Nữ trợ lý ảo của Samsung trở thành tiêu điểm với hàng loạt pha biến thân 18+ khoe thân nóng bỏng

Trong tuần vừa qua, có thể nói là một tuần đáng nhớ đối với các Samfan khi nữ trợ lý ảo của Samsung trở thành nhân vật chính trên diễn đàn mạng xã hội.

Không chỉ các Samfan mà những ngày vừa qua, cư dân mạng nói chung đã bàn tán xôn xao về nữ trợ lý ảo của Samsung. Cô nàng xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi, từ các diễn đàn mạng xã hội cho tới web đen hay thậm chí là cả game 18+. Bên cạnh đó, rất nhiều cosplayer cũng đã lựa chọn hóa thân thành cô nàng trợ lý ảo của Samsung.

Nữ trợ lý ảo của Samsung trở thành tiêu điểm với hàng loạt pha biến thân 18+ khoe thân nóng bỏng - Ảnh 1.
Nữ trợ lý ảo của Samsung trở thành tiêu điểm với hàng loạt pha biến thân 18+ khoe thân nóng bỏng - Ảnh 2.

Với khuôn mặt dễ thương cùng thiết kế ngoại hình nóng bỏng, Sam (tên của nữ trợ lý ảo) đã khiến cho cộng đồng đam mê công nghệ được “rửa mắt” và đây có lẽ là lần đầu tiên, một trợ lý ảo trên di động được khắc họa với phong cách xinh đẹp và sexy đến thế. 

Nữ trợ lý ảo của Samsung trở thành tiêu điểm với hàng loạt pha biến thân 18+ khoe thân nóng bỏng - Ảnh 3.
Nữ trợ lý ảo của Samsung trở thành tiêu điểm với hàng loạt pha biến thân 18+ khoe thân nóng bỏng - Ảnh 4.

Cần phải nhắc lại một chút, Sam được thiết kế bởi công ty kỹ thuật số tại Brazil có tên là Lightfarm, đây chính là đơn vị đã công bố hình ảnh và thiết kế đồ họa của nữ trợ lý ảo này. Nếu ai tinh ý có thể thấy, Sam được tạo hình rất giống với phong cách tương tự của Pixar.

Nữ trợ lý ảo của Samsung trở thành tiêu điểm với hàng loạt pha biến thân 18+ khoe thân nóng bỏng - Ảnh 5.
Nữ trợ lý ảo của Samsung trở thành tiêu điểm với hàng loạt pha biến thân 18+ khoe thân nóng bỏng - Ảnh 6.
Nữ trợ lý ảo của Samsung trở thành tiêu điểm với hàng loạt pha biến thân 18+ khoe thân nóng bỏng - Ảnh 7.

Như chúng mình đã đưa tin trong một vài bài viết gần đây thì Sam không phải là trợ lý ảo chính thức của Samsung. Nữ trợ lý ảo 3D này là một phần của một dự án bị từ chối và bị xóa bỏ. Tuy nhiên thì bằng một cách nào đó, cô nàng vẫn khiến cho cộng đồng mạng phải “điên đảo” với vẻ ngoài hấp dẫn của  mình. Hãy thử chiêm ngưỡng những màn cosplay xuất sắc nhất của Sam từ các cosplayer trên toàn thế giới nhé.