One Cent Emperor – Phát triển và nâng cấp hoàng đế chỉ với một xu?

Cùng khám phá tựa game nhập vai nhàn rỗi One Cent Emperor với lối chơi thuần giải trí vừa được ra mắt chính thức trên mobile.

One Cent Emperor là tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi đơn giản đậm chất giải trí trên mobile. Trong game người chơi sẽ được trải nghiệm một lối chơi thuần giải trí và cực kỳ đơn giản, phù hợp cho các game thủ đang tìm kiếm tựa game mới để thư giãn trong những phút giải lao ngắn ngủi.

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới Fantasy đặc sắc, người chơi sẽ vào vai một vị hoàng đế hết thời đang tìm lại vinh quang của mình. Tại đây, người chơi sẽ được khám phá vô số sinh vật thần bí, gặp gỡ đủ loại kẻ địch cũng như thu thập các món thần khí trong truyền thuyết.

One Cent Emperor

One Cent Emperor là một tựa game nhập vai nhàn rỗi thuần giải trí, nên người chơi có thể trải nghiệm một lối chơi thư giãn độc đáo mà ít tựa game mobile có được. Ở giai đoạn đầu game, người chơi sẽ nhận được 30000 kim cương chỉ để gacha thoải mái với 1 kim cương 1 lần gacha. Từ đấy phát triển nhân vật mà cách dễ dàng để đánh bại các kẻ địch trong game.

Bên cạnh đó, game One Cent Emperor còn có khá nhiều nhiệm vụ và hoạt động đa dạng để người chơi có thể dễ dàng kiếm được số kim cương mới và tiếp tục gacha. Chưa kể các tính năng mạnh hóa trong game cũng rất thú vị như thú cưng, trang bị, kỹ năng..v.v,. cũng đa dạng không kém, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn và giải trí thoải mái.

One Cent Emperor

Ngoài ra, game có One Cent Emperor tạo hình nhân vật theo phong cách chibi ngộ nghĩnh trên nền đồ họa 2D đặc sắc. Hứa hẹn

One Cent Emperor