Top 8 game mobile với chủ đề động vật hấp dẫn trong nửa đầu năm 2024

Dưới đây là những tựa game mobile được lấy chủ đề động vật vô cùng hấp dẫn vừa được ra mắt trong nửa đầu năm 2024.

Meow Meow Warriors

Meow Meow Warriors là tựa game mobile nhập vai có đồ họa dễ thương cùng với dàn động vật được thiết kế theo phong cách đáng yêu. Là một tựa game nhập vai theo phong cách nhàn rỗi,game có lối chơi đơn giản và rảnh tay giúp người chơi không cần tốn quá nhiều thời gian để cày cuốc. Người chơi chỉ cần xây dựng một đội hình gồm các chú mèo chiến binh khác nhau để họ tự động tiêu diệt lũ Mewcha trước mặt.

Tải game : Android

Tower Cat Rising: Idle Cat RPG

Tower Cat Rising: Idle Cat RPG là tựa game nhập vai nhàn rỗi kể về hành trình phiêu lưu của chú mèo dễ thương đáng yêu. Game có lối chơi khá thú vị, thay vì chỉ loay hoay một chỗ để tấn công quái vật, nhân vật chính sẽ di chuyển khắp bản đồ để tìm và tiêu diệt quái vật như một tựa game nhập vai cổ điển. Người chơi có thể kiếm vàng từ việc tiêu diệt quái vật cũng như hoàn thành nhiệm vụ để nâng cấp các chỉ số cho chú mèo của mình.

Tải game : Android – APK

Quest Dragon Idle Mobile

Quest Dragon Idle Mobile là tựa game Idle RPG với chủ đề động vật thú vị vừa được ra mắt trên mobile. Người chơi sẽ được đồng hành cùng những chú rồng đáng yêu để đòi lại sự công bằng cho loài rồng trước những thế lực hắc ám. Game có lối chơi đơn giản, chuẩn phong cách dòng game Idle RPG cực kỳ giải trí trên mobile hiện nay. Ngoài ra, game còn kết hợp cơ chế mở rương khi vượt ải, tạo cho người chơi cảm giác hồi hộp khi không biết mình sẽ mở ra được món đồ gì trong rương.

Tải game : Android – APK

Đảo Nyangnyang: Quản Gia Huyền Thoại

Đảo Nyangnyang: Quản Gia Huyền Thoại (Nyangnyang Island: The Legendary Butler) là tựa game mobile cho phép người chơi xây dựng một trung tâm chữa bệnh với những động vật đáng yêu. Nhiệm vụ của người chơi trong game là chịu trách nhiệm nuôi dưỡng hơn 50 chú mèo, mỗi chú mèo đều có những đặc điểm riêng. Từ đó, xây dựng nên một nơi nghỉ dưỡng chữa bệnh mà người ta có thể đến để thoát khỏi sự nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày.

game mobile động vật

Trang chủ : Twitter

Meow Kingdom

Meow Kingdom là một tựa game Idle RPG với chủ đề động vật, và nuôi dưỡng những chú mèo đáng yêu vừa được ra mắt trên mobile. Người chơi sẽ được đến với một thế giới thần bí, nơi có các chú mèo “mạnh mẽ và phi thường” sinh sống. Tại đây, người chơi sẽ phải xây dựng nên một vương quốc mèo hùng mạnh để bảo vệ những chú mèo trước các thế lực hắc ám. Đồng thời chiêu mộ những chú mèo dũng mãnh để bắt đầu một hành trình tiêu diệt quái vật và trả lại sự bình yên cho thế giới.

game mobile động vật

Tải game : Android – APK – TapTap

Wooparoo Odyssey

Wooparoo Odyssey là tựa game mobile nuôi thú với các loài động vật độc đáo cực kỳ hot tại Hàn Quốc, nay đã chính thức hé lộ phiên bản Global sắp được ra mắt trong tháng 6. Trong game Wooparoo Odyssey, người chơi sẽ được bắt đầu hành trình phiêu lưu trên một hòn đảo kỳ diệu nơi có vô số sinh vật thần bí có tên là Wooparoo. Mỗi Wooparoo đều có các nguyên tố cố định và chỉ có thể sinh tồn tại một số môi trường sống nhất định. Do đó, người chơi sẽ phải xây dựng và sắp xếp các khu vực trên hòn đảo để tạo nơi ở cho các Wooparoo đáng yêu.

game mobile động vật

Tải game : Android – IOS

Animal Quest: Idle RPG

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giải trí mới lạ, vậy thì hãy thử ngay tựa game nhập vai nhàn rỗi Animal Quest: Idle RPG, nơi người chơi sẽ được đồng hành cùng các loài động vật đáng yêu và phiêu lưu khắp nơi trên thế giới. Game có 3 lớp nhân vật gồm Chiến Binh, Pháp Sư và Pháo Thủ, mỗi lớp nhân vật sẽ có một loài động vật và một bộ trang bị của riêng mình. Người chơi có thể thay đổi các động vật giống hoặc khác nhau để tạo nên những trận đấu ngộ nghĩnh trong các trận chiến vượt ải.

game mobile động vật

Tải game : Android – APK

Rush Lord: Tower Defense TD

Rush Lord: Tower Defense TD là tựa game thủ thành PvP chủ đề động vật được kết hợp với nhiều cơ chế hấp dẫn để tạo ra một lối chơi ấn tượng. Tuy không đặc sắc như nhiều tựa game Tam Quốc khác, nhưng nhờ vào sự kết hợp độc đáo giữa thủ thành PvP và Auto Chess mà game đã tạo nên được điểm nhấn ấn tượng của riêng mình. Trong game, người chơi sẽ phải chiêu mộ tối đa 6 nhân vật Tam Quốc khác nhau để phòng thủ căn cứ của mình trước những đợt tấn công của kẻ địch.

game mobile động vật

Tải game : Android – APK