Nổi tiếng vì "chia tay trong đêm giáng sinh" và cái kết cho "hot girl hay dỗi"

Trải qua nhiều hờn giận, nam streamer và nàng hot girl sắp về chung một nhà.

Streamer WinD và hot girl Bống Nam Phương là cặp đôi được đông đảo cộng đồng yêu mến và quan tâm.

Nhắc đến từ khoá "chia tay trong đêm Giáng sinh", làng game chắc chắn nhớ ngay đến clip đau lòng của cặp đôi streamer Win.D và bạn gái hot girl Bống (Nam Phương). Cụ thể, trong đêm Noel thứ 4 bên nhau vừa qua, gái xinh đã nói ra điều không ai mong muốn.

Theo đó, cô nàng ghi lại hình ảnh bản thân rưng rưng: "Em nghĩ là chúng ta nên dừng lại đi" khiến đàng trai nín lặng. Đoạn video "Họ yêu nhau xong rồi" này đang được lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn mạng. Chuyện hợp tan không phải điều gì lạ lẫm song người hâm mộ khi đó liên tục bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi đình đám này.

photo-1727738354886

Ngay sau đó, trong không khí rộn ràng ngày xuân, fan của Win.D và Bống được dịp phấn khởi khi người trong cuộc đã có cú "quay xe" cực gắt. Chính thức "gương vỡ lại lành", nam streamer đăng đàn thông báo: "Năm mới người yêu mới. Năm nay mong là không có content kiểu này nữa, đau tim lắm nhé" - anh chàng tếu táo. 

Lo ngại dân mạng hiểu lầm, anh chàng giải thích thêm: "Thật sự là tụi mình đã chia tay với nhau, nhưng mình vẫn cố nắm giữ để cả 2 được như hôm nay. Cả 2 hiểu nhau hơn và sẽ yêu thương Bống nhiều hơn. Chuyện tình cảm không ai muốn đùa đâu á. Mình nói cho vui cái đó là content ý, gương vỡ lại lành nha, chứ không có còn ten gì đâu".

photo-1727738383516

Nam streamer chia sẻ bí quyết khắc chế gái xinh hay giận dỗi

Trong thời gian bên nhau, cặp đôi vẫn không tránh khỏi những cãi vã, hiểu lầm, hờn giận. Sau những thăng trầm, mới đây, Bống Nam Phương thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Cô nàng bày tỏ niềm hạnh phúc: "Mặc dù anh hay chọc em làm em khóc, em hay la anh làm anh dỗi, nhưng xa nhau là buồn lắm. Tối hôm đó Anh nói 'Em sẽ lấy anh nhé?'".

Nổi tiếng vì

Nam streamer cũng tiết lộ, bạn gái là người hay giận dỗi nên anh quyết định "quỳ gối" là để "khắc chế" hot girl này: "Sau 7749 lần ẻm đòi chia tay thì đây là cách giải quyết tối ưu nhất Lúc hỏi câu thì này vẫn đang bị huỷ kết bạn fb vì ẻm mới đòi chia tay 5 ngày trước. Bạn gái ai hay dỗi hay đòi thì cứ như này mà triển nha anh em!".

Nổi tiếng vì

Đây hẳn là thông báo viên mãn mà fan của cặp đôi mong chờ bấy lâu. Giờ thì người hâm mộ đã rộn ràng, xúng xính mong ngóng đến đám cưới của đôi trai tài gái sắc làng game này.