Nóng! Snowbreak: Containment Zone ấn định ngày phát hành chính thức

“Ưng quá chừng” khi biết tin Snowbreak: Containment Zone sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào 20/07, hứa hẹn khiến cộng đồng game thủ một lần nữa chao đảo con tim.

Theo đó, NPH Seasun vừa công bố đợt CBT sẽ sẽ kết thúc vào ngày 14/06/2023 cho tất cả nền tảng thử nghiệm gồm PC lẫn mobile. “Thừa thắng xông lên”, Seasun ấn định luôn ngày ra mắt chính thức trên đa nền tảng vào ngày 20/07 tới đây! Đây là tin làm cho game thủ toàn cầu có niềm yêu thích đặc biệt đối với waifu cảm thấy “mê chữ ê kéo dài”.

Snowbreak Containment Zone (10).jpg

Snowbreak Containment Zone được phát triển bởi Seasun (đơn vị làm Võ Lâm Truyền Kỳ thuộc Kingsoft). Trò chơi thuộc thể loại nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 lấy bối cảnh tương lai 2057 và được xây dựng trên nền công nghệ Unreal Engine hiện đại. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm nhập vai bắn súng tuyệt đỉnh.

Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân thành một thành viên trong Heimdall Squad – một biệt đội được thành lập để chiến đấu chống lại thế lực đen tối. Bạn sẽ là những nữ chiến binh xinh đẹp, dũng cảm trong tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt sinh vật khổng lồ Titan giành lại cuộc sống bình yên và cứu Trái Đất thoát khỏi nguy cơ bị diệt vong. 

Snowbreak Containment Zone (11).jpg

Lối chơi của Snowbreak: Containment Zone là bắn súng góc nhìn thứ ba với cơ chế tổ đội 3 người. Mỗi nhân vật sẽ được trang bị một loại vũ khí riêng và kỹ năng riêng. Người chơi có thể vừa di chuyển vừa bắn hoặc luân phiên thay đổi nhân vật theo từng tình huống trong lúc chiến đấu.

Snowbreak Containment Zone (14).jpg

Đặc biệt, các khẩu súng trong game có thể được tùy chỉnh và nâng cấp các bộ phận như hãm thanh, thân súng, báng súng, ống ngắm,... nhằm tăng lực chiến mạnh nhất có thể cho người chơi.

Cùng đếm ngược đến ngày ra mắt chính thức và tranh thủ thực hiện các nhiệm vụ đăng ký trước trò chơi, event,... để nhận những phần thưởng giá trị nhé!

Trang chủ chính thức

Link đăng ký trước

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile