One Piece: Ambition – Game đối kháng mới nhất của Bandai Namco và Tencent Games

One Piece: Ambition là dự án chung giữa Tencent Games và Bandai Namco, sắp ra mắt bản thử nghiệm cuối cùng với hỗ trợ đa nền tảng.

One Piece: Ambition là game đối kháng 3D mới dựa trên bản chuyển thể chính thức của bộ anime nổi tiếng và bộ manga bán chạy nhất, One Piece. Hiện tại đang chuẩn bị tiến hành bản thử nghiệm beta cuối cùng tại Trung Quốc vào ngày 26 tháng 9 năm 2024. Game do MoreFun Studios của Tencent Games và Bandai Namco hợp tác phát triển.

One Piece: Ambition cho phép bạn sống lại tất cả những khoảnh khắc trong bộ anime One Piece yêu thích của mình. Phiên bản Beta Test này là bản xóa dữ liệu giới hạn và bản thử nghiệm cuối cùng có trả phí sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 9.

Trước đó, sự kiện chiêu mộ những người đủ điều kiện cho One Piece: Ambition đã kết thúc vào ngày 22 tháng 9 và chỉ diễn ra thông qua ứng dụng Haoyou Kuaibao. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày kết thúc thử nghiệm. Đây sẽ là một tựa game đối kháng cao cấp dành cho đa nền tảng.

Để đảm bảo trải nghiệm game một cách mượt mà, người chơi cần đảm bảo điện thoại của bạn có ít nhất Snapdragon 865 trở lên đối với Android và M full series, bộ xử lý A12 trở lên đối với iOS cùng với 16 GB dung lượng lưu trữ. Game hiện chỉ khả dụng ở Trung Quốc và không có thông tin cập nhật nào về việc ra mắt toàn cầu. Nếu quan tâm, người chơi có thể truy cập trang web chính thức của Trung Quốc.

Cả Bandai Namco và Tencent Games đều nổi tiếng với việc tạo ra các tựa game mobile chất lượng cao, ví dụ như MoreFun Studios nổi tiếng với việc tạo ra các tựa game ăn khách như Arena Breakout và họ cũng đang phát triển Ace Force 2 và Roco Kingdom. Người chơi hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của dự án mới này.

Với việc One Piece: Ambition đang chuẩn bị cho đợt thử nghiệm cuối cùng tại Trung Quốc, hy vọng tin tức về việc ra mắt toàn cầu sẽ sớm được công bố trong thời gian tới. có thể là vào khoảng năm 2025. Nếu trò chơi này thu hút sự quan tâm của bạn, hãy theo dõi để biết thêm tin tức cập nhật về One Piece: Ambition.

Trang chủ: https://op.qq.com/