Phi Tiên Thần Hiệp Truyện game tu tiên MMORPG siêu hay

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện tựa game tiên hiệp được chăm chút kĩ lưỡng cả về đồ họa sắc nét cho đến gameplay đặc sắc.

Giới thiệu Phi Tiên Thần Hiệp Truyện

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mở ra một thế giới tiên hiệp rộng lớn nơi người chơi được phép ngao du khắp tam giới bát hoang và tham gia những cuộc chiến khốc liệt để vang danh khắp thiên hạ. Sau quá trình nhá hàng lâu dài từ đầu năm, vào ngày 29/12 vừa rồi game đã chính thức cho anh em ở Android tải và trải nghiệm. Thực sự là một tựa game đáng để thử.

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện game tu tiên MMORPG siêu hay

Cốt truyện và lựa chọn nhân vật

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mở ra một thế giới tiên hiệp rộng lớn nơi người chơi được phép ngao du khắp tam giới bát hoang và tham gia những cuộc chiến khốc liệt để vang danh khắp thiên hạ. Bạn sẽ lựa chọn là một trong 6 class nhân vật vừa quen thuộc vừa mới mẻ cho bản thân đậm chất của thể loại game tu tiên kiếm hiệp.  

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện game tu tiên MMORPG siêu hay

Địa Tông nổi bật với khả năng gây sát thương cao, Kiếm Tông mạnh về cận chiến vật lý, là tiên phong vững chắc và đáng tin cậy. Ảnh Tông lại có bạo kích cao dễ dàng lấy mạng kẻ địch trong tích tắc. Phong Tông với vũ khí huyền cung, di chuyển linh hoạt. Linh Tông xinh đẹp và là một người hỗ trợ cực giỏi, Cầm Tông sử dụng đàn gây sát thương phép thuật tầm xa. Các nhân vật đều có những điểm mạnh, điểm yếu có thể hỗ trợ, bổ sung cho nhau trên chiến trường.

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện game tu tiên MMORPG siêu hay

Đồ họa

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện có đồ họa thực sự vô cùng đã mắt. Tổng hợp phong cảnh làm cảm giác của chúng ta như lạc vào thế giới tiên cảnh, cùng với mây, gió, hoa, núi, biển, các hang động, khu vực được tạo hình rất chi tiết đến từng đường nét. Màu sắc của trò chơi có hơi hướng tươi sáng cùng với một background mang hơi hướng thiên nhiên, màu trời với màu xanh dương làm chủ đạo.

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện game tu tiên MMORPG siêu hay

Trong game những nhân vật, trang phục cũng được làm khá đỉnh. Phi Tiên Thần Hiệp Truyện có cơ chế set đồ dành cho người sưu tập đủ bộ thì sẽ được tăng lực chiến và một số buff riêng. Những skill chiến đấu được làm rất đặc trưng đối với từng class riêng. Ngoài ngựa cưỡi hay trang bị game còn có cả cánh làm nhân vật càng trở nên lộng lẫy.

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện game tu tiên MMORPG siêu hay

Gameplay Phi Tiên Thần Hiệp Truyện

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện có lối chơi MMORPG đúng chuẩn cho những tín đồ của thể loại này với hàng loạt nhiệm vụ cũng như phó bản làm hài lòng người chơi. Bạn sẽ được chiến đấu từ núi cao phủ đầy tuyết giá tới, sườn núi chênh vênh, hay thậm chí là vùng rừng rậm, mỗi nơi sẽ có từng loài đặc hữu với khả năng chiến đấu khác nhau thoải mái cho bạn farm. Game cũng giống như các trò chơi cùng thể loại, bạn có thể chiến đấu phó bản, làm nhiệm vụ chủ tuyến chu du giữa các vùng miền, hoặc là tham gia bang hội, đánh chiếm bang hội. 

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện game tu tiên MMORPG siêu hay

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện cũng có một số nét rất riêng và đầy tính chiến thuật. Khi tham chiến các phó bản, bạn sẽ được ghép với 2 người khác có class khác nhau, ở đó bạn nên xem ai nên là tank ai vòng đằng sau ai là người buff và trị thương, có như vậy thì mới tiêu diệt được phó bản trong thời gian cho phép và thu được nhiều tài nguyên. Không chỉ có đánh boss thế  giới bạn phải thực hiện chế độ leo tháp qua các tầng nâng cao lực chiến làm bá chủ thế giới. 

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện game tu tiên MMORPG siêu hay

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện có đầy đủ các nội dung đặc sắc nhất của dòng game tiên hiệp từ trang bị, pet, thú cưỡi, pháp bảo, thần binh, nếu không nhắc tới mode thiên thần quả là thiếu sót, đây là một cơ chế bạn được thức tỉnh thành thần với kĩ năng bá đạo hơn, hãy tận dụng khả năng này thật hợp lý trong các trận chiến.  Khi đã trở nên mạnh mẽ hơn, game thủ Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sẽ được PK tự do ở khắp mọi nơi, bất cứ lúc nào. Hệ thống PVE và PVP cũng được đầu tư chỉn chu với đủ mọi hình thức đa dạng, có khiêu chiến solo, có kết hợp với bang hội nhằm thu về uy danh cho cá nhân lẫn tập thể. 

Đặc biệt Phi Tiên Thần Hiệp Truyện đề cao khả năng cày cuốc với khả năng cho game thủ thu thập rất nhiều vật phẩm khi offline, không chỉ là kinh nghiệm và vàng. Khi tham gia các phó bản, bạn hoàn toàn có thể nhận được các trang phục, cánh, bùa, đá khảm, với độ khó càng cao thì đồ rớt ra càng chất lượng. Với trải nghiệm của bản thân và thêm một chút may mắn, sau gần 1 tiếng bạn đã có full một set đồ tím chất lượng.

Kết thúc

Phi Tiên Thần Hiệp Truyện thực sự là một tựa game đáng chơi với đồ họa tiên cảnh vô cùng lộng lẫy và đẹp đẽ. Gameplay đa dạng với nhiều class riêng biệt và cách chơi thỏa sức cho bạn lựa chọn, các phó bản, boss cực kì nhiều đủ cho bạn thỏa sức chinh chiến.Bên cạnh đó cơ hội trở thành top chia đều cho tất cả mọi người, không phải là tựa game P2W nên các bạn yên tâm cày cuốc và mạnh lên, phần thưởng xứng đáng đang chờ bạn ở phía trước.  

Tải game: AndroidFacebook

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?