Octopath Traveler Mobile huyền thoại từ PC 

Octopath Traveler Mobile hay có tên đầy đủ là Octopath Traveler: Champions of The Continent sắp sửa ra mắt Close Beta cho Bắc Mỹ và Canada

Octopath Traveler Mobile là sản phẩm rất được mong chờ của ông lớn Square Enix. Đây là một trò chơi rất đình đám trên PC, bây giờ đã chính thức có trên điện thoại và phát hành toàn cầu. Tựa game này rất được mong chờ như một bước đột phá cho làng game mobile thời gian gần đây. 

Gameplay

Octopath Traveler Mobile hay tên gọi đầy đủ là Octopath Traveler: Champions of The Continent. Trò chơi được ra mắt trên rất nhiều nền tảng khác nhau như Console, PC, Xbox và bây giờ là điện thoại di động. Qua rất nhiều dòng game khác nhau nhưng trò chơi vẫn giữ được bản chất chung nhất và cốt truyện của mình.

Game đưa người chơi vào vai một nhà thám hiểm, mỗi người bắt đầu cuộc hành trình của mình theo những cách khác nhau. Mỗi nhân vật đến từ những nơi khác nhau trên thế giới, tự quyết định công việc hoặc thuộc tính của họ. Mỗi loại nhân vật có một khả năng khai thác thông tin từ NPC riêng với cách thức hoạt động khác nhau. 

Octopath Traveler Mobile huyền thoại từ PC 

Như bản tiền nhiệm trên PC trong Octopath Traveler Mobile bạn sẽ chứng kiến cuộc phiêu lưu của 8 anh hùng khi đi qua Orsterra – nơi bị cai trị bởi những tên bạo chúa. Bạn sẽ lại được gặp các nhân vật quen thuộc như Ophilia, Cyrus, Tressa, Olberic….Game thuộc thể loại chiến đấu theo lượt, trong đó người chơi có thể tấn công bằng các loại vũ khí hoặc bằng các nguyên tố khác nhau, cũng như sử dụng các khả năng và vật phẩm. Có vẻ sẽ không có phần Multiplayer trong trò chơi vì Square Enix muốn phần này trở thành một trải nghiệm chơi đơn JRPG đầy đủ, giống như tựa game anh em của nó.

Nhắc đến Octopath Traveler Mobile mà không nói về đồ họa độc đáo của nó thì là sai lầm.  Game có kiểu đồ họa gọi là “HD-2D”, có nghĩa là kết hợp các nhân vật mang phong cách Super NES cổ điển với môi trường đa giác và hiệu ứng độ nét cao. Nó sẽ tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm rất khác biệt mà không trò chơi mobile nào trước đây có thể đem lại. Âm nhạc cũng tương tự như vây, Yasunori Nishiki, nhà soạn nhạc tài ba đã trở lại với phần mới nhất này với những sáng tác mới dành riêng cho Octopath Traveler: Champions of the Continent. 

Điểm đặc sắc của Octopath Traveler Mobile

Octopath Traveler Mobile thực sự là một tựa game rất đáng được mong chờ. Nhà sản xuất của nó đã xác nhận về việc sẽ phát hành trên toàn thế giới. Trò chơi sẽ kế thừa rất nhiều điểm tốt đẹp tốt đẹp từ bản PC, từ cốt truyện lối chơi cho đến đồ họa đặc biệt. Game được bán hơn 2,5 triệu bản trong 2 năm cũng như được đánh giá rất tốt bởi các chuyên gia. Sau khi ra mắt bản Close Beta ở Nhật thì nay Square enix sẽ ra mắt ở các nước phương tây cụ thể là Bắc Mỹ và Canada cho dự án toàn cầu hóa. Mọt sẽ cập nhật những thông tin mới nhất cho các bạn cùng theo dõi. 

Tải game: AndroidTaptap

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?