Những game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, đáng chú ý có một game Việt đem lại tự hào cho người Việt

Hãy cùng xem, trong những năm qua, các tựa game mobile nào được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu.

Có hàng trăm nghìn tựa game mobile trên khắp thế giới, nhưng cái tên nào trong số đó là game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại? Hiện tại, theo dữ liệu từ App Brain, có hơn 3 triệu ứng dụng trên Google Play. Chẳng hạn, nhờ các nghiên cứu từ Sensor Tower hoặc App Annie, chúng ta có thể tìm ra trò chơi và ứng dụng nào được tải xuống nhiều nhất ngay bây giờ ở mỗi quốc gia.

Những game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, đáng chú ý có một game Việt đem lại tự hào cho người Việt - Ảnh 1.

 Khi nói đến những game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, cái tên đầu tiên có thể cho bạn biết ngay đó chính là 'Subway Surfers' đã trở thành trò chơi đầu tiên trong năm 2018 vượt qua ngưỡng một tỷ lượt tải xuống và vẫn đứng đầu kể từ đó. Vậy ngoài Subway Surfers thì còn những cái tên nào khác?

Subway Surfers

Như đã đề cập ở trên, Subway Surfers game mobile đầu tiên vượt quá một tỷ lượt tải xuống trên Google Play và thành tựu này đã được thực hiện từ cách đây hai năm. Tựa game mobile này được phát hành vào năm 2012 và hiện tại sản phẩm này vẫn tự hào có điểm xếp hạng trung bình là 4,5 trên 5 với hơn 33 triệu xếp hạng. Với lối chơi đơn giản là game thủ chỉ cần chạy càng xa càng tốt và tránh những đoàn tàu đang lao về phía mình. Tựa game mobile này tiếp tục là  trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất từ trước đến nay trên Google Play.

Những game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, đáng chú ý có một game Việt đem lại tự hào cho người Việt - Ảnh 2.

Candy Crush Saga

Subway Surfers không đơn độc trong "câu lạc bộ" các game mobile đạt một tỷ lượt tải xuống. Bên cạnh tựa game kể trên là một cái tên mà chắc không ai còn xa lạ gì - Candy Crush Saga. Trò chơi này đã tích lũy được con số 29 triệu lượt xếp hạng với điểm số 4.6.

Những game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, đáng chú ý có một game Việt đem lại tự hào cho người Việt - Ảnh 3.

Garena Free Fire

Vị trí thứ ba thuộc về 'Garena Free Fire', còn được gọi là 'Free Fire', người chơi Việt thì gọi bằng cái tên "Lửa Chùa". Đây là một game mobile hành động bắn súng thuộc thể loại Battle Royale đã có mặt trên Play Store vào cuối năm 2017. Trò chơi đã vượt qua các tựa game khác trong danh sách này gần đây sau khi PUBG Mobile ị cấm ở Ấn Độ và nhiều người chơi đã chuyển sang chơi Lửa Chùa. Đáng chú ý rằng, Lửa Chùa ban đầu được phát triển bởi một studio của Việt Nam là 111dots Studio, trước khi được mua lại bởi Garena.

Những game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, đáng chú ý có một game Việt đem lại tự hào cho người Việt - Ảnh 4.

My Talking Tom

Game mobile tiếp theo trong danh sách này là My Talking Tom của Outfit7 Limited, với nhân vật chính là một chú mèo biết nói. Đây được xem như trò chơi "nuôi gà ảo" trên di động là một trong những tựa game được tải xuống nhiều nhất với hơn 500 triệu lượt tải xuống trên Google Play và đạt được số điểm trung bình là 4,5 và hơn 16 triệu lượt xếp hạng.

Những game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, đáng chú ý có một game Việt đem lại tự hào cho người Việt - Ảnh 5.

Temple Run 2

Temple Run 2, một tựa game mobile thuộc thể loại Endless Run. Đây là phiên bản thứ hai của một trò chơi nổi tiếng cũng đã vượt quá 500 triệu lượt tải xuống và là game mobile được tải xuống nhiều thứ 11 trên toàn cầu: Temple Run.

Những game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, đáng chú ý có một game Việt đem lại tự hào cho người Việt - Ảnh 6.

8 Ball Pool

Tựa game mobile này xếp hạng trung bình 4.5 với hơn 18 triệu lượt đánh giá.

Những game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, đáng chú ý có một game Việt đem lại tự hào cho người Việt - Ảnh 7.

Clash of Clans

Clash of Clans, tựa game chiến thuật nổi tiếng, ngoài việc vượt quá 500 triệu lượt tải xuống, còn có xếp hạng 4,5 trên 5 và hơn 52 triệu xếp hạng.

Những game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, đáng chú ý có một game Việt đem lại tự hào cho người Việt - Ảnh 8.