NPH Gosu công bố lộ trình ra mắt game nhập vai GH Truyền Kỳ ngay trong tuần sau

Cuối tháng 2 vừa qua, tựa game GH Truyền Kỳ đến từ NPH Gosu đã công bố lộ trình ra mắt chỉ trong vài ngày tới

hgnbhnb NPH Gosu công bố lộ trình ra mắt game nhập vai GH Truyền Kỳ ngay trong tuần sau 1

Theo đó, lộ trình ra mắt của GH Truyền Kỳ sẽ khá gần nhau:

28/02 Công bố thời gian ra mắt

01/03 Chuỗi sự kiện ra mắt

02/03 Ra mắt trang chủ

04/03 Mở tải game

05/03 Loan tin ra mắt

06/03 Chính thức ra mắt

hgnbhnb

Ở phiên bản đầu tiên thì GH Truyền Kỳ cho phép người chơi chọn lựa một trong 4 loại vũ khí tương ứng 4 hệ nhân vật bao gồm: Huyền Môn, Thái Thanh Môn, Linh Vũ Môn và Thiên Vũ Môn. Riêng hệ nhân vật thứ 5 vẫn là một ẩn số và sẽ được Gh Truyền Kỳ cập nhật trong các phiên bản sau.

hgnbhnb

Ngay bây giờ trên trang fanpage chính thức, đội ngũ vận hành game đã bắt đầu đăng tải các thông tin đầu tiên về hệ phái cũng như tính năng chính của trò chơi. Mặc dù chưa được tiết lộ quá nhiều nhưng ít nhất thì game thủ Việt có thể yên tâm rằng các tính năng cơ bản trong game nhập vai vẫn sẽ có trong GH Truyền Kỳ như: Nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo, săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày.

hgnbhnb NPH Gosu công bố lộ trình ra mắt game nhập vai GH Truyền Kỳ ngay trong tuần sau 4hgnbhnb NPH Gosu công bố lộ trình ra mắt game nhập vai GH Truyền Kỳ ngay trong tuần sau 5

Theo như một số đoạn gameplay trải nghiệm sớm GH Truyền Kỳ cho thấy đây là một tựa game có thiết kế hình ảnh khá đẹp kèm theo các hiệu ứng được xây dựng chi tiết. Cơ chế điều khiển cũng như giao diện của trò chơi không có quá nhiều khác biệt với dòng game nhập vai hiện tại nên game thủ sẽ dễ dàng làm quen với GH Truyền Kỳ trong khoảng thời gian ngắn.

Thông tin chi tiết:

Fanpage:

https://www.facebook.com/ghtruyenky.vn/

Trang chủ:

http://ghtruyenky.vn/