Nữ streamer tự tin khẳng định “vùng nhạy cảm” trắng mịn, người từng bức xúc vì bị CĐM nói là “tối màu”

Mới đây, một nữ streamer quen mặt của làng game Việt đã đăng hình ảnh khoe “vùng da nhạy cảm”.

Hà Thảo Linh là một trong số những nữ streamer quen mặt của cộng đồng Free Fire. Tuy không phải là cái tên quá nổi bật của cộng đồng game thủ nhưng chắc chắn ít nhiều đã được biết đến qua những màn hóa thân theo phong cách khá “dị”. Thảo Linh sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn, miệng cười duyên dáng, vì chỉ số cân nặng có phần khiêm tốn khiến cô nàng trông có vẻ nhỏ con. Đặc biệt là mái tóc dài và làn da trắng hồng là điều khiến người đối diện ấn tượng về cô.

Nữ streamer tự tin khẳng định “vùng nhạy cảm” trắng mịn, người từng bức xúc vì bị CĐM nói là “tối màu” - Ảnh 1.

Mới đây, cô nàng đã khiến cho cộng đồng bất ngờ khi khoe vùng da dưới cánh tay của mình. Điều này thể hiện sự tự tin của nữ streamer, đặc biệt là còn nhớ cách đây không lâu, chính Hà Thảo Linh đã phải đăng đàn nói về vùng da dưới cánh tay của mình. Cụ thể, trong một hình ảnh được chụp vào năm 2020, Hà Thảo Linh đã bức xúc khi bị CĐM chê “thâm”.

Thời điểm đó, nữ streamer viết dưới bình luận “Mình cảm thấy khá khó chịu khi các bạn nói nách mình thâm. Lúc mình chụp ảnh thẳng đầu mình là bóng đèn. Nó sẽ đổ bóng xuống 2 tay của mình nên nhìn vùng nách có bị tối màu. NÁCH MÌNH KHÔNG THÂM VÀ HÃY TỎ RA BÌNH LUẬN VĂN MINH LỊCH SỰ ĐI VÀ LÀM ƠN ! ĐỪNG CÓ BODY SHAMING MÌNH NỮA!

Nữ streamer tự tin khẳng định “vùng nhạy cảm” trắng mịn, người từng bức xúc vì bị CĐM nói là “tối màu” - Ảnh 2.

Có lẽ vẫn còn chưa quên những bình luận lúc đó của CĐM mà nữ streamer đã tái khẳng định mình có một vùng da dưới cánh tay trắng mịn – theo đánh giá của những dòng comment tới từ cư dân mạng lúc này.