Nữ streamer khiến fan hâm mộ bất ngờ khi hé lộ sự thật đằng sau sự nổi tiếng của mình

Dù đã nổi tiếng được 1 2 năm nhưng sự thật đằng sau nữ streamer Lin Qiqi vẫn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Cái tên Lin Qiqi đã quá quen thuộc trong giới Esports của Trung Quốc, cô là một hot streamer của Huya. Lin Qiqi gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, trong sáng tự nhiên, mà bên cạnh đó, tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp cũng giúp cô tạo hảo cảm trong mắt đồng nghiệp cũng như các tuyển thủ và cộng đồng người hâm mộ.

Độ hot ấy được chứng minh khi cô liên tục nằm top trong bảng xếp hạng nhan sắc, tài năng và thậm chí là tiền donate. Cũng chính vì vậy mà Lin Qiqi có nhiều người theo đuổi, kể cả các nam streamer nổi tiếng hay là "phú - nhị - đại", mỗi buổi phát sóng của Lin Qiqi đều nhận rất nhiều donate, không ai tiếc tiền khi bỏ ra một số tiền lớn xem cô stream.

Nhưng có lẽ nhiều người chưa biết nữ streamer này chỉ vừa mới nổi tiếng vào năm ngoái, cô tiết lộ rằng bản thân mình đã bước chân vào làng game được 8 năm rồi. Sự thật được chính chủ tiết lộ này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cô đã xuất hiện trên mạng xã hội với vai trò là người dẫn chương trình từ những năm 2013, dù sau đó Lin Qiqi cũng được biết đến nhưng độ nhận diện của cô lại không cao. Chính vì điều này, để thay đổi bản thân, cô đã không ngừng hoàn thiện bản thân về mọi mặt, thay đổi làm mới về ngoại hình.

Chính vì nhan sắc quá đỗi trẻ trung và xinh đẹp của mình mà nhiều tin đồn bắt đầu nổi lên rằng nữ MC đã can thiệp dao kéo, níu giữ tuổi xuân. Tuy nhiên, để đập tan những tin đồn này, nàng streamer khẳng định bản thân cô không hề phẫu thuật mà cô đã cố gắng rất nhiều để chăm sóc cơ thể và làn da mà thôi.

Phải đến tận 8 năm sau đó, những cố gắng này của cô mới kết thành trái ngọt, cảm động vì sự hy sinh và chịu khó của cô, fan của Lin Qiqi đã đồng loạt gửi những lời chúc mừng đến cô gái nhỏ.

"Cô gái của tôi quá kiên trì",

"Chỉ có thể là đam mê",

"Chúc mừng cô nàng hot girl nhé"...