Streamer Việt đang "sốt xình xịch" với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming

Một giải thưởng khác lạ giới game streaming được tổ chức trong bối cảnh năm 2021 “đen tối” với phần lớn các ngành nghề, nhưng lại “thừa thắng xông lên” với game và livestream.

2021 với nhiều biến động và thay đổi nhưng nghề livestream, streamers (người sáng tạo nội dung trên các nền tảng trực tuyến chuyên về nội dung game, thể thao điện tử) lại có sự phát triển chưa từng có trở thành một xu hướng, mở ra cơ hội nghề nghiệp thu nhập khủng thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ. BOOYAH! Awards được ra đời đáp ứng nhu cầu của cộng đồng, giải mã những thành công trong lĩnh vực này và mang tới những câu chuyện, con người có sức ảnh hưởng của thế giới streamers.

Thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 1/1/2022 đến 23h59 ngày 13/1/2022, kết quả của giải thưởng sẽ được công bố vào sự kiện livestream BOOYAH! Awards 2021 diễn ra vào ngày 15/1/2022 vinh danh streamers/clip creator và cộng đồng fan.

Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 2.

Streamer của năm, Streamer Iconic - 2 hạng mục quan trọng nhất BOOYAH! awards 2021, vinh danh streamers có nhiều hoạt động và sức ảnh hưởng đến cộng đồng trong năm. Những cái tên xuất hiện trong 2 hạng mục là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công, sức ảnh hưởng của nghề streamers đối với xã hội. Khẳng định streamer là một nghề/ngành chuyên nghiệp, đi đầu trong các nghề 4.0; Sự tự hào khi là streamers, nghề mang lại giá trị cho cộng động thậm chí vượt xa các nghề khác.

Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 3.
Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 4.

2 hạng mục giải thưởng chính của BOOYAH! Awards với những cái tên khủng nhất

Những tên tuổi gây bão trong năm 2021 kể đến như Bác Gấu, AS Mobile, Việt Thắng của làng streamers  Free Fire Việt Nam, Tuyển thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp như Xuân Bách, ProE, Yiwei; những lão làng Liên Minh Huyền Thoại như BLV Mạnh An và Hoàng Luân và những streamer thành công như: Ma Gaming, Na Gây Mê…

Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 5.
Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 6.

Cuộc đua riêng của AS Mobile và Bác Gấu với số bình chọn và lượt vé BOOYAH! sát nút

Không chỉ tập trung vào những streamers nổi tiếng có lượng view khủng, BOOYAH! Awards mang tới không gian để vinh danh những con người ko thể thiếu làm nên sự thành công của một sự kiện thể thao điện tử: Bình luận viên/MC - những người kết nối, giúp trận đấu sôi động và hấp dẫn hơn; Tuyển thủ - những người mang tới trận đấu nảy lửa và cuốn hút; Streaming house - chỗ dựa vững chắc về mọi mặt để stream tập trung với đam mê của mình; Clip creator - những nhà sáng tạo nội dung triệu người theo dõi, biến nội dung thể thao điện tử trở nên viral và dễ tiếp nhận cho đông đảo công  chúng.

Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 7.
Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 8.
Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 9.
Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 10.
Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 11.

Những streaming house khủng nhất Việt Nam xuất hiện trong đề cử BOOYAH! Awards 2021

Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 12.
Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 13.
Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 14.

Bình luận viên, MC “quen mặt” với các sự kiện của Free Fire, Liên Quân Mobile, LOL đang trong “cuộc chiến” bình chọn khốc liệt

Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 15.

Ngoài tỏa sáng trên các sân đấu thể thao điện tử trong nước và quốc tế, các tuyển thủ cũng không thua kém trên đường đua vinh danh streamers

Bên cạnh những giải thưởng hướng tới những streamer đã tạo ra tiếng vang, những gương mặt quen thuộc, BOOYAH! Awards cũng mang tới những hạng mục giới thiệu các gương mặt mới tới khán giả. Hạng mục vinh danh, ghi nhận và khích lệ những streamers tân binh, steamers tiềm năng/triển vọng, hứa hẹn đem lại những nội dung livestream thu hút, chất lượng. Cộng đồng fan streamer đỉnh nhất: hạng mục vinh danh cộng đồng fan, chính những người làm nên sức ảnh hưởng của streamers. BOOYAH! Awards còn có sự tham gia đồng hành của streamers quốc tế được yêu thích đến từ Indonesia và Ấn Độ, mang tới cho giải thưởng thêm cạnh tranh và cơ hội vươn tầm của streamer Việt.

Vẫn giữ nguyên đặc trưng của nền tảng livestream nội dung về game/thể thao điện tử, BOOYAH! Awards mang đến giải đấu trong khuôn khổ giải đấu của giải thưởng và vinh danh cho Đội tuyển BOOYAH! Awards ấn tượng nhất.

Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 16.
Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 17.

Khác với các giải thưởng về game, streamers trên thị trường khi các hạng mục giải thưởng do ban tổ chức lựa chọn, BOOYAH! Awards mang tới không gian, trao quyền cho khán giả được là những người tự đưa ra hạng mục giải thưởng mà họ muốn vinh danh cho streamers của mình: HẠNG MỤC FAN TỰ ĐỀ CỬ. Chỉ trong 10 ngày diễn ra, BOOYAH! Awards đã nhận về hơn 8000 hạng mục giải thưởng đề xuất bởi cộng đồng và chọn ra được 18 hạng mục có tính đại diện và thể hiện được đặc trưng của cộng đồng game thủ, người xem stream rõ nét nhất:

Streamer Việt đang sốt xình xịch với cuộc bình chọn tại giải thưởng khác lạ giới game streaming - Ảnh 18.

Các giải thưởng do fan đề xuất, tạo ra đặc trưng rất riêng của BOOYAH! Awards

Đến với BOOYAH! Awards, cộng đồng fan không chỉ được cùng streamers của mình yêu thích dành những giải thưởng đầu tiên của năm 2022 tạo ra sự gắn kết thân mật giữa fan và streamers, mà còn có cơ hội sở hữu quà tặng cực có giá trị, hỗ trợ game thủ, người chơi trong hành trình tiến gần hơn đến thể thao điện tử chuyên nghiệp đối với bộ môn Free Fire và Liên Quân Mobile.

Bình chọn và tìm hiểu chìa khóa thành công của các streamers nổi tiếng tại https://vote.booyah.vn và đừng quên theo dõi Livestream gala vinh danh streamers/clip creator và cộng đồng fan BOOYAH! vào 16:30 ngày 15/1/2022 để không bỏ lỡ những phần quà và sự đồng hành cùng các streamers mà bạn yêu mến trên kênh BOOYAH! Live: https://booyah.live/booyahvn