Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn "toxic" thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1

Nếu là tín đồ của PK khốc liệt, tựa game này chính là lựa chọn tuyệt nhất.

Bạn đã từng chơi qua hàng loạt các tựa game nhập vai lớn nhỏ? Bạn đã từng xông pha trên hàng trăm chiến trường khác nhau? Số lần bạn phải "vào tù" vì PK cuồng sát nhiều không đếm xuể? Bạn nghĩ như thế đã là "kinh", đã là phá đảo thế giới ảo? Bạn tự tin vào sự khô máu của bản thân và cho rằng chẳng có một tựa game nào có thể làm khó bạn được nữa? Vậy thì Tiếu Ngạo Võ Lâm sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại!

Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 1.

Đúng vậy, tựa game nhập vai với cốt truyện kiếm hiệp dị giới nhiều bí ẩn này không dành cho người yếu bóng vía. Chơi Tiếu Ngạo Võ Lâm không hề tồn tại khoảng cách giữa sự sống và cái chết. Chết bất thình lình, chết bất đắc kỳ tử, chết ngay cả khi chưa kịp nhìn mặt kẻ thù là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi vì sao?

PK Liên Server từ level 1

Đã chơi là phải chiến, đã chiến là không cần chờ đợi. Tiếu Ngạo Võ Lâm đập tan khoảng cách server ngay từ level 1 với hàng loạt hoạt động liên chiến, xích mích có thể bắt đầu từ rất sớm và cũng ngay cả những game thủ "toxic" nhất cũng phải dè chừng. Không kiêng nể, đồ sát nhau từ khi còn đang mặc áo tân thủ, cầm cây kiếm cùn, úng kiểu "quân tử động thủ trước, động khẩu sau", kẻ thắng chính là kẻ đúng.

Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 2.

90% hoạt động đều là liên chiến

Tính năng liên server luôn là một gia vị mà cộng đồng game thủ Việt thích thú, đến mức nếu một tựa game nhập vai mà không có nổi đến vài tính năng, hoạt động liên chiến thì hầu như không đáng để tin tưởng. Game thủ Việt thích PK với những kẻ địch ngoài server, vươn xa khỏi giới hạn chật hẹp 1 máy chủ và Tiếu Ngạo Võ Lâm đã khuếch đại nó lên, gia tăng lượng tính năng/hoạt động liên chiến lên tới 90%?

Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 3.

Như đã nói ở trên, Tiếu Ngạo Võ Lâm nhuốm màu giang hồ loạn lạc, chính tà bất phân lên mọi tính năng, hoạt động từ rất sớm. Khuôn khổ chật hẹp của "cái ao làng" sẽ được nới rộng ra biển lớn, nơi mà các game thủ ở mọi server có thể tìm đến nhau để "tính sổ". Thậm chí, hoạt động Thủy Chiến đầu tiên được xuất hiện trong game kiếm hiệp cũng được Tiếu Ngạo Võ Lâm định hướng liên server ngay từ đầu, vào tạt đầu ốp vỉa, khai hỏa thần công, bắn tan tác tàu địch hay lập hội 500 anh em "đua thuyền mặc kệ Boss" sẽ tùy thuộc vào cá tính của mỗi người.

Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 4.

Game thủ Tiếu Ngạo Võ Lâm sẽ được trải nghiệm những hoạt động PK và cả giải trí liên server

PK 24/7, map trung lập khốc liệt

PK mọi lúc mọi nơi bất kể nhìn thấy ai và chẳng cần một lý do nào cả chính là thú vui của game thủ Việt. Có rất nhiều tựa game cố gắng hạn chế việc đó bằng hàng loạt những chế tài rất khó chịu nhưng Tiếu Ngạo Võ Lâm lại có một cách nhìn khác: Game thủ phải đi "PK càn" vì những chiến trường PK bình thường chưa thỏa mãn được họ. Vậy là thay vì cấm cản, Tiếu Ngạo Võ Lâm tạo ra những bản đồ PK tự do mở 24/7, vừa vui vừa khốc liệt vô cùng.

Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 5.

Trốn tránh? Làm sao để tránh khi tất cả các hoạt động, nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ ngày đều sẽ cần phải chạy ngang qua các map trung lập với đầy rẫy kẻ thù đang train quái, luyện binh? Máu giang hồ, chí anh hùng, tuyệt nhiên sao có thể hèn nhát? Nói cách khác, Tiếu Ngạo Võ Lâm chính đấu trường sinh - tử. Ngươi có quyền không chiến đấu, ngươi có quyền hèn nhát, nhưng đồng nghĩa với việc ngươi phải đối mặt với nguy cơ "hôn đất" bất cứ lúc nào.

Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 6.

Thay vì chỉ biết cào phím như các game khác thì trong Tiếu Ngạo Võ Lâm, giỏi thì vào PK!

Cần khốc liệt có khốc liệt, cần nhẹ nhàng có nhẹ nhàng, cần thả thính thoát F.A có ngay hệ thống bổ trợ cực "bắt trend", trai gái đều thích mê

Liên chiến hóa hầu hết các tính năng và hoạt động nhưng cái hay của Tiếu Ngạo Võ Lâm chính là biết dung hòa mọi yếu tố khác. Rõ ràng game thủ Việt thích chơi một tựa game mà các cuộc chiến lúc nào cũng đông đúc, kẻ thù lúc nào cũng được tạo mới và PK mọi lúc mọi nơi, nhưng game thủ Việt cũng thích sau những trận chiến ấy, họ có nơi bình yên để về, những huynh đệ anh em để cùng đàm đạo và một tri kỷ để đồng hành. Đặc biệt trong cuộc hành trình ấy, họ mong muốn thể hiện được cái tôi cá nhân, đặc biệt là đối với các game thủ nữ.

Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 7.

Các anh chơi game vì đam mê PK, chị em chơi game để giải trí, nhiều game thủ nữ không quá coi trọng các hoạt động phụ bản, PK, lên đồ hay "cày cuốc", mà thường quan tâm tới hình ảnh của mình trong game và các tính năng về thời trang, thú cưỡi, pet… Với bản tính điệu đà của nữ giới, những cô gái này luôn muốn ghi lại dấu ấn cá nhân trong cộng đồng game thủ - một xã hội thu nhỏ mà mình tham gia. Khoác trên người những bộ cánh lung linh "tone sur tone", các cô nàng này luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Vậy thì Tiếu Ngạo Võ Lâm lại là một sự lựa chọn quá hợp lý rồi.

Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 8.
Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 9.
Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 10.
Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 11.
Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 12.
Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 13.
Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 14.
Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 15.
Ờ mây ding Gút Chóp! Tựa game bom tấn toxic thách thức cả gamer Việt: PK liên server từ... level 1 - Ảnh 16.

Nền đồ họa "chuẩn người lớn" kiểu này đến 500 anh em còn thích nữa là các game thủ nữ

Tạm Kết

Có thể nói Tiếu Ngạo Võ Lâm là tựa game mang đến cực kỳ nhiều thử thách khó nhằn dành cho game thủ Việt, nhưng đó cũng chính là điều cộng đồng khao khát bấy lâu, mới lạ và cuốn hút . Dù là cốt truyện, đồ họa hay gameplay, Tiếu Ngạo Võ Lâm vẫn xứng đáng là tựa game nhập vai bom tấn đáng chơi nhất dịp cuối năm này.

Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đăng ký trải nghiệm sớm tại http://tieungaovolam.vn/rd/dangkysom

- Game Kiếm Hiệp Dị Giới - Đa Chiều Vũ Trụ đầu tiên tại Việt Nam, mở chiều hắc ám song song ngay tại map.

- Game Kiếm Hiệp Thủy Chiến Đầu Tiên tại Việt Nam.

- Phát hành đầu tiên tại Việt Nam, update nhanh nhất, update đúng cái game thủ cần.

- Công Nghệ đồ họa tiên tiến tiêu chuẩn Nano Real-time Shadows – Đổ Bóng Thời Gian thực sẽ mang đến những góc nhìn và trải nghiệm chân thực nhất.

- PK Liên Server ngay từ level 1, đã chơi là phải chiến, đã chiến là không chờ đợi.

- 80+ Boss, 100% rớt đồ HOT.

- Thú Cưỡi 3 chiều Không - Lục - Hải, có tính cách riêng, đặc trưng và tính phân tầng cao.