Rush Three Kingdom – Game chiến lược SLG kết hợp lối chơi nhịp độ nhanh

Rush Three Kingdom là tựa game chiến lược thời gian thực SLG nhịp độ nhanh với những trận chiến được diễn ra trong chớp mắt.

Bạn đã quá nhàm chán với những trận chiến kéo dài cả tiếng chỉ để di chuyển? Hay bạn đang tìm một tựa game chiến lược có lối chơi mới lạ? Hãy cùng trải nghiệm những trận chiến nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trong tựa game chiến lược thời gian thực SLG Rush Three Kingdom (極速三國:一秒開戰).

Giống như các tựa game chiến lược SLG tam quốc khác, người chơi sẽ vào vai một vị lãnh chúa tham gia vào những cuộc chiến quyền lực để tranh giành ngôi vị thống nhất Tam Quốc. Tại đây, người chơi sẽ được chiêu mộ các danh tướng nổi tiếng cũng như tái hiện lại những trận chiến đỉnh cao trong lịch sử, từ đó giành lấy chiến thắng trước mọi đối thủ trong game.

Dàn nhân vật chuẩn nguyên tác Tam Quốc trong game Rush Three Kingdom
Dàn nhân vật chuẩn nguyên tác Tam Quốc trong game

Điểm khác biệt của tựa game chiến lược SLG Rush Three Kingdom này, chính là phần lối chơi của đã được cải tiến và thay đổi đáng kể. Giờ đây, người chơi có thể thông qua các vật phẩm tăng tốc như Rapid March với Golden Hourglass để đẩy nhanh tiến độ hành quân, tốc độ chiến đấu cũng như xây dựng kiến trúc một cách nhanh chóng.

Bên cạnh các nhân vật và danh tướng nổi tiếng sẽ có mặt trong game, đội ngũ phát triển của Rush Three Kingdom cũng đã đầu tư không ít tâm huyết để tái hiện lại những trang phục, kiến trúc cũng như các vũ khí trong lịch sử vào trong game. Từ đó tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang trở về thời đại Tam Quốc hỗn loạn, và tự mình tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt trên nền đồ họa 3D đặc sắc.

Tính năng thần cấp thức tỉnh trong game Rush Three Kingdom sẽ khiến các trận chiến trở nên hấp dẫn hơn
Tính năng thần cấp thức tỉnh trong game Rush Three Kingdom sẽ khiến các trận chiến trở nên hấp dẫn hơn

Ngoài ra, tựa game Rush Three Kingdom còn có một tính năng ấn tượng khác có tên gọi là Thần Cấp Thức Tỉnh. Tính năng này cho phép người chơi phá vỡ các giới hạn của những nhân vật trong game. Từ đó xây dựng nên những đội quân với các danh tướng mạnh mẽ của riêng mình mà không cần phải theo lối mòn của bất kỳ ai.

Người chơi có thể thay đổi màn hình ngang / dọc để phù hợp lối chơi bản thân

Hiện tựa game chiến lược thời gian thực SLG Rush Three Kingdom (極速三國:一秒開戰) đang được mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng mobile là Android và IOS. Dự kiến ngày ra mắt chính thức sẽ rơi vào khoảng ngày 11 tháng 7 sắp tới ở khu vực Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, trước khi ra mắt phiên bản quốc tế trong năm nay.

Tải game : Android IOS