Những tính năng không thể bỏ lỡ ở PUBG: New State

14/06/2021 QUỐC TẾ_ G-Star 2021 trở lại với việc tổ chức offline nhằm mang đến cho cộng đồng game thủ “bữa tiệc” giải trí hoành tráng sau dịch bệnh.

QUỐC TẾ_ Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người chơi đã có cái nhìn đầu tiên về gameplay chính thức của tựa game PUBG: New State của Krafton.

Game hiện đã kết thúc thử nghiệm tại bên Mỹ vào ngày 13/06 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng người chơi. Rất nhiều điều mới, tính năng hấp dẫn có ở trong sản phẩm này.

Bản đồ Troi

Bản đồ mới trong PUBG: New State được đặt tên là Troi, có diện tích 8×8. Map này trông giống với bản đồ Erangel và Miramar trong PUBG Mobile về kích thước.

Bản đồ tương lai Troi vào năm 2051 trong PUBG New State

Bản đồ tương lai Troi vào năm 2051 trong PUBG New State

Map có địa hình hỗn hợp bao gồm đồi, suối, thung lũng và đồng bằng bằng. Lấy bối cảnh vào năm 2051, địa hình đa dạng của bản đồ này được cho là nơi chiến đấu khác sôi động và là “chảo lửa” để game thủ đối đầu nhau.

Xe chạy bằng pin điện tử

Ngoài Dacia và UAZ quen thuộc, PUBG: New State cũng có một chiếc xe chạy bằng pin hoàn toàn mới, thay vì nhiên liệu thông thường từ xăng.

PUBG New State có xe chạy bằng pin điện tử

PUBG New State có xe chạy bằng pin điện tử

Các cục pin sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ và có thể được sử dụng để thay thế pin hết năng lương cho xe. Điều đáng nói là trong khi ở khu vực ngoài bo, pin sẽ giảm năng lượng với tốc độ nhanh.

Chế độ Team Up Squad 

Team-Up Squad Mode mới mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho trạng thái DBNO (Down But Not Out). Trong chế độ này, bạn có thể triệu hồi người chơi ở trạng thái DBNO vào đội hình của mình.

Nếu một trong những đồng đội bị hạ gục, bạn có thể hồi sinh bằng cách bắn súng như cách bắn súng gọi “thính” (pháo sáng màu xanh lá cây). Mỗi đội có thể có tối đa 4 thành viên.

Cửa hàng máy bay không người lái

Cửa hàng máy bay không người lái là một tính năng hoàn toàn mới cho phép người chơi “PUBG Mobile 2” mua các mặt hàng bằng nguyên liệu tiêu phí Drone Credits.

Số lượng Drone Credits tăng lên khi bạn tiến hành thu thập khi bạn tiêu diệt được kẻ địch. Bạn sẽ có ngay một chiếc máy bay không người lái “xịn sò” để di chuyển trong game.

PUBG: New State tiếp tục là sản phẩm thu hút sự chú ý và nhiều người mong mỏi game sớm ra mắt chính thức.