NPH Funtap chính thức hé lộ tựa game nhập vai kiếm hiệp Đào Hoa Kiếm 2D

Đào Hoa Kiếm 2D sẽ tiếp tục là tựa game nhập vai kiếm hiệp tiếp theo được NPH Funtap tung ra thị trường Việt Nam trong năm nay.

Thị trường game nhập vai từ đầu năm đến nay liên tục xuất hiện các siêu phẩm kiếm hiệp, tiên hiệp từ các NPH danh tiếng. NPH Funtap, với Tình Kiếm 3D, Kiếm Ma 3D, Thiên Kiếm và mới đây nhất là Tinh Vân Kiếm đã chinh phục được không ít game thủ say mê dòng game nhập vai.


Chưa dừng lại ở đó, Định dạng 2D của tựa game được cho là tương đối “lạ”, tuy nhiên, với cấu hình yêu cầu nhẹ nhàng thì cộng đồng game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm tựa game này hơn so với các đối thủ “nặng nề” khác.

Dù chỉ sở hữu nền tảng đồ họa 2D nhưng bù lại, Đào Hoa Kiếm lại có thiết kế nhân vật, chiêu thức vô cùng đẹp mắt, sống động. Cùng với đó là không gian đậm chất kiếm hiệp truyền thống, đưa người chơi bước vào một thế giới võ lâm khắc nghiệt với muôn vàn thử thách. Một điểm cộng lớn khác cho Đào Hoa Kiếm 2D là tựa game này sở hữu hệ thống môn phái mang đúng bản sắc võ lâm là Thiên Sơn, Võ Đang, Minh Giáo và Nhật Nguyệt.

Các trang bị, vật phẩm không khóa cùng Kim Nguyên Bảo trong Đào Hoa Kiếm 2D đều có thể rơi ra thông qua tính năng săn Boss. Song hành với đó là hệ thống giao dịch tự do, cho phép game thủ thỏa sức cày cuốc, làm giàu mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Giống với bao tựa game MMORPG khác, hệ thống giải đấu liên chiến, PK liên server cũng sẽ được xây dựng vô cùng chặt chẽ, thể lệ hấp dẫn và chắc chắn sẽ là sự cạnh tranh gay gắt giữa các bang hội mạnh mẽ nhất để tìm ra được bá chủ võ lâm, đứng đầu thiên hạ.

Đào Hoa Kiếm 2D chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ cho cộng đồng game thủ và trở thành tựa game MMO đáng chơi nhất nửa cuối 2019 này, hãy cùng chờ đón siêu phẩm nhập vai 2D từ NPH Funtap nhé.