Những trò chơi di động Offline bạn nên thử trong ngày cuối tuần này

Không có kết nối Internet? Không vấn đề gì! Ở đây có các trò chơi di động tốt nhất ngoại tuyến cho bạn!

Hiện nay, các trò chơi di động ngày càng phổ biến và có rất nhiều trò chơi để lựa chọn. Trong số đó, một số trò chơi yêu cầu kết nối internet để chơi như PUBG Mobile hoặc Free Fire. Tuy nhiên, trong trường hợp không có kết nối internet, bạn vẫn có thể giết thời gian bằng cách chơi các trò chơi di động Offline.

1. Life Is Strange

Đối với người thích chơi trò chơi ngoại tuyến, Life Is Strange không phải là một tựa game xa lạ. Đây là một trò chơi video phiêu lưu đồ họa góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Square Enix. Người chơi có thể làm lại bất kỳ hành động nào đã được thực hiện trước đó bởi cơ chế tua lại thời gian.

Những trò chơi di động Offline bạn nên thử trong ngày cuối tuần này - Ảnh 1.

Life Is Strange là một trong những game mobile hay nhất offline bạn nên thử chơi

Cuộc sống kỳ lạ lấy bối cảnh ở vịnh Arcadia hư cấu, vào tháng 10 năm 2013. Người chơi sẽ đóng vai nhân vật Maxine "Max" Caulfield và tham gia vào cuộc phiêu lưu của cô. Nhiệm vụ là khám phá các địa điểm khác nhau, thu thập các đối tượng và kết nối với các NPC. Khi một sự kiện được tua lại, các đối tượng và thông tin được thu thập sẽ được lưu giữ. Nhưng bạn nên cẩn thận với lựa chọn của mình vì chúng có thể ảnh hưởng đến kết thúc trò chơi của bạn. Điều đó có nghĩa là nếu bạn chọn sai, bạn có thể có một kết thúc tồi tệ.

2. Shadow Fight 3

Shadow Fight 3 là một trong những game mobile hay nhất offline bạn nên thử. Được phát triển bởi Nekki, Shadow Fight 3 là một game chiến đấu hành động xuất sắc. Trong trò chơi này, người chơi có thể chọn trong số 3 phe khác nhau với 3 phong cách chiến đấu khác nhau. Tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi, Shadow Fight 3 sẽ phát triển phong cách chiến đấu và thể hiện tính cách của người chơi.

Những trò chơi di động Offline bạn nên thử trong ngày cuối tuần này - Ảnh 2.

Một trong những game mobile hay nhất offline là Shadow Fight 3

Điều thú vị của trò chơi này là mặc dù là một game đối kháng, Shadow Fight 3 vẫn có cốt truyện hay với nội dung hấp dẫn có thể làm hài lòng bất kỳ người chơi nào.

3. ScarFall: The Royale Combat

Đây là một trò chơi phổ biến trong danh sách các trò chơi ngoại tuyến hay nhất như PUBG Mobile dành cho những người chơi thích trò chơi battle royale. Trò chơi này có thể được chơi trực tuyến hoặc ngoại tuyến giữa nhiều người chơi. Giống như các game battle royale khác, bạn phải tiêu diệt tất cả các đối thủ để trở thành người sống sót cuối cùng trên đấu trường.

Những trò chơi di động Offline bạn nên thử trong ngày cuối tuần này - Ảnh 3.

Trò chơi phổ biến trong danh sách các trò chơi ngoại tuyến hay nhất như PUBG Mobile dành cho những người chơi thích trò chơi battle royale

Được phát triển bởi Phoenix Games Team, ScarFall là một trong những game bắn súng hành động thú vị nhất với những pha hành động chiến đấu tuyệt đẹp và những thử thách giết chóc đối thủ. Trò chơi cung cấp cả hai chế độ máy ảnh First Person Shooter và First Person Shooter và cũng có đồ họa lộng lẫy.

4. Assassin’s Creed Identity

Một trò chơi khác trong danh sách trò chơi ngoại tuyến hay nhất dành cho thiết bị di động là Assassin Creed Identity. Trò chơi này được Ubisoft Entertainment phát hành dưới dạng trò chơi video phiêu lưu hành động dành cho thiết bị di động.

Những trò chơi di động Offline bạn nên thử trong ngày cuối tuần này - Ảnh 4.

Assassin Creed Identity là một trò chơi video phiêu lưu hành động ngoại tuyến dành cho thiết bị di động

Trò chơi diễn ra trong thời kỳ Phục hưng Châu Âu. Người chơi sẽ là sát thủ có nhiều khả năng đặc biệt và hoàn thành các nhiệm vụ như nhiệm vụ Chiến dịch và nhiệm vụ Contract. Ở đó Với đồ họa thông minh, Assassin Creed Identity có thể mang đến cho người chơi những trải nghiệm chơi game chân thực và tuyệt vời nhất.

5. To The Moon

Tiêu đề trò chơi tiếp theo trong danh sách các trò chơi di động hay nhất để chơi ngoại tuyến là To The Moon. Đây là một game phiêu lưu RPG được phát triển và phát hành bởi Freebird Games vào năm 2011. Mặc dù đã được phát hành được 9 năm, nhưng hiện tại nó vẫn là một game di động thú vị.

Những trò chơi di động Offline bạn nên thử trong ngày cuối tuần này - Ảnh 5.

Tên trò chơi tiếp theo trong danh sách các trò chơi di động hay nhất để chơi ngoại tuyến là To The Moon

Không giống như các game nhập vai khác, trong To The Moon không có hệ thống chiến đấu, hệ thống kiểm kê hay hệ thống nhóm. Nó tập trung vào câu chuyện cuộc đời của nhân vật chính, Johnny và người chơi phải tìm mọi cách để đi vào trí nhớ của anh ta. Nhiệm vụ là tìm ra những phần trong ký ức của Johnny và kết nối chúng để bạn có thể chạm tới ký ức thời thơ ấu của Johnny từ hiện tại của anh ấy. Người chơi phải biết rõ câu chuyện để thu thập từng phần ký ức của Johnny hoặc các vật thể gắn liền với cuộc sống của anh ta ở những nơi khác nhau để hoàn thành trí nhớ của anh ta, khiến anh ta tin rằng anh ta đã đạt được ước mơ lên Mặt trăng.

6. Oxenfree

Đây là một trò chơi đáng chơi trong số các trò chơi ngoại tuyến di động hàng đầu năm 2020 nếu bạn là người hâm mộ các trò chơi phiêu lưu đồ họa bí ẩn siêu nhiên.

Những trò chơi di động Offline bạn nên thử trong ngày cuối tuần này - Ảnh 6.

Đây là một trò chơi đáng chơi trong số các trò chơi ngoại tuyến di động hàng đầu năm 2020

Trò chơi là cuộc phiêu lưu của một nhóm bạn trên một hòn đảo xa lạ, nơi họ vô tình giải phóng một lực lượng huyền bí. Trong vai trò của Alex, cùng với những người bạn của mình, người chơi sẽ đến thăm đảo Edwards, một hòn đảo bí ẩn còn sót lại từ Thế chiến II. Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi Alex và những người bạn của cô, Ren và Jonas nghe thấy một số tiếng thì thầm kỳ lạ bí ẩn trên radio, và họ quyết định khám phá bí ẩn.

Tuy nhiên, một tai nạn xảy ra, và họ mất nhau. Sau đó, nhiệm vụ của Alex là tìm bạn bè và trốn thoát khỏi hòn đảo, nhưng đài phát thanh là hỗ trợ duy nhất. Người chơi phải sử dụng radio để tìm manh mối hữu ích để trốn thoát thành công.