Nữ game thủ Anh Hùng Xạ Điêu hô hào chị em “rụng trứng” tại bờ Hồ để ủng hộ U23 Việt Nam

Với khẩu hiệu lầy hết nấc “Một quả trứng - một niềm tin”, hội chị em game thủ Anh Hùng Xạ Điêu đã hào hứng tổ chức sự kiện “Rụng trứng Holiday – Việt Nam vô địch ngay” để hưởng ứng trận chung kết U23 Việt Nam.

Sát ngày diễn ra trận chung kết U23 Châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan, hàng triệu đồng bào đều đang sục sôi lên dây cót tinh thần để hết mình cùng với tuyển U23 nước nhà. Và các game thủ của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota cũng không ngoại lệ, hội chị em cũng đã hào hứng tổ chức sự kiện “Rụng trứng Holiday – Việt Nam vô địch ngay” để hưởng ứng trận chung kết mang tính lịch sử này.

Game thủ Anh Hùng Xạ Điêu Gamota rủ nhau “rụng trứng” hưởng ứng chung kết U23.

Dù tên của sự kiện nghe khá lầy lội nhưng lại khiến cư dân mạng vô cùng hào hứng bởi khẩu hiệu “Một quả trứng – một niềm tin”, tất cả hướng tới U23 Việt Nam với sức nóng sục sôi. Được biết, sự kiện do cô bạn Nguyễn Thùy Trang (SN 1995, Hải Phòng) – một nữ game thủ của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota đồng thời cũng là cô gái gây sốt MXH ngày hôm qua nhờ bộ ảnh cưới ghép hài hước với Bùi Tiến Dũng tổ chức.

Cô gái tự nhận là vợ Bùi Tiến Dũng lại tiếp tục gây sốt khi hô hào chị em “rụng trứng” tại bờ Hồ vì U23.

“Vợ hờ Bùi Tiến Dũng” cũng bật mí, cô bạn sẽ tặng 20 chiếc áo in hình Anh Hùng Xạ Điêu cho 20 game thủ đăng kí sớm nhất. Không chỉ gây ấn tượng với cộng đồng game thủ bởi sự hài hước, cá tính, sự hào phóng của cô gái tự nhận là “vợ của ông chồng quốc dân” này cũng khiến cộng đồng mạng càng thêm hào hứng xuống phố cổ vũ U23.

20 chiếc áo Anh Hùng Xạ Điêu sẽ được trao tặng đến 20 game thủ nhanh tay đăng kí đầu tiên.

Sự kiện vẫn đang tiếp tục thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng trước giờ G. Và dù kết quả chung kết có thế nào thì trong lòng người hâm mộ, đội tuyển của chúng ta đều xứng đáng là những người hùng tuyệt vời. Chơi ngay Anh hùng Xạ Điêu Gamota tại địa chỉ: Trang chủ: https://ahxd.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/ahxd.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/ahxd.gamota/ Link tải game: https://ahxd.onelink.me/SkBV/8417be28