Ninja ma thuật cùng làm shinobi đánh bại cái ác

Ninja ma thuật sẽ đưa bạn đến với thế giới shinobi cùng với những kỹ năng thượng thừa mà bạn chưa bao giờ biết đến.

Ninja ma thuật là một trong những trò chơi H5 của nhà AFK mobi được ra mắt với lối chơi đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn. Hãy làm shinobi đánh bại các ác lộng hành.

Gameplay

Trong ninja ma thuật, bạn là một anh hùng ninja có giấc ngủ sâu 500 năm được đánh thức dậy giữa thời thế loạn lạc. Thế giới đang bị xâm chiếm bởi các loài quái vật, bạn được truyền thụ các bí kíp huyền thoại để đánh bại lũ quái vật độc ác và cứu giúp dân lành.

Ninja ma thuật cùng làm shinobi đánh bại cái ác

Game thuộc thể loại đi cảnh, hit and run quen thuộc. Bạn chỉ cần đơn giản di chuyển nhân vật của mình quanh khu vực có quái, né tránh những vũ khí chúng ném về bạn, di chuyển tránh xa những tên cận chiến, đồng thời dùng các kĩ năng thượng thừa bạn được truyền thụ để tiêu diệt quái vật. Hãy có lối di chuyển thật thông minh cùng cách thức chọn lựa kỹ năng và sử dụng đúng thời điểm để chiến thắng trò chơi.

Bên cạnh sự dễ chơi, Ninja ma thuật mang đến sự đa dạng trong trải nghiệm. Trong trò chơi bạn sẽ có 4 loại kỹ năng chính: Hỏa, Thủy, Phong, Lôi và 3 nhánh phát triển về sức mạnh, tốc độ, sinh lực. Việc nâng cấp các kỹ năng này cũng như các nhánh thuộc tính phụ thuộc vào số vàng, kim cương bạn kiếm được. Hãy chọn cách đi riêng cho bản thân, lên cấp nâng những chỉ số cơ bản, đổ hết vào những kỹ năng khủng hay là bạn chọn nâng các thuộc tính riêng nhất, sử dụng tài nguyên hợp lý để tối ưu chúng là tạo ra phong cách bạn cho là mạnh nhất.

Ninja ma thuật cùng làm shinobi đánh bại cái ác

Game tuy nói là dễ chơi nhưng chơi không hề dễ. Độ khó của mỗi màn tăng lên trông thấy, tốc độ di chuyển cách đánh cùng số lượng tăng lên không ngừng, chưa kể cứ sau một số round nhất định bạn sẽ gặp một con boss mạnh kinh khủng với tốc độ sức mạnh hay máu đều hơn hẳn shinobi của bạn. Hãy sử dụng kỹ năng bản thân thật tốt để đương đầu với những thử thách khó khăn đó, vượt qua chúng và giành chiến thắng.

Ninja ma thuật cùng làm shinobi đánh bại cái ác

Ninja ma thuật không đòi hỏi cấu hình của điện thoại cao. Bạn chỉ cần một con điện thoại tầm trung cũng chiến tốt tựa game này, đặc biệt trò chơi được việt hóa toàn bộ nên rất dễ để đưa ra chọn lựa đúng cho bản thân.

Điểm đặc sắc của Ninja ma thuật

Ninja ma thuật là một tựa game nhẹ nhàng với lối chơi đơn giản, nhưng khá cuốn hút bởi sự đa dạng trong trò chơi cũng như sự thích thú trong việc trải nghiệm trò chơi. Đây là tựa game mang tính giải trí cao rất hợp để giải trí trong vài phút ngắn ngủi và bạn chỉ cần một ngón tay để chơi. Trở thành một shinobi huyền thoại  với các kỹ năng thượng thừa quét sạch lũ quái vật khỏi đất nước, đem lại sự thanh bình cho dân chúng.

Tải game: Android

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?