Những lần streamer được fan donate với số tiền khủng đầy bất ngờ

Độ Mixi

CóPhải nói ngành streamer những năm trở lại đây đang là tâm điểm của những bạn trẻ năng động có khả năng giao tiếp tốt qua màn ảnh nhỏ, mức thu nhập từ ngành này ở những streamer nổi tiếng cũng rất cao.

Ngành streamer ở nước ta đang là một trong những ngành mà các bạn trẻ đặc biệt chú ý đến vì tính chất công việc của nó và mức thu nhập mà nó đem lại cho mình là rất ổn định. Điển hình như một số hot streamer như , Nam Blue, Thầy Giáo Ba là những cái tên rất đáng chú ý trong ngành này mà ai cũng mong ước có thê đạt được, ngoài ra thì số tiền donate chính là thu nhập chính của những streamer này, đã không ít các lần họ nhận được số tiền donate khủng lồ từ các fan của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

là cái tên streamer có lẽ là hot nhất hiện nay khi mà anh đã có hơn 5tr Subscribers trên kênh Youtube của mình cùng group fb Bộ Tộc Mixigaming cũng vài triệu người tham gia đủ để chứng minh sự ảnh hưởng của anh tới giới trẻ hiện nay lớn thế nào. Là một trong tứ hoàng streamer là Viruss, Xemesis, Pewpew và cuối cùng là tham gia ngành streamer trễ nhất nhưng hiện tại với công việc này anh đã gặt hái nhiều thành công hơn mong đợi so với những người đồng nghiệp khác. 

Anh chàng đã nhiều lần nhận số tiền donate lên tới vài chục triệu nhưng đã có lần Tộc trưởng nhận liền 100tr từ một fan chân chính đã donate nhằm mục đích ủng hộ từ thiện xây cầu cho trẻ em vùng Cao Bằng do đứng ra tổ chức hàng năm vào cuối tháng 12. Có thể nói độ nổi tiếng về hài hước cũng như những tâm sự trải đời của đã giúp anh lấy lòng của nhiều anh em trong giới trẻ.

Anh chàng Nam Blue nổi tiếng là nhờ những clip bắn PUBG đỉnh cao với những màn sấy x8 mà fan phải há hốc mồm vì tưởng hack. Vì quá "bá đạo" trong tựa game PUBG mà anh chàng đã dính nghi vấn hack game vào thời điểm 2018 và nhanh chóng chứng minh tin đồn là giả bằng cách show tay cho viewer xem ngay tại quán net. Anh chàng dần dần được lòng viewer vì độ chân thật nhưng không kém phần hài hước của mình, đặc biệt là ở những màn sấy x8 đỉnh cao như hack.

Trong lúc streamer này đang mải mê chơi game thì một donate với số tiền lên tới 100tr đồng đã hiện lên làm cho anh chàng này phải đứng hình mất vài giây để kiểm định lại xem có nhầm lẫn gì hay không. 

Ngay lập tức anh chàng chia sẻ với viewer của mình cũng như lời cảm ơn tới anh chàng đã donate:  “8 con số 0 các bạn ạ, chưa kể các con số khác. Mình run luôn, hoang mang đến nỗi không thể tập trung chạy trong game. Cảm ơn bạn Vũ Đức Quỳnh, với số tiền này thì mua được cả triệu chai nước ấy. Bạn cho mình địa chỉ chỗ bạn, mình tới cảm ơn".  Có thể thấy số tiền 100tr không phải là con số nhỏ ai cũng có thể bỏ ra để donate cho người mình yêu thích, Nam Blue đã cho thấy anh xứng đáng với số tiền này khi trong năm ngoái anh chàng đã được đề cử ở giải Wechoice Awards dành cho game thủ được yêu thích.

Cái tên Bác Gấu ắt hẳn sẽ không còn xa lạ với những anh em nào đã từng chơi qua tựa game đang làm mưa làm gió hiện nay là Free Fire hay được gọi cái tên khác là "Lửa chùa". Anh chàng này với tiêu chế là làm streamer để giải trí chứ không phải để kiếm tiền đã làm fan cảm thấy thích thú, vì thế đã có một fan chơi lớn khi donate với  200.000 sao (khoảng 50 triệu đồng) làm streamer đầy bất ngờ.

Ngay lập tức nhận số tiền khủng này, anh chàng đã chia sẻ rằng : "Dùng số tiền được donate này cộng thêm một ít của bản thân và vợ để tặng cho 1 em nhỏ bị bệnh não úng thủy, 2 tuổi, sống gần nhà”. Một hành động đầy lòng nhân ái và nhân hậu chính là thứ giúp anh chàng này sở hữu lượng fan đông đảo trên các nền tảng.

Xuất hiện trong Donate Battle do OTA Network tổ chức,sự kiện này có thể thức là  2 streamer có thể “PK” lẫn nhau thông qua việc đua số Sao mà fan hâm mộ tặng thưởng. Gần đây cụ thể trong lần đối đầu với streamer Anh Đầu Hộp TV, nam streamer Thần Ma MU đã được fan cứng donate liên tục với những khoản Sao khổng lồ. 

Với số Sao chính xác đạt 358.023, donate này đã lập kỷ lục về thời gian cũng như số lượng Sao trong cùng một thời điểm trên toàn nền tảng Facebook Gaming tại Việt Nam.