Nightingale Reverse Order game nhập vai chiến thuật của Bilibili games sắp ra mắt

Nightingale Reverse Order game nhập vai chiến thuật của Bilibili games sắp ra mắt tháng 5/2022 hứa hẹn sẽ là bom tấn gacha mới của game thủ.

Như đã nói, Nightingale Reverse Order sẽ là một trò chơi di động với bản phát hành ban đầu ra mắt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Mặc dù hiện tại vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về cấu hình yêu cầu của tựa game nhưng có vẻ game sẽ sở hữu đồ hoạ khá ấn tượng, có nghĩa là người chơi có thể sẽ cần phải có các thế hệ thiết bị di động đời mới để có thể trải nghiệm mượt mà. 

Game vẫn giữ nguyên cốt lõi tinh thần của một tựa game thể loại Battle Chess đặc trưng. Tuy vậy sẽ không gò bó người chơi chiến đấu trong một khu vực nhất định, đội ngũ phát triển muốn đi xa hơn và tạo ra lối chơi cờ chiến kết hợp yếu tố chiến lược đan xen. Cho phép người chơi bố trí chiến thuật, xây dựng các đội hình chiến lược nhất định để chiến đấu với lũ quái vật trong không gian môi trường 3D. 

Đồ hoạ trong game được dựng bằng công nghệ tuyệt đẹp vẫn giữ được nét tạo hình Anime đặc trưng. Mỗi một cô gái đều sở hữu ngoại hình riêng biệt không đụng hàng. Kết hợp với âm nhạc cực chất được soạn công phu từ đội ngũ các Composer tài năng, mang đến những bản BGM chiến đấu kịch tính, hào hùng do có sự hợp tác với công ty chuyên sản xuất âm nhạc Vanguard Sound hàng đầu của Trung Quốc.

Cốt truyện của game bắt đầu vào thời điểm 200 về trước, khi xuất hiện một đoàn người di cư bị trôi dạt từ không gian và đáp xuống một hành tinh giống với trái đất. Sau một thời gian dài ngủ đông, nhân loại đã tỉnh dậy và bắt đầu sử dụng công nghệ tích hợp AI hay còn gọi là Nightingale. Một tổ chức bí mật là Muses đã tạo ra hệ sinh thái để cân bằng sự sống cho nơi đây bằng cách điều khiển các robot và dần xây dựng thành các thành phố lớn. Nuôi dưỡng thế hệ loài người mới tạo nên sự sống đầu tiên. Và rồi các nền văn minh phát triển nhanh chóng và tất cả đều được quản lý dưới bàn tay của Muse.

Tuy nhiên mãi đến sau này khi Black Tide xuất hiện, thế giới bị nhấn chìm và bao phủ bởi một màu đen tăm tối u ám. Nhân loại dần bị thảm hoạ này nuốt chửng, một số người đã tìm ra cách để có thể ngăn chặn thảm hoạ thuỷ triều này. Sau trận thảm hoạ, những người còn sống đã rút về thành phố Toạ Đô để ẩn dật, nhưng một khi đã bước vào thì sẽ không còn đường ra, chẳng còn hy vọng nào có thể cứu được họ.

Black Tide đã chính thức cắt đứt liên lạc giữa các thành phó với nhau, chỉ có mỗi thành phố số 9 là Urania là còn tồn tại và chúng ta sẽ bắt đầu chuyến hành trình của mình tại đây...Nightingale Reverse Order dự kiến sẽ phát hành bản close beta vào 10 giờ sáng ngày 5 tháng 5 năm 2022. Hãy cùng chờ xem liệu đây có phải là siêu phẩm đúng nghĩa đến từ Bilibili Games hay không nhé.