ lạ và trong vai người gác đêm, bạn vô tình trở thành con mồi của chúng.

Game cung cấp cho người chơi một lượng điện rất hạn chế và bạn phải sử dụng chúng một cách hiệu quả để quan sát động tĩnh của bọn robot. Nếu sơ sót để lạc mất tầm nhìn với chúng, bạn có thể bị tấn công từ hướng bất ngờ nhất và kết quả là một màn game over vô cùng rùng rợn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.