Survival 100 Days – Cuộc phiêu lưu thót tim đầy nguy hiểm và bất ngờ

Survival 100 Days được thiết kế màn hình dọc với những thử thách đa cấp độ gồm các chướng ngại vật độc đáo không thể đoán trước.

Sau thảm họa ngày tận thế thảm khốc, bạn thấy mình cô đơn và dễ bị tổn thương giữa đống đổ nát của thành phố vĩ đại một thời mà bạn sinh sống. Là một người sống sót, bạn phải tìm mọi cách sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt và những tình huống không thể đoán trước với mong muốn sẽ sớm được giải cứu.

Game Survival 100 Days đặt bạn vào một cuộc phiêu lưu, nơi bạn sẽ phải vượt qua nhiều cấp độ thử thách khó khăn. Mỗi cấp độ đều không giống nhau và bạn phải sử dụng tất cả trí thông minh và sự khéo léo của mình để vượt qua được bối cảnh nguy hiểm đó.

Để có nhiều cơ hội sống sót hơn, người chơi cần trang bị nhiều loại vũ khí và đạo cụ, bạn sẽ cần phải tìm kiếm tài nguyên và vật liệu nhằm đảm bảo cho sự an toàn của bản thân. Từ tìm kiếm thức ăn và nước uống cho đến chế tạo các công cụ và vũ khí tạm thời, mọi vật phẩm bạn tìm thấy đều có thể rất quan trọng cho sự sống còn của bạn.

Trong game Survival 100 Days, sẽ có rất nhiều mối nguy hiểm rình rập. Người chơi phải đối mặt với những thây ma hung dữ và những con quái vật vô danh lang thang trong đống đổ nát. Con sau càng đáng sợ hơn những con xuất hiện trước đó. Vì vậy bạn luôn phải sẵn sàng, sử dụng vũ khí và kỹ năng sinh tồn của mình để bảo vệ bản thân trước những mối đe dọa không ngừng nghỉ này.

Bên cạnh việc chiến đấu, người chơi cũng sẽ xây dựng nơi trú ẩn của mình trong game Survival 100 Days. Cho dù đó là nơi trú ẩn tạm thời hay thành trì kiên cố, nơi trú ẩn của bạn sẽ là nơi ẩn náu khỏi sự hỗn loạn bên ngoài. Bạn sẽ cần thu thập tài nguyên, xây dựng hệ thống phòng thủ và nâng cấp căn cứ của mình để đảm bảo an toàn và thoải mái.

Tải game cho Android – IOS