Những hero phù hợp nhất để leo rank tại Vainglory 3.9

Nếu bạn muốn leo rank thật nhanh và dễ dàng tại phiên bản Vainglory 3.9, hãy chọn những hero này.

Cứ mỗi bản cập nhật, người chơi Vainglory lại đau đầu lựa chọn hero để leo rank và hãy cùng thử tham khảo qua lựa chọn của KenhTinGame nhé. Đương nhiên, mỗi người chơi sẽ có một vài hero tủ nào đó nên những lựa chọn này sẽ không đúng với tất cả mọi người chơi rồi.

Chế độ 3v3

Skye

Skye được buff khá mạnh tại chiêu B khi thời gian hồi giảm đáng kể và chiêu A được tăng sức mạnh một chút theo đường vật lí. Thời gian hồi chiêu B về 6 giây quả là một thay đổi lớn với vô nàng vì lần cuối cô nàng có thời gian hồi chiêu là 6 giây đã cách đây hơn 1 năm rồi và bạn còn nhớ lúc đấy chứ ? Skye vật lí đã khuynh đảo World Championship 2017 trong tay DNZio.

Blackfeather

Blackfeather được tăng sức mạnh đáng kể ở cả 3 chiêu thức và anh chàng đã sẵn sàng để thống trị Halcyon Fold trở lại rồi. Chiêu C tốn ít năng lượng hơn là điểm cộng lớn nhất vì giờ kiếm sĩ sẽ có thể sống lâu trong giao tranh. Cùng đó, vật phẩm mới là Áo choàng thiên thần sẽ giúp Blackfeather rất nhiều trong việc đối đầu với pháp sư nếu kích hoạt món đồ này hợp lí để không bị sốc sát thương.

Chế độ 5v5

Varya

Khi các pháp sư và xạ thủ khác đang bị giảm sức mạnh đáng kể thì Varya lại được ưu ái mạnh với lượt buff đáng kể với sát thương lan từ cô nàng. Đây là một lượt buff tốt cho thời điểm cuối trận vì cô có thể dễ dàng gánh kèo hơn khi tồn tại đủ lâu trong giao tranh.

Ý kiến của các bạn ra sao với những hero trên, hãy bình luận xuống dưới và cùng đó hãy cho KenhTinGame biết, kết quả trận đấu đầu tiên của bạn khi cầm những hero này là sao nhé !