Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này

Điểm qua 14 tựa game di động mới hấp dẫn chuẩn bị được bổ bộ về thị trường Việt Nam cho các game thủ Việt trải nghiệm trong tháng 6 này.

Cùng chào đón một mùa mè mới với những cái tên hấp dẫn sắp được chính thức ra mắt tại làng game di động Việt Nam cho các người chơi trải nghiệm cũng như giải trí trong tháng 6/2024 này.

Với sự đa dạng về thể loại thì chắc chắn những cái tên mới trong tháng 6 này chắc chắn sẽ không khiến các game thủ phải chán vì sự quen thuộc cũng như tạo nên những trải nghiệm mới mẻ.

Chưa kể đến là yếu tố đồ họa cũng đa dạng không kém từ hoạt hình 2D ngộ nghĩnh cho đến 3D đẹp mắt và chân thực thì các tựa game này sẽ khiến cho bạn cảm thấy thích thú khi bước vào.

Vậy hôm nay mời bạn hãy cùng AFKMobi điểm sơ qua về 14 tựa game di động mới hấp dẫn sắp được đổ bộ về thị trường Việt Nam trong tháng 6 này!

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 0

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi đưa người chơi vào vai một nhân vật bị kẻ khác hãm hại, nhưng may mắn thay bạn lại trùng sinh trở lại thành nữ chủ tịch giàu có sở hữu hàng vạn bộ đồ thời trang lấp lánh, sang trọng cùng các mèo cưng biết nói. Với việc là một nữ chủ tịch giàu có thì người chơi còn sở hữu cả một khu phố kinh doanh với các cơ sở kinh doanh như là cửa hàng thời trang, nhà hàng… mà các cơ sở kinh doanh này sẽ được chính các mèo cưng biết nói giúp điều hành.

Arena Breakout VNG

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 1

Arena Breakout VNG được xem là một cái tên tiên phong trong việc đột phá các giới hạn của dòng game FPS khi mà người chơi có thể hạ gục các đổi thủ thông qua các pha đối đầu trực diện hoặc là trong âm thầm. Đặc biệt là bạn sẽ được quyền tự do lựa chọn mọi phong cách chiến đấu cũng như hành động bắn súng theo ý muốn của mình từ là một tay thiện xạ thích ẩn nấp dùng súng bắn tỉa hạ gục đối thủ cho đến là một tay súng liều lĩnh đi tìm kiếm, truy lùng các đối thủ.

Siêu Anh Hùng Đại Chiến

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 2

Siêu Anh Hùng Đại Chiến là tựa game thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật màn hình ngang sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới đa vũ trụ anime, nơi những trận chiến hoành tráng và loạn đấu giữa các nhân vật quen thuộc từ các bộ truyện tranh/phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng diễn ra. Tại đây bạn sẽ thu thập được và xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu mạnh mẽ với hệ thống nhân vật đa dạng đến từ vô số bộ manga/anime đình đám khác nhau.

AI Tu Tiên Tuyệt Vời

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 3

AI Tu Tiên Tuyệt Vời thuộc thể loại MMORPG 3D khai thác đề tài tu tiên với những trận chiến xoay quanh 3 thế lực Tiên – Nhân – Ma bất kể ngày đêm. Sản phẩm sở hữu một lối chơi nhập vai kinh điển theo thể thức màn hình dọc xen lẫn những yếu tố tu tiên vấn đạo kiểu rảnh tay đầy thú vị. Tại đây người chơi vẫn có thể thỏa sức PK, tự do ngao du thiên hạ mà không gặp phải rào cản nào tự hệ thống.

Ninja Tiến Lên

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 4

Tham gia vào Ninja Tiến Lên người chơi sẽ được nhập vai một nhẫn giả “gà mờ” mới nhập môn và sẽ bắt đầu hành trình phát triển nhân vật bằng cách luyện tập, phát triển sức mạnh thông qua chiến đấu tiêu diệt những con yêu quái để trở thành một nhẫn giả bậc thầy chân chính. Và tất nhiên việc luyện tập phát triển sức mạnh này đều có mục đích cả bởi vì thử thách thật sự sẽ là những con yêu quái trùm hay thậm chí là những nhẫn giả mà cũng chính là những người chơi khác.

Bomber VNG

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 5

Bomber VNG là tựa game giải trí đối kháng với lối chơi chính dựa trên việc đặt những quả bom nước để đánh bại các đối thủ được phát triển dựa trên nền tảng lối chơi đặt bom cổ điển của trò chơi Crazy Arcade hay còn được gọi tại thị trường Việt Nam với cái tên là Boom Online. Song sản phẩm mới này còn được bổ sung thêm nhiều chế độ chơi đặt bom hấp dẫn mới giúp tạo nên những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho các game thủ khi tham gia trải nghiệm.

Trận Chiến Thiên Mệnh

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 6

Trận Chiến Thiên Mệnh là tựa game thuộc thể loại nhập vai cày cuốc kết hợp tu tiên và thế giới mở với tính tự do cao. Kèm theo đó hàng trăm kỳ trân dị thú quý hiếm, hàng trăm loại pháp bảo tâm pháp để người chơi kết hợp sử dụng cho nhân vật trong quá trình trải nghiệm cốt truyện yêu hận tình thù trong tiên giới.

Đại Chiến Tiệm Lẩu

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 7

Đại Chiến Tiệm Lẩucho bạn hóa thân thành một thần bếp vô song với việc chỉ cần một cái vẫy tay thì đội quân rau củ sẽ biến thành các chiến binh và chặt chém tất cả quái vật. Cụ thể tại đây người chơi sẽ tập hợp được và dẫn dắt các vị tướng mà cũng chính là các nhân vật nổi tiếng từ nhiều chủ đề khác nhau như là Tam Quốc, thần thoại Tây Du,… trong hình dạng là các rau củ quả để chiến đấu chống lại bọn quái vật từ sự xâm chiếm của nền ẩm thực đen tối.

Nhất Đại Thiên Tôn

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 8

Nhất Đại Thiên Tôn là tựa game thuộc thể loại nhập vai đấu tướng chiến thuật 7vs7 màn hình ngang kết hợp với đề tài tiên hiệp cùng yếu tố ngôn tình được lấy cảm hứng từ bộ truyện Mãng Hoang Kỳ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Tham gia vào game bạn sẽ được cùng nhân vật chính Tiên Hữu, người có cơ duyên được Thiên Đạo lựa chọn bắt đầu cuộc hành trình cứu lấy Tam Giới, viết nên một câu chuyện huyền thoại và đồng thời trợ giúp Tiên Hữu tìm kiếm mối lương duyên của cuộc đời mình.

Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 9

Tham gia vào Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục bạn sẽ được quyền chọn một trong các nền văn minh có sẵn của trò chơi để làm nền móng bắt đầu xây dựng đế chế của chính mình từ con số 0 đồng thời khám phá một thế giới rộng lớn, nơi mà bạn có thể tự do chinh phục cũng như đối mặt hoặc kết thành đồng minh với những người chơi khác.

World of Water – Gamota

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 10

Tham gia vào World of Water – Gamota người chơi sẽ được xây dựng và phát triển cho riêng mình cũng như là các loài thủy sản một vương quốc trong một đại dương bao la và rộng lớn với nền đồ họa 3D vô cùng sống động và đẹp mắt. Chưa kể đến là game còn kết hợp thêm cả lối chơi xếp kim cương qua việc trong quá trình xây dựng và phát triển vương quốc bạn sẽ phải đối mặt với các kẻ thù mà cũng chính là các loài thủy sản khác nhau.

Lục Tung Tam Quốc

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 11

Lục Tung Tam Quốc là tựa game thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật kết hợp yếu tố nhàn rỗi và lấy chủ đề Tam Quốc vô cùng quen thuộc, song trò chơi cũng mang đến một bối cảnh câu chuyện Tam Quốc có phần mới lạ. Khi đó thế giới Tam Quốc không còn là bối cảnh thiên hạ chia ba mà đã trở thành lục đại thế lực khi có sự góp mặt của Thần – Ma – Thời Không, nó tạo nên một cục diện giang sơn loạn chiến vô cùng hỗn loạn.

Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi!

DThêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 12

Tham gia vàoThiếu Nữ Aline, Chạy Đi! bạn sẽ được bước vào một thế giới giả tưởng được gọi là Lục địa Aline. Tại đây người chơi sẽ được gặp gỡ những cô thiếu nữ xinh đẹp sở hữu khả năng phi thường và cùng với họ bắt đầu những cuộc hành trình phiêu lưu khám phá các bí ẩn cũng như thế giới này.

Tào Tháo Dí DzoGame

Thêm 14 game di động mới tiếp tục đổ về Việt Nam trong tháng 6 này 13

Bước vào Tào Tháo Dí bạn sẽ được nhập vai thành chính các nhân vật quen thuộc trong thế giới Tam Quốc như là Tào Tháo, Tôn Quyền, Lữ Mông, Đại Kiều,… và tham gia vào các trận chiến sinh tồn khốc liệt nhưng đơn giản. Cụ thể gameplay của trò chơi sẽ đưa game thủ điều khiển nhân vật chiến đấu sinh tồn trước bọn kẻ thù.