Zodiac Adventure – Bắt đầu hành trình tu tiên cùng 12 con giáp

Tựa game Zodiac Adventure thuộc thể loại nhập vai mở rương với chủ đề tu tiên cùng 12 con giáp mới lạ vừa ra mắt trên mobile.

12 con giáp hay còn được gọi là Cung Hoàng Đạo của phương Đông, đây là 1 trong những chủ đề nổi tiếng tại khu vực Châu Á, đặc biệt là các nước sử dụng âm lịch. Tuy nhiên cho tới hiện nay, có khá ít tựa game được lấy chủ đề này vì nhiều lí do khác nhau. Mãi tới gần đây, một tựa game nhập vai mở rương có tên là Zodiac Adventure đã kết hợp với 12 con giáp để tạo nên một trò chơi ấn tượng trên mobile.

Người chơi sẽ vào vài một người tu tiên đang trên con đường tu luyện với ước mơ trở thành Tiên Đế trong truyền thuyết. Bỗng vào một ngày nọ, người chơi nhặt được một quả trứng thần kỳ có khả năng ấp ra những linh thú có sức mạnh phi thường của 12 con giáp. Từ đây, hành trình tu tiên của người chơi trở nên đặc sắc và thử thách hơn trước rất nhiều.

Về cơ bản thì Zodiac Adventure có lối chơi gần giống với những tựa game mở rương khác. Người chơi sẽ phải ấp quả trứng thần ký để thu thập 12 con giáp khác nhau và tăng sức mạnh cho bản thân. Khi người chơi đã có sức mạnh nhất định thì người chơi có thể bắt đầu hành trình tu tiên, và chiến đấu những nhân vật khác trong thế giới tiên hiệp.

Thông qua tính năng cấp trứng, người chơi sẽ dễ dàng đạt được những con giáp có cấp bậc mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, những con giáp có cấp bậc huyền thoại trở lên có thể giúp cho người chơi có thể các kỹ năng đặc biệt. Từ đó, người chơi có thể dễ dàng giành lấy chiến thắng trước các kẻ địch mạnh mẽ.

Tuy nhiên, có một điểm khác với những tựa game tu tiên hiện nay là Zodiac Adventure được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh. Người chơi có thể tùy chỉnh và thay đổi trang phục cho nhân vật của mình để tạo nên một phong cách thời trang độc đáo. Đồng thời, người chơi còn có thể nâng cấp 12 con giáp để chúng tiến hóa thành các sinh vật mạnh mẽ, và giúp người chơi chiến đấu với kẻ địch.

Mặc dù tựa game nhập vai mở rương Zodiac Adventure được thiết kế có phần hơi đơn giản, nhưng khi kết hợp với chủ đề 12 con giáp nổi tiếng, game đã tạo ra một lối chơi thú vị và hấp dẫn cho người chơi khám phá. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật và 12 con giáp trong game có phần đáng yêu và ngộ nghĩnh, tạo cho người chơi có cảm giác thích thú mỗi khi sưu tầm.

Tải game : Android APK